สังคม

หนุ่มคลั่งรัก สัก 'ทะเบียนสมรส' บนแขน ประกาศให้โลกรู้รักเมียมั่นคง!

โดย panwilai_c

30 ม.ค. 2566

71 views

กรณีเพจ ที่นี่..แก่งคอย ได้โพสต์ข้อความลงบนหน้าเพจว่า "ขอบคุณที่ใช้บริการครับ" ที่ร้านสักลายแก่งคอย สระบุรี ช่างชาติ ซึ่งในโพสต์จะมีรูป ลายสักใบทะเบียนสมรส อยู่บนท่อนแขนขวา ซึ่งเป็นการบอกถึงความรัก และความใจกล้าของพ่อบ้าน ที่แสดงถึงความเชื่อมั่นในความรักที่มีต่อเมีย พร้อมที่จะประกาศให้โลกรู้ว่าตนมีเมียแล้ว



ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยังร้านสักแก่งคอย สระบุรี เพื่อขอพบกับ นายเจนณรงค์ วุ่นคง หรือบอล อายุ 34 ปี เจ้าของแขนลายสักใบทะเบียนสมรถ พร้อมด้วยภรรยา โดย คุณบอล ได้โชว์ลอยสักรูปใบทะเบียนสมรสบนท่อนแขนขวา พร้อมกับเล่าว่า ตนเองและภรรยาแต่งงานอยู่กินกันมา 8 ปีแล้ว และจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม ปี 2557 มีลูกชายด้วยกัน 1 คน วัย 7 ขวบ



ปกติตนเป็นคนชอบลายสักอยู่แล้ว จึงเลือกสักรูปใบทะเบียนสมรสไว้ที่แขน เพื่อให้ภรรยารู้ว่าเขามีตนอยู่เพียงคนเดียว ซึ่งการสักในครั้งนี้เพื่อเป็นของขวัญให้ภรรยา เป็นการแสดงออกถึงความรัก รับวันวาเลนไทน์ที่จะถึงในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ และต้องการบอกให้ภรรยาเชื่อในตัวเขา และตนก็ไม่รู้สึกอายที่สักใบทะเบียนสมรสไว้ที่แขน คิดว่าภรรยาของตนก็จะสักตาม และที่สักแขนขวาเพราะเป็นคนถนัดขวา ส่วนแขนซ้ายคิดว่าจะไม่สักใบหย่าแน่ๆ



ด้าน ฝ่ายภรรยา นางสาวรำพึง คูณขุนทด หรือจอย เล่าว่า ตนเองรู้สึกดีใจ ที่สามีกล้าทำ และไม่อาย ซึ่งตนก็คิดว่าจะต่อไปก็จะสักเหมือนกัน



ขณะที่ นายวีระชาติ โพธิราช หรือชาติ ช่างสัก เล่าว่า ตนเองตั้งแต่เป็นช่างสักมาเพิ่งที่จะได้สักรูปใบทะเบียนสมรสเป็นคนแรก ซึ่งการสักครั้งนี้ใช้เวลา 8 ชั่วโมง เนื่องจากว่าเป็นงานที่ละเอียดมาก / ก่อนสักจะต้องมีการลอกแบบก่อน จากนั้นก็เอามาทาบที่แขน และสักไปตามลาย โดยจะเก็บทุกลายละเอียด ซึ่งตนรู้สึกภูมิใจกับผลงานที่ออกมา เมื่อเห็นลูกค้าถูกใจ ส่วนสีที่ใช้จะไม่อันตรายต่อร่างกาย เนื่องจากเป็นสีที่ได้มาตรฐาน และจะเน้นเรื่องความสะอาดเป็นหลัก


https://youtu.be/5tkHbZH_hQc

คุณอาจสนใจ

Related News