อาชญากรรม

สาวไรเดอร์ ร้อง! อดีตแฟนหนุ่มทำร้าย ถ่ายคลิปลับโพสต์ลงกลุ่มไรเดอร์ ขู่เยาะเย้ย ทำถูกแบนไร้งานทำ

โดย paweena_c

6 พ.ย. 2566

131 views

สาวไรเดอร์ ร้องขอความเป็นธรรม หลังถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย แถมถ่ายคลิปลับ ประจาน

มีหญิงสาวรายหนึ่งประกอบอาชีพไรเดอร์ ร้องขอความเป็นธรรมกับ กัน จอมพลัง หลังถูกอดีตแฟนที่คบหากันได้เพียง 3 เดือน ทำร้ายร่างกาย เอาหมวกกันน็อกฟาดหน้า บีบคอ เตะ ต่อย ทุบตีหลายครั้ง และถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ เพื่อใช้เป็นข้ออ้างว่าจะปล่อยคลิปหากไม่ไปหา อีกทั้งยังขู่ว่าจะยิงเธอและลูกของเธอ (ลูกติดฝ่ายหญิง) แต่พอผู้เสียหายไปหา ก็ถูกทำร้ายและข่มขืนเป็นประจำ

และล่าสุดหญิงสาวคนดังกล่าวไม่ไปหา อดีตแฟนได้สร้างแอคเคาน์ปลอมปล่อยคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ และส่งมาขู่เยาะเย้ย อีกทั้งยังนำคลิปไปโพสต์ในกลุ่มไรเดอร์ ที่หญิงสาวทำงานอยู่ ทำให้เธอจะถูกแบนไม่สามารถทำงานได้อีกต่อไป ทำให้เธอต้องโรคซึ่มเศร้า และเรื่องที่เกิดขึ้นทำให้อาการกำเริบหนักจนไม่สามารถทำงานได้ และไม่อยากมีชีวิตอยู่ จึงตัดสินใจไปร้องขอความช่วยเหลือจากกัน จอมพลัง

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กัน จอมพลัง พร้อมผู้เสียหาย เดินทางมาแจ้งความดำเนินคดีอดีตแฟนหนุ่มที่ สน.ตลิ่งชัน โดยกัน จอมพลัง เปิดเผยว่า หลังจากที่ผู้เสียหายร้องขอความช่วยเหลือ ตนจึงได้ประสานทาง พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และผู้กำกับ สน.ตลิ่งชั่น

คุณกัน เล่าวว่า เนื่องจากฝ่ายหญิงประกอบอาชีพไรเดอร์ ถูกอดีตแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายตลอดระยะเวลา 3 เดือน ที่คบหากันมา ซ้ำยังถูกข่มขืน ถ่ายคลิปลับไว้ ข่มขู่ว่าหากวันไหนเรียกแล้วไม่มาหา จะปล่อยคลิปลับ

ซึ่งฝ่ายหญิงไปแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชัน กรณีถูกทำร้ายร่างกาย แต่ฝ่ายชายก็ยังมาข่มขู่ บอกว่า "ถ้ามึงไม่ถอนแจ้งความ มึงอยู่ไม่ได้แน่" กูติดคุกเพียงไม่กี่ปี เดียวกูออกมาได้จะออกมาล้างแค้น ถ้ายังไม่ไปถอนแจ้งความจะฆ่าทั้งครอบครัว ฆ่าฝ่ายหญิง และลูกทั้ง 2 คน

นอกจากนี้ ฝ่ายชายยังอ้างว่าตัวเองนามสกุลดัง ตำรวจ พื้นที่ไหน ก็ไม่กล้าจับ ยืนยันจะช่วยเหลือผู้เสียหายให้ถึงที่สุด และตรวจสอบกรณีที่ฝ่ายชายขายคลิปลับของฝ่ายหญิง ว่าเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่

ด้าน คุณอ้อม (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูกชายวัย 7 ขวบ และ 12 ขวบ ปัจจุบันประกอบอาชีพไรเดอร์ เมื่อช่วงประมาณต้นปีที่ผ่านมารู้จักกับไรเดอร์ชายคนหนึ่ง ทักมาพูดคุยจนสุดท้ายได้คบหากัน ในช่วงคบกันแรกๆ ฝ่ายชายเป็นคนดีมาก ดูแลเอาใจใส่ตลอด และในช่วงที่มีความสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฝ่ายชายได้มีการแอบถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีกิจกรรมร่วมกัน ซึ่งในตอนนั้นตนมีอาการมึนเมา เมื่อตนรู้จึงได้มีการลบคลิปออกไป

หลังจากคบหากันได้ประมาณ 3 เดือน ฝ่ายชายเริ่มเปลี่ยนไป โดยได้มีการทำร้ายร่างกาย เนื่องจากฝ่ายชายจะกลับบ้าน และจะให้ตนกลับไปด้วย แต่ตนต้องทำงานเลี้ยงลูกจึงขอไม่กลับ ฝ่ายชายจึงใช้หมวกกันน็อกฟาดไปที่ใบหน้าของตน พร้อมต่อยอีกหลายครั้ง จนได้รับบาดเจ็บเลือดอาบ จึงได้ตัดสินใจไปแจ้งความกับตำรวจ

แต่หลังจากนั้นฝ่ายชายก็ได้มาขอโทษ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนโรคซึมเศร้า ซึ่งเป็นอยู่แล้ว และเป็นหนักกว่าเดิม จนทำงานไม่ได้

ขณะเดียวกันฝ่ายชายได้ส่งข้อความมาข่มขู่ บอกให้ไปหา ถ้าไม่ไปหาจะนำคลิปขณะมีความสัมพันธ์กันไปปล่อย ซึ่งตอนนั้นตนตกใจเป็นอย่างมาก ว่าฝ่ายชายกู้คลิปกลับมาได้อย่างไร เพราะตนเคยลบคลิปไปแล้ว

ต่อมาจึงยอมไปหาฝ่ายชาย เพื่อที่จะให้ลบคลิปดังกล่าว เมื่อไปถึงฝ่ายชายก็ได้ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย พร้อมกับกักขังไว้ในบ้านไม่ให้ออกไปทำงาน และไม่ให้กลับไปเจอลูก พอฝ่ายชายกังขังจนพอใจแล้วจึงปล่อยตนออกมา

และครั้งล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา ฝ่ายชายบอกว่าถ้ามาจะไม่ทำร้ายอีกแล้ว และให้เข้าไปเก็บของในบ้านพักแต่โดยดี

เมื่อตนไปถึงฝ่ายชายกักขังและทำร้ายร่างกาย ตนตะโกนร้องขอความช่วยเหลือ ฝ่ายชายยิ่งทำร้าย ที่หนักสุดคือเอามือบีบคอจนตนแทบขาดอากาศหายใจ และพยายามจะข่มขืน สุดท้ายฝ่ายชายทำร้ายจนสะใจ สภาพน่วมเลือดออกทั้งจมูกและปาก ด้วยความที่ไม่อยากอยู่บ้านฝ่ายชาย ตนจึงใช้วิธีเอาขวดตีหัวตัวเอง หลังจากนั้นฝ่ายชายจึงปล่อยตนออกมา และได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.ตลิ่งชัน ในข้อหาทำร้ายร่างกาย หลังจากแจ้งความแล้วคดีความยังไม่คืบหน้า จึงตัดสินใจร้องขอความเป็นธรรมกับ กัน จอมพลัง เนื่องจากคดีไม่คืบ แถมฝ่ายชายยังปล่อยคลิปลับอีก


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/PSuyvEbX9Mg

คุณอาจสนใจ

Related News