อาชญากรรม

ตร.เร่งแกะเบาะแส สาววัย 19 ท้อง 5 เดือน จมน้ำดับปริศนาในสระผลิตน้ำประปา

โดย JitrarutP

14 ก.ย. 2565

159 views

ตร.เร่งสอบสวนคดี สาว 19 ปี เสียชีวิตปริศนาในสระน้ำซึ่งถูกใช้ในการผลิตน้ำประปา ผู้ให้เบาะแสพบผู้เสียชีวิต สุดท้ายตอนตี 4 ของ เช้าวันที่ 13 ก.ย. ก่อนพบเป็นศพ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ากู้ศพที่พบลอยน้ำในสระน้ำหนองแหวน พื้นที่หมู่ 1 ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ขณะที่นำตระกร้าไก่มาล้างในสระ ซึ่งสระหนองแหวนแห่งนี้ เป็นแหล่งผลิตน้ำประปาให้กับชาวบ้านพื้นที่ อำเภอแกลง จังหวัดระยอง

ศพดังกล่าวเป็นผู้หญิง สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีครีมกางเกงสีดำ นอนคว่ำหน้าลอยอยู่ในสระ ส่วนสภาพศพ พบว่า ที่บริเวณลำคอ มีรอยคล้ายเชือกรัดเขียวช้ำ บริเวณตาตุ่มขาทั้ง 2 ข้าง มีรอยสักรูปดาวสีฟ้า รูปร่างหน้าตาดีผิวขาว สูงประมาณ 155 ซม. ผมยาวสีดำ จึงได้ส่งศพดังกล่าวไปชันสูตรที่โรงพยาบาล

มีรายงานว่า ขณะที่พบศพ รอยเท้าที่อยู่ริมสระน้ำไม่ใช่รอยเท้าของหญิงผู้เสียชีวิต กางเกงชั้นในที่สวมถูกสวมอยู่ชั้นนอกทับกางเกงขาสั้น และเป็นลักษณะสวมกลับด้าน และสวมไว้ที่ขาเพียงข้างเดียว

ต่อมา ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า ผู้เสียชีวิต คือ หญิงอายุ 19 ปี และได้เชิญ แม่บุญธรรม อายุ 61 ปี ที่เลี้ยงผู้เสียชีวิต และสามีของผู้เสียชีวิต อายุ 22 ปี มาสอบสวน

แม่บุญธรรม ซึ่งพอทราบข่าวก็ร้องไห้ตลอดเวลา กล่าวว่า เธอเป็นคนเลี้ยงผู้เสียชีวิตมาตั้งแต่แบเบาะ เพราะลูกเลี้ยงไม่มีใคร จากนั้นก็พูดต่อไม่ไหว ได้แต่ร้องไห้ เพราะสงสารลูก

ขณะที่สามีผู้เสียชีวิต ซึ่งอยู่ในอาการเศร้าโศกร้องไห้ระหว่างพูดคุย กล่าวว่า อยู่กับภรรยามาประมาณ 2 ปี ซึ่งภรรยาตั้งครรภ์ได้ 5 เดือน หลังจากที่ตรวจมา เมื่อประมาณเดือนกุมภาพันธ์ แต่ยังไม่ได้พาไปฝากครรภ์ เพราะไม่มีเงิน ช่วงเกิดเหตุเขาเดินทางไปจังหวัดชุมพร เพื่อไปทำงานที่สวนทุเรียนให้กับญาติของนายจ้าง ได้ประมาณ 7 วัน แต่พอดีญาติของเจ้านายเสียก็เดินทางกลับมาจังหวัดระยองพอดี และมาทราบข่าวว่า ภรรยาเสียชีวิต ซึ่งเวลาประมาณ ตี 2 ของวันที่ 12 กันยายน ก่อนที่จะกลับมา ยังวิดีโอคอลคุยกับภรรยาอยู่เลย

สามีผู้เสียชีวิต ยังกล่าวอีกว่า ปกติภรรยาของเขาจะอยู่บ้าน แต่หากเวลาเขาไม่อยู่ ก็จะเดินไปนั่งบ้านเพื่อน หรือไปกับเพื่อนบางในบางครั้ง ยอมรับว่าเสียใจมาก เพราะเท่ากับว่าตอนนี้เสียทั้งภรรยาและลูกไป

ล่าสุด ตำรวจได้ยึดโทรศัพท์ของสามีผู้เสียชีวิตไว้ตรวจสอบแล้ว

ขณะเดียวกัน มีเบาะแสจากวงจรปิด ที่บริเวณร้านชำ ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งพบ ภาพผู้เสียชีวิต เดินมาซื้อของเวลา 14.41 น. ของวันที่ 12 ก.ย. 65

ด้านแม่สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า เจอน้อง ตอน 19.00 น. ของวันที่ 12 ก.ย. ก่อนที่เธอจะออกไปทำงานร้านอาหาร พอกลับมาเวลาประมาณ ตี 1 ตอนนั้นไม่เจอน้องแล้ว เห็นบ้านล็อก ก็ไม่ได้คิดว่าน้องจะไปไหน เลยไม่ได้ออกตามหา

มีรายงานว่า ปกติผู้เสียชีวิตจะชอบมานั่งเล่นที่หน้าร้านคาราโอเกะ ซึ่งอยู่ใกล้กับบ้านที่พัก รู้จักสนิทสนมกับเจ้าของร้าน และชอบมาพูดคุยกับนางน้อย ซึ่งนางน้อยยังบอกด้วยว่า ได้ชมน้องว่า วันนี้แต่งตัวสวยดี

ส่วนเพื่อนบ้านอีกราย กล่าวว่า เห็นน้อง ตอนประมาณตี 4 ของคืนวันที่ 13 ก.ย. ซึ่งมั่นใจว่า เป็นน้องแน่นอน เพราะยังเรียกทักอยู่

ล่าสุดเช้านี้ พันตำรวจโท มานพ ประสาท รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.แกลง กล่าวว่า รอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ ซึ่งอยู่ระหว่างตรวจสอบถูกล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ ก่อนจะเรียกพยานแวดล้อม หรือผู้ที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพิ่มเติม

ขณะเดียวกันแม่ที่แท้จริงของผู้เสียชีวิตเข้าให้ปากคำกับตำรวจด้วยและปฏิเสธที่พูดเรื่องนี้ เพราะไม่ได้เป็นคนเลี้ยงดูน้องตั้งแต่ต้น

คุณอาจสนใจ

Related News