อาชญากรรม

‘สาวหล่อ’ ร้องดำเนินคดีผัวเมียนักธุรกิจ ขืนใจให้ร่วมเพศ บีบให้เซ็นสัญญาทาสอยู่กินกัน 3 คน

โดย chutikan_o

10 พ.ย. 2565

561 views

ทนายไพศาลพาสาวหล่อ แจ้งความดำเนินคดีนายจ้างสองผัวเมีย นักธุรกิจชื่อดัง หลังถูกขืนใจให้ร่วมเพศแบบ 3 คน บีบให้เซ็นสัญญาทาส เพื่อรับเงื่อนไขอยู่กินกัน 3 คนผัวเมีย ถ้าผิดสัญญาจะฟ้องร้อง 10 ล้านบาท

นางสาวปลา (นามสมมติ) สาวหล่อผู้เสียหาย เปิดใจเล่าถึงเรื่องราวและช่วงเวลาที่ทุกข์ทรมานมากที่สุดในชีวิต เหมือนตกอยู่ในขุมนรกนานกว่า 2 เดือน ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา

นางสาวปลา กล่าวว่า เธอเองเป็นพนักงานบริษัทโลจิสติกส์แห่งหนึ่งและมีโอกาสได้ทำงานร่วมกับ นาง บ. ภรรยา ของ นาย จ. เจ้าของบริษัท จึงมีความสนิทสนมกับ นาง บ. จนมีความรู้สึกดีๆ ให้กัน ซึ่ง นาง บ. กับ นาย จ. แต่งงานอยู่กิน มีลูกด้วยกัน 3 คน

แต่ช่วงที่ นาง บ. มาสนิทสนมกับตัวเองก็มีการให้เงิน ช่วยเหลือกันด้วยความเสน่หา โดยเป็นการโอนเงินทีละนิด ทีละหน่อยมาเรื่อยๆ ยอดรวมประมาณ 500,000 บาท จนเวลาผ่านไป นาย จ. มาเจอแชทที่สาวหล่อ คุยกับภรรยา(นาง บ.) และมีการโอนเงินให้กัน จึงเรียกสาวหล่อมาพูดคุย เพื่อตกลงจะเคลียร์กันในเรื่องนี้

แต่เมื่อพบกัน นาย จ. กลับไม่พูดเรื่องเงินเลย แต่กลับชวนสาวหล่อให้เป็นภรรยาคนที่สอง แต่สาวหล่อจึงปฏิเสธไป และขอชดใช้เงินจำนวนนั้นแทน จากนั้นสาวหล่อก็นำเงินไปคืน แต่นาย จ. ไม่รับ บอกว่าไม่ได้ต้องการเงิน จนมีการนัดเจรจากันอีกรอบ รอบนี้ ทางนาย จ. บังคับเลยว่า ถ้าไม่ยอมมีอะไรด้วย จะแจ้งความและฟ้องร้องสาวหล่อเรื่องที่มาแอบคบหากับภรรยาของเขา ขณะเดียวกันก็มีการหว่านล้อมบังคับขืนใจ จนลงมือข่มขืนสาวหล่อต่อหน้า นาง บ. เมียของตัวเองด้วย

แม้สาวหล่อจะร้องไห้ ขัดขืนแต่นาย จ.ก็ไม่หยุด จากนั้นก็ บังคับข่มขู่ให้สนองความใคร่ของตัวเองแบบนี้เรื่อยมาแทบทุกวัน โดยที่สาวหล่อไม่เต็มใจสักครั้ง และบางครั้งก็ให้สาวหล่อมีเพศสัมพันธ์ร่วมกันสามคนกับนาย จ. และ นาง บ. แบบทรีซั่มด้วย โดยที่ นาง บ. ก็เห็นด้วย ไม่เคยห้ามปรามสามีตัวเอง หรือช่วยเหลือนางสาวปลา เวลาที่พยายามขัดขืน

นางสาวปลา กล่าวอีกว่า ที่ผ่านมาพยายามจะหนี แต่ นาย จ. ก็ไปตามราวีถึงที่บ้านบิดาของตัวเอง และส่งข้อความไปหาเพื่อนและญาติหลายคนของสาวหล่อทางเฟซบุ๊ก ว่าสาวหล่อโกงเงินไป ให้ติดต่อกลับ พร้อมข่มขู่ว่า จะแฉเรื่องที่มาเป็นกิ๊กภรรยาไปในเฟซบุ๊กเพื่อนๆ เพื่อให้สาวหล่ออับอาย

นอกจากนี้ นาย จ. และ นาง บ. ได้ร่างสัญญาทาสให้สาวหล่อ เซ็นยินยอมการเป็นสามีภรรยาร่วมกันสามคน เพิ่มการผูกมัด และพยายามพูดข่มขู่เรื่องเงินที่นาง บ. ให้สาวหล่อมา แต่สุดท้ายก็ไม่ต้องการเงิน แต่กลับเกลี้ยกล่อมและพยายามยัดเยียดว่า สาวหล่อก็ชอบการร่วมเพศแบบสามคน และบีบให้สาวหล่อเลือกทางนี้ทางเดียว คือ เซ็นสัญญาทาส ซึ่งในสัญญามีการระบุเรียกค่าเสียหายเป็นจำนวนเงิน 10 ล้านบาทด้วย

นาย จ. จะใช้สัญญาตัวนี้เอามาข่มขู่ผูกมัดสาวหล่อ ให้ร่วมสังวาสแบบสามคนผัวเมีย และข่มขู่ด้วยสารพัดวิธี บอกว่า ตัวเองมีเงิน มีอำนาจ ไม่มีใครทำอะไรได้ รู้จักทนายเก่งๆ ยังไงสาวหล่อก็หนีไม่รอด เขาอยากได้ ต้องได้ เรียกเมื่อไหร่ต้องมา นาย จ. มีการบอกด้วยว่า จะเปิดบริษัทให้สาวหล่อดูแล และให้อยู่ด้วยกัน 24 ชั่วโมง ให้สาวหล่อต้องเลือกว่า “จะเป็นคุณนายหรือเป็นอีตัว” ทำให้สาวหล่อรู้สึกหมดหนทาง เหมือนถูกบีบบังคับเรื่อยๆ จนเคยคิดสั้น ถึงขั้นจะฆ่าตัวตาย ก่อนตัดสินใจเลือกมาขอความช่วยเหลือจากสื่อ

ล่าสุด ทนายไพศาล เรืองฤทธิ์ พานางสาวปลามาร้องทุกข์กล่าวโทษต่อพนักสอบสวนที่กองบังคับการปราบปราม โดยต้องการดำเนินคดีกับสองผัวเมียคู่นี้ เบื้องต้น ทนายไพศาล กล่าวว่า จากพฤติการณ์ที่ผู้เสียหายเล่าให้ฟัง มีการบังคับขืนใจและข่มขู่ จนทำให้ผู้เสียหายยินยอม เซ็นสัญญา ซึ่งเนื้อหาสัญญาก็ไม่เป็นธรรมกับผู้เสียหาย

คุณอาจสนใจ

Related News