อาชญากรรม

ตร.เร่งล่า! มือปืนยิงวัยรุ่น 16 ปีดับ บาดเจ็บอีก 1 ขณะซ้อนท้าย จยย.

โดย chutikan_o

13 ก.ย. 2565

48 views

ตำรวจเร่งตรวจสอบวงจรปิดใกล้ๆ จุดเกิดเหตุยิงเยาวชนชายอายุ 16 เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 1 คน พร้อมเรียกพยานแวดล้อมมาสอบปากคำ ยังไม่ตัดประเด็นปัญหาขัดแย้งส่วนตัวหรือเหตุทะเลาะวิวาทออก

จากกรณี เยาวชนชายอายุ 16 ปี 2 คนถูกยิง บริเวณพื้นที่หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ใน ต.บึงบอน อ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี โดยมี 1 คนเสียชีวิต อีก 1 คนได้รับบาดเจ็บ

วันนี้ (13 ก.ย. 65) ตำรวจ สภ.หนองเสือ ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบหาเบาะแสจากกล้องวงจรปิด ใกล้ๆ บริเวณดังกล่าว พร้อมกับสอบถามพยานแวดล้อม ตำรวจพบเบาะแสเพียงใกล้ๆ จุดเกิดเหตุ ประมาณเวลา 12.03 น. มีรถจักรยานยนต์มีคนขับขี่และคนซ้อน รวม 2 คน ขับผ่านไปหลังจากมีเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งยังต้องตรวจสอบเบาะแสอีกหลายอย่าง

ชาวบ้านคนหนึ่ง กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุประมาณเที่ยงคืนของเมื่อคืนนี้ ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 - 4 นัด ซึ่งไม่แน่ใจว่า ทิศทางมาจากทางไหน แต่เขาอยู่ตรงนี้มานาน ไม่เคยเจอเหตุวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันแต่อย่างใด

ขณะที่เพื่อนผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุ เขาและเพื่อนรวม 3 คน ขี่รถจักรยานยนต์ไป เพื่อจะไปช่วยเพื่อนที่รถน้ำมันหมด โดยตั้งใจจะยันรถเพื่อน ซึ่งขณะขี่ไป ก็เห็นกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะกันอยู่ตรงบริเวณถนนเลียบคลอง 7 จากนั้นเขาก็ได้ขี่รถหนี แล้วได้ยินเสียงคล้ายระเบิดดังขึ้น

จากนั้นก็ได้ยินเสียงเพื่อนบอกว่า ถูกยิง เขาเลยขี่รถไปแอบในหมู่บ้าน เพราะกลัวว่า กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวจะขี่ตามมา พอจอดรถได้ก็พบว่า เพื่อนที่ซ้อนมา ถูกยิงบาดเจ็บ 1 คน และเสียชีวิต 1 คน ด้วย

ขณะที่ พันตำรวจเอก ธีรยุทธ เสรีนนท์ชัย ผู้กำกับการ สภ.หนองเสือ กล่าวว่า เหตุดังกล่าว พบผู้เสียชีวิตถูกยิงซึ่งในช่วงเกิดเหตุนั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์มา พบรอยแผลที่หน้าอก 1 นัด และบริเวณขา 1 นัด

พนักงานสอบสวนกำลังสอบปากคำเพื่อนคนที่ขับรถอยู่ นอกจากนี้ยังพบด้วยว่า ในกระเป๋าของผู้เสียชีวิต มีระเบิดปิงปองที่ทำขึ้นเอง 4 ลูก ซึ่งตำรวจไม่ได้ตัดประเด็นใดทิ้ง ไม่ว่าจะเป็นเหตุซึ่งหน้าที่ทะเลาะวิวาทกันในที่เกิดเหตุ หรือ เรื่องขัดแย้งส่วนตัว

คุณอาจสนใจ

Related News