อาชญากรรม

แม่ร้อง ‘ลูกวัย 14’ ถูกแก๊งวัยรุ่นรุมทำร้ายคดีไม่คืบ ถูกตร.ตัดสายทิ้ง พอโทรติดอ้างคดีจบแล้ว

โดย paweena_c

20 มี.ค. 2566

226 views

แม่ร้อง “นักเรียนชายวัย 14” ถูกรุ่นพี่ต่างโรงเรียนรุมทำร้ายร่วม 10 คน เหตุเกิดตั้งแต่มกราคม แจ้งความแต่คดีไม่คืบหน้า ติดต่อร้อยเวรโทรไปก็ตัดสายทิ้ง บล็อกเบอร์โทร พอรับสายกลับบอกว่าคดีจบแล้ว

เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ 15 มกราคม ที่ผ่านมา โดยภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ และเห็นผู้กระทำความผิดโดยชัดเจน เป็นเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่งเดินนำหน้า เป็นนักเรียนสวมชุด รด. ขณะที่บางคนใส่ชุดนักเรียนขาสั้นแต่สวมเสื้อกันหนาวสีดำทับไว้ ทั้งหมดเดินผ่านหน้ากล้องไป

กล้องอีกมุมจะเห็นบริเวณด้านบนของกล้อง คือกลุ่มนักเรียนที่เดินผ่านกล้องไป ไปหยุดรออยู่ข้างหน้า จากนั้นไม่นานมีนักเรียนสวมชุดลูกเสือรอง และเพื่อน 3 คน กำลังเดินกลับบ้าน ระหว่างนั้นทั้ง 3 ได้หยุดเดิน แล้วพอกลุ่มที่ดักรออยู่ข้างหน้าเห็นก็พากันวิ่งไล่กวด นักเรียนทั้ง 3 คนต่างวิ่งหนีกันไปคนละทิศละทาง

จนสุดท้ายจะเห็นนักเรียนที่สวมชุดลูกเสือสำรอง กลิ้งล้มลงแล้วถูกกลุ่มวัยรุ่นเข้ามารุมทำร้าย ทั้งกระทืบ ทั้งเตะไปที่ใบหน้าหลายต่อหลายครั้ง จนมีเด็กสวมเสื้อนักเรียนรูปร่างใหญ่เข้ามาก้มต่อยที่บริเวณใบหน้า สักพักจึงมีพลเมืองดีเข้าห้าม ทำให้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุวิ่งหลบหนีไป

ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ คุณสิทธิกร ปรักกัมนนท์ ได้พูดคุยกับครูไก่ อายุ 31 ปี แม่ของน้องคิว อายุ 14 ปี ผู้บาดเจ็บ นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่งย่านอ้อมน้อย เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุตนเองกำลังทำกับข้าวเย็นอยู่ที่บ้าน ได้มีพลเมืองดี เป็นผู้หญิง 2 คน ขี่มอเตอร์ไซค์มาส่งลูกชายที่บ้าน บอกว่าลูกชายถูกรุมทำร้ายมา ซึ่งลูกชายเล่าให้ฟังว่า หลังเลิกเรียนน้องไปเดินเล่นกับเพื่อน 5 คนที่ตลาดพันล้าน

ต่อมาช่วง 6 โมงเย็น ระหว่างที่น้องแยกย้ายกันจะกลับบ้าน น้องเดินมากับเพื่อน 3 คน มีกลุ่มวัยรุ่นต่างโรงเรียนดักรออยู่บริเวณหน้าตลาด พอเห็นลูกชายและเพื่อนเดินมาก็ตะโกนว่า "มึงมีอะไรวะ" และเข้ามารุมทำร้าย โดยพยายามเตะต่อยไปที่หัวหลายครั้ง ทั้งๆ ที่ลูกของตนล้มลงกับพื้นแล้ว ถามลูกชายก็บอกว่า ไม่เคยรู้จักวัยรุ่นกลุ่มนั้นมาก่อน ไม่เคยเป็นอริกัน แต่เพื่อนในกลุ่มเคยไปมีเรื่องกับกลุ่มนี้ เพียงแค่มองหน้าและตะโกนด่ากัน ซึ่งน้องก็ไม่ได้รู้เห็นด้วย

หลังเกิดเหตุตนและสามีพาลูกชายเข้าแจ้งความ ที่ สภ.โพธิ์แก้ว จ.นครปฐม และได้มีการไกล่เกลี่ยกันกับคู่กรณีที่โรงเรียนไปแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งยังไม่ได้มีการเยียวยาใดๆ ส่วนทางคดีความ แม่พยายามสอบถามไปที่ร้อยเวร แต่กลับปิดเครื่อง บล็อกเบอร์โทร พอโทรติดก็อ้างว่าคดีจบไปแล้ว ทั้งที่ยังไม่ได้มีความคืบหน้าอะไรเลย ตลอดช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา

อีกทั้งยังไม่ได้รับการติดต่อหรือคำขอโทษจากกลุ่มวัยรุ่นที่มาทำร้ายใดๆ ด้วย ทุกวันนี้น้องยังคงหวาดระแวงกลุ่มคนร้ายจะกลับมาทำร้ายอีก ตนเองและสามีต้องคอยรับส่งลูกตลอด หวั่นไม่ปลอดภัย

ขณะที่ กัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้มาติดตามเรื่องกับ วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งชุดสืบลงพื้นที่ทันที ไปขอชื่อกับครู เดินไล่กล้องวงจรปิดเพิ่ม สอบปากคำแม่และน้อง หลังจากนั้นจะมีการ นัดวันกับอัยการ นักสังคมสงเคราะห์ สอบปากคำเพิ่ม ซึ่งผกก.ยืนยัน จะดำเนินการทุกข้อหากับทุกคนที่เกี่ยวข้อง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FENbPaiI5zs

คุณอาจสนใจ

Related News