อาชญากรรม

เมียสุดทน! ‘ผัวทหาร’ ทำร้าย เอาเงินไปเล่นพนัน ร้องต้นสังกัด 2 ครั้ง ทำโทษขัง 30 วัน

โดย chutikan_o

15 ก.ย. 2565

381 views

ภรรยาโพสต์เฟซ ถูกสามีทหารทำร้ายร่างกายเพราะต้องการเงินไปเล่นการพนัน ร้องเรียนไปยังต้นสังกัด 2 ครั้ง โดยล่าสุดพบมีการลงโทษขังสามี 30 วัน

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ภาพตัวเอง มีร่องรอยบาดเจ็บที่บริเวณตาซ้าย และมีภาพข้าวของ เช่นพัดลม ในบ้านกระจัดกระจาย และมีรอยคราบเลอะเทอะ รวมถึงใบทะเบียนสมรส ระบุว่า

"สามีเป็นทหารค่ะ อยู่กินกับสามีมา 2 ปีกว่า มีลูกด้วยกัน 2 คน ก่อนหน้านี้เคยอยู่บ้านเช่ามาด้วยกัน พอท้องใกล้คลอดลูกคนแรก ได้เข้ามาอยู่บ้านพัก พอทะเลาะกัน สามีมักจะไล่เราออกจากบ้าน บางครั้งลากเราไปตบ รูปที่เห็นคือ โดนทำร้ายหน้าบวม จมูกอักเสบเลือดคลั่งทีตา เพราะสามีอยากได้ทองไปจำนำเพื่อเอาไปเล่นการพนัน

ไม่รู้กี่รอบที่เป็นแบบนี้ แต่เราก็อดทนมาตลอด เคยร้องเรียนไป 2 รอบก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น สามีไม่เคยถูกทำโทษอะไรเลย อยากรู้ราชการเล่นพนัน ทำร้ายเมียนี่ผิดไหม รถเราสามีก็เอาไปจำนำ บอกว่าจะเอาเงินมาใช้หนี้ แต่สามีเอาไปจำแล้วเอามาเล่นพนัน

เราโพสต์เพื่อปกป้องตัวเราเอง หนักสุดวันที่เราตัดสินใจออกมา คือเราเพิ่งคลอดลูก ได้ไม่ถึงอาทิตย์ สามีจับเราลากลงบันได อยู่ 3 รอบ ดีแค่ไหนที่เราไม่ตกเลือดตาย ทำได้ไงกับคนที่เพิ่งคลอดลูก คุณมีความเป็นลูกผู้ชายอยู่ไหม

ต่อมาล่าสุด หญิงคนนี้ที่ถูกสามีทำร้ายได้โพสต์ในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "จากกรณีที่เราถูกทำร้ายร่างกาย ทางหน่วยได้ให้ความเป็นธรรมกับเรา คือลงโทษแฟนเรา ขัง 30 วัน ให้แฟนเราชดใช้หนี้ที่เอาไป

แต่สิ่งที่เราอยากรู้คือตัวผู้ชายไม่เคยสำนึก ค่าเลี้ยงดูบอกไม่ให้เรา ขนาดถึงวันหย่า ทางบ้านเขาก็จะบอกให้เราเขียนว่าไม่ให้เรียกค่าเลี้ยงดู

ตอนแรกเราว่าจะไม่เอาค่าเลี้ยงดู แต่ทางฝ่ายชายคือแบบไม่ห่วงลูก ไม่ยอมส่ง อยากรู้ว่า คุณมีความเป็นคนไหม มีความเป็นพ่อไหม

รับราชการทหาร แต่ทำไมไม่มีความเป็นลูกผู้ชายเลย ลูกนอนโรงพยาบาลขนาดนี้มีจิตสำนึกความเป็นพ่อไหม อยากให้ผู้หญิงทุกคนระวังผู้ชายคนนี้ด้วยนะคะ"

ล่าสุดผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังบ้านของผู้เสียหายรายดังกล่าว ในอำเภอเกษตรสมบูรณ์ จังหวัดชัยภูมิ พบกับญาติของผู้เสียหาย เล่าข้อมูลว่า สำหรับ สามีทหารและภรรยาคู่นี้ เคยอยู่ในพื้นที่จังหวัดฉะเชิงเทรา มาเกือบ 2 ปี

เบื้องต้นมีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตอายุ ใกล้ครบ 1 ขวบ วันที่ 16 นี้ ส่วนคนเล็กได้ประมาณ 2 เดือน ซึ่งทางบ้านภรรยาที่อยู่ชัยภูมิ ไม่ทราบเรื่องดังกล่าว เพราะก่อนหน้านี้ทั้งคู่ไม่เคยอยู่ที่่จังหวัดชัยภูมิ ส่วนผู้เสียหายขณะนี้ดูแลลูกที่ป่วยอยู่โรงพยาบาล และยังไม่ขอพูดเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


คุณอาจสนใจ

Related News