อาชญากรรม

ศาลนัดสอบคำให้การคดีเด็ก 15 ซิ่ง BMW ครอบครัวบัณฑิตวิศวะเผยยังไร้การเยียวยา

โดย chutikan_o

3 ม.ค. 2566

134 views

ศาลนัดสอบคำให้การจำเลย คดีเยาวชนชายวัย 15 ปี ซิ่งเก๋ง BMW ชนมอเตอร์ไซค์บัณฑิตวิศวะเกียรตินิยมเสียชีวิต ครอบครัวผู้ตายเผยยังไร้การเยียวยาจากฝั่งคู่กรณี วอนให้เห็นใจครอบครัวที่ต้องสูญเสียเสาหลัก

จากกรณีเยาวชนชาย วัย 15 ปี ขับรถเก๋ง BMW ฝ่าไฟแดง ที่สี่แยกถนนมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี อ.เมืองนครราชสีมา แล้วไปชนมอเตอร์ไซค์ของนายธนพล หรือ เต้ อายุ 24 ปี บัณฑิตป้ายแดง สาขาวิศวกรรมโทรคมนาคม ที่ขี่มาตามสัญญาณไฟเขียวอย่างจัง ทำให้นายเต้เสียชีวิตคาที่

ส่วนหนุ่มวัย 15 ปี พร้อมเพื่อน ไม่ได้รับบาดเจ็บ กลับยืนโพสต์โซเชียลว่า ตัวเองปลอดภัย ทำให้ถูกชาวเน็ตแห่ตามถล่มเป็นจำนวนมาก เนื่องจากผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว เพิ่งเรียนจบ มีอนาคตไกล ขณะที่ครอบครัวของผู้ก่อเหตุ กลับหายหน้าหายตา ยังไม่จ่ายเงินเยียวยา และไม่ไปร่วมงานศพ

ล่าสุดวันนี้ นายรักษ์ แก้วมูล อายุ 59 ปี พ่อของผู้เสียชีวิต และนางบุญลือ แก้วมูล อายุ 58 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยพี่สาวและทนายความ ได้เดินทางไปที่ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา เนื่องจากศาลได้นัดสอบคำให้การของฝั่งจำเลยในวันนี้ (3 ม.ค. 66)

ก่อนเข้าไปในศาล ทางครอบครัวของน้องเต้ กล่าวว่า จนถึงวันนี้ทางฝั่งครอบครัวของเยาวชน วัย 15 ปี คนขับรถเก๋ง BMW ยังไม่ได้ติดต่อขอเจรจาชดใช้ค่าเสียหายแต่อย่างใด ครอบครัวได้เพียงเงินช่วยเหลือจาก พ.ร.บ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ จำนวน 500,000 บาทเท่านั้น พร้อมยืนยันจะเรียกร้องค่าเสียหาย 15 ล้านบาท และอยากเรียกร้องให้คู่กรณี เห็นใจทางครอบครัวที่ต้องสูญเสียกำลังเสาหลักไปอย่างไม่มีวันกลับ

คุณอาจสนใจ

Related News