อาชญากรรม

‘ทนายพัช’ ย่องเงียบรับทราบข้อหาช่วยคดี ‘แอม ไซยาไนด์’ ไปก่อนวันนัด อ้างเป็นคนทำอะไรเร็ว

โดย JitrarutP

26 พ.ค. 2566

171 views

“ทนายพัช” ทนายความของ “แอม ไซยาไนด์” เข้าพบตำรวจกองปราบฯ ก่อนวันนัดหมาย รับทราบข้อกล่าวหาช่วยคดีการเสียชีวิตของก้อย ลั่น เพราะตนเป็นคนทำอะไรเร็ว


หลังจากที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกทนายธันย์นิชา สุวรรณวัฒน์ หรือ ทนายพัช ทนายความของแอม ไซยาไนด์ มารับทราบข้อกล่าวหา ความผิดตามมาตรา 184 ฐานช่วยซ้อนเร้นทำลายหลักฐาน และช่วยเหลือผู้อื่นไม่ให้ได้รับโทษ จากกรณีการเสียชีวิตของคุณก้อย โดยตำรวจมีข้อมูลว่าทนายพัชมีส่วนรู้เห็นกับแอม เรื่องทรัพย์สินและกระเป๋าของก้อย ที่ถูกส่งต่อไปหลายทอดจนสุดท้าย ถูกส่งมาให้เพื่อนของแอม คือคุณแก้วที่คอนโดในจังหวัดเพชรบุรี

ล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมาทนายพัช ได้เดินทางมาพบกับพนักงานสอบสวนกองปราบปรามแล้ว โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการรับทราบข้อกล่าวหาและให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน ซึ่งการเดินทางมาพบตำรวจในวันนี้ ถือว่ามาเร็วกว่าหมายเรียกที่ตำรวจนัดให้มาพบในวันที่ 30 มิถุนายน ซึ่งตรงกับข้อมูลที่ทนายพัช ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าวช่อง 3 เมื่อวานนี้ว่าอาจจะมาพบตำรวจก่อนวันนัดก็ได้  เพราะตนเป็นคนที่ทำอะไรรวดเร็วฉับไว ทั้งนี้คาดการณ์ว่าหลังจากรับทราบข้อกล่าวหาเสร็จแล้ว ทนายพัชอาจจะมีการให้สัมภาษณ์เปิดใจถึงเรื่องที่เกิดขึ้น

ขณะที่พันตำรวจเอกเอนก เตาสุภาพ รองผู้บังคับการกองปราบปรามเปิดเผยว่า ทราบจากทีมพนักงานสอบสวนว่าทนายพัช ได้ติดต่อเข้ามาที่จะขอมอบตัวตอนประมาณ ช่วง 10.00 น. ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้นัดว่าจะเข้ามาพบในวันนี้หรือวันไหน ซึ่งหากเมื่อมาพบพนักงานสอบสวนแล้ว ก็จะดำเนินการสอบปากคำและแจ้งข้อกล่าวหาให้ทราบ หลังจากนั้นก็คงปล่อยตัวชั่วคราวเหมือนกับรองออฟ อดีตสามีของแอมไซยาไนด์ ที่ถูกตำรวจแจ้งข้อหาเดียวกันกับทนายพัช

ส่วนความเคลื่อนไหวของ ทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย หรือ ทนายกุ้ง หลังก่อนหน้านี้ได้ประกาศตัวว่าเป็นทนายของความแอม ไซยาไนด์ ล่าสุด ทนายกฤษณะ ได้โพสต์ ข้อความในเฟซบุ๊ก ทนายกฤษณะหรือทนายแม๊ ว่าขอถอนตัวจากการเป็นทนายความของแอม

โดยทนายกุ้งให้เหตุผลว่า เขาบอกผมตอนที่เข้าไปเยี่ยมเมื่อวันที่ 24 พ.ค. แล้ว แต่ตนมานั่งตรึกตรองดูอีกครั้งว่าเขาไม่รับสารภาพ แล้วผมอธิบายเหตุผลทุกอย่างให้ฟังแล้ว เขาบอกว่าจะยังสู้ต่อ เลยตัดสินใจถอนเมื่อคืนนี้


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/EZAU1xrwXlU

คุณอาจสนใจ

Related News