อาชญากรรม

หนุ่มวัย 38 ปี ถูกอดีตแฟนสาวบุกสาดน้ำกรด ถึงบ้านกลางดึก ลูกสาววัย 8 ขวบ ถูกลูกหลงไปด้วย

โดย kanyapak_w

12 ต.ค. 2567

1.3K views

เมื่อเวลา 23.40 น. วันที่ 12 ตุลาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีผู้ถูกสาดน้ำกรดใส่ได้รับบาดเจ็บ ภายในบ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านภัทรนิเวศน์ ซอย 9 ตำบลบางเมือง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสมุทรปราการ เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ



ในที่เกิดเหตุเป็น บ้าน 2 ชั้น ที่ชั้น 1 บริเวณหน้าห้องน้ำ พบ นายธีรพงศ์ อายุ 38 ปี มีแผลจากการถูกน้ำกรดกัดที่บริเวณต้นขาทั้งสองข้างลงมาถึงเท้า และ เด็กหญิงอายุ 8 ขวบ ลูกสาวนายธีรพงศ์ มีแผลจากการถูกน้ำกรดกัดที่ข้อเท้าทั้งสองข้าง เจ้าหน้าที่ให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง โรงพยาบาลเปาโล สมุทรปราการ ในที่เกิดเหตุมีกลิ่นแสบจมูกและคันไปทั้งตัว พบผ้าที่ถูกละลายจากถูกน้ำกรด และลอยไหม้ที่พื้นและพัดลมที่เกิดจากถูกน้ำกรดสาดใส่



ส่วนผู้ก่อเหตุทราบว่าเป็นอดีตแฟนสาวของ นายธีรพงศ์ (คนเจ็บ) ซึ่งที่เพิ่งเลิกกันไปไม่ถึงเดือน โดยหลังก่อเหตุได้หลบหนีเข้าไปในบ้านของตนเองที่เช่าอยู่



จากการสอบถาม นายธีรพงศ์ (คนเจ็บ) เล่าว่า ตอนนั้นตนอาบน้ำอยู่ เขาบุกเข้ามาเอาน้ำบางอย่างมาราดใส่ตน ตอนแรกตนก็คิดว่าเป็นน้ำธรรมดา แต่มันแสบร้อนมาก คนก่อเหตุเขาเป็นอดีตแฟนตนที่คบกับมาปีกว่า และเพิ่งเลิกกันไปยังไม่ถึงเดือน เขาคงแค้นตนหลายเรื่อง พอเขาสาดน้ำดังกล่าวใส่ตนเสร็จเขาก็รีบหนีไปเลย ตอนนี้เขาอยู่ในบ้านซึ่งบ้านเขาอยู่ข้าง ๆ ปิดไฟเงียบเลย



นางจันทนา อายุ 65 ปี แม่ของคนเจ็บ เล่าว่า ลูกตนกลับมาจากงานรับบัวเขาก็เข้าอาบน้ำ ส่วนตนก็ขึ้นไปนอนอยู่ข้างบน ไม่รู้ว่าเขา(คนก่อเหตุ) บุกเข้ามาจนถึงหน้าห้องน้ำเลย พอลูกชายตนเปิดห้องน้ำออกมาเขาก็สาด ตนได้ยินเสียงร้องกรี๊ด ๆ จึงรีบลงมาดู ก็เห็นลูกชายดิ้นอยู่หน้าห้องน้ำ คนก่อเหตุเขาเลยเป็นอดีตแฟนของลูกชาย เขามีปัญหาตลอดทุบข้าวของในบ้าน แล้วก็เลิกกันมาพักนึงแล้ว


แล้วเมื่อวานก็มาเอาน้ำสาดหลานมาเต็มตัวเลยแต่เป็นน้ำธรรมดา แต่วันนี้ไม่รู้เอาน้ำอะไรมาราดลูกชาย คนก่อเหตุ(อดีตแฟนลูกชาย)เขาเช่าบ้านอยู่ข้าง ๆ กัน เขาทำร้ายข้าวของที่บ้านตนมาหลายครั้งแล้วแต่ตำรวจทำอะไรไม่ได้ เพราะเขามีบัตรบ้า


นายณัฐวุฒิ อายุ 16 ปี หลานของคนเจ็บ เล่าว่า ตอนแรกเขายืนอยู่หน้าบ้าน สักพักตนก็เข้าไปหาน้อง ตนไม่รู้ว่าเขาเข้ามาตอนไหน เนื่องจากประตูกระจกหน้ามันล็อกไม่ได้ พอสักพักนึงตนได้ยินเสียงกรีดร้อง ตนก็เลยรีบวิ่งมาดู เข้ามาถึงตนก็แทบใจสลายคิดว่าเลือด แต่พอดูดี ๆ ก็เห็นเป็นน้ำกรดที่เขาสาดขาคนเจ็บ เขาหลังจากสาดเสร็จก็วิ่งหนีออกจากบ้านไป



โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ ได้โทรศัพท์พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งผู้ก่อเหตุได้อยู่ในบ้านหลังที่ติดกับบ้านที่เกิดเหตุ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้พูดคุยเจรจาอยู่นานผู้ก่อเหตุก็ไม่ออกมาจากบ้านพัก บอกเพียงว่า วันพรุ่งนี้จะเข้ามอบตัวพร้อมทนายความ



เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ ได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแนะนำผู้ได้รับบาดเจ็บให้เดินทางแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนที่โรงพัก

คุณอาจสนใจ

Related News