อาชญากรรม

สลด หนุ่มเขียนแบบถูกรัวยิงดับคาบ้าน พ่อแม่สุดเศร้า วอนตร.เร่งล่าคนร้าย ยันไม่เคยมีเรื่องกับใคร

โดย panwilai_c

26 ก.พ. 2566

77 views

สุดเหี้ยม สองมือปืน กระหน่ำยิงหนุ่มช่างเขียนแบบจนหมดโม่คาบ้านพัก ตำรวจเร่งแกะรอยเส้นทางหลบหนีและชนวนเหตุในการลงมือ



ภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานสำคัญ ขณะที่มือปืนลงมือกระหน่ำยิง เหตุการณ์นี้เกิดเมื่อ 5 ทุ่มของคืนที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านวนารมย์ซอย 2 แยกจากซอยสุขสวัสดิ์ 100 ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเทาวน์เฮ้าส์ขนาด 2 ชั้น นาย พงษ์อนันต์ พุทธวี อายุ 28 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบชนิดเข้าบริเวณหน้าอก 3 นัด หน้าท้อง 2 นัด ทะลุหลังอาการสาหัส เสียชีวิตที่โรงพยาบาล



เพื่อนผู้ตายที่อยู่ในบ้านที่เกิดเหตุด้วย เล่าว่า ผู้ตายยืนดูฟุตบอลต่างประเทศผ่านคอมพิวเตอร์อยู่หน้าบ้าน ส่วนตนนั่งเล่นที่เปล และเห็นรถจักรยานยนต์ มาจอดบริเวณหน้าบ้าน โดยมีชาย 2 คนขับขี่และซ้อนท้ายมาด้วยกัน ก่อนที่คนซ้อนท้ายจะเดินลงมาหน้าบ้านแล้วชักปืนไม่ทราบขนาด กระหน่ำยิงผู้ตาย 4-5 นัด ก่อนที่จะรีบขึ้นรถจักรยานยนต์ที่จอดรออยู่หลบหนีไป



ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดพบชายวัยรุ่น 2 คนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบรุ่นและยี่ห้อ โดยคนขับสวมเสื้อคลุมแบบแจ็กเก็ตสีขาว สวมกางเกงยีนขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสวนหมวกกันน๊อคเต็มใบยังไม่ทราบสี สวนคนซ้อนท้ายสวมเสื้อคลุมสีขาว สวมกางเกงยีนส์ขายาวสีดำรองเท้าผ้าใบสวมหมวกกันน๊อคเต็มใบสีเทา สวมถุงมือผ้าสีขาว



นายเกรียงศักดิ์ พุทธวี พ่อของผู้ตาย เล่าถึงเหตุการณ์ที่ลูกชายวิ่งหนีมาล้มที่หน้าห้องและหมดสติบนหน้าตักของตนเอง และบอกว่าลูกชายผู้ตายเป็นนักเขียนแบบและออกแบบการก่อสร้างอยู่ในบริษัทแห่งหนึ่งย่านประชาอุทิศ เป็นคนเรียบร้อย นิสัยดีมาก เพื่อนรักทุกคน และเดาไม่ถูก ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะลูกไม่มีศัตรู มีเเต่มิตร และไม่มีเรื่องชู้สาว เพราะลูกชายมีแผนจะแต่งงานกับเเฟนสาวในปลายปีนี้นี้ หลังคบหามา 10 ปี



ขณะที่นางศศิมา พุทธวี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวทั้งน้ำตาว่า อยากขอความเป็นธรรมให้ลูก นายเต๋อเป็นเสาหลัก เเม่ก็ฝากความหวังไว้กับเขา กว่าจะเรียนจบมาได้ ก็ต้องเรียนถึง 5 ปี เเล้วก็มาพรากดวงใจเเม่ไปอีก จะให้เเม่อยู่อย่างไรต่อไป อยากถามเขาว่า อยู่ดีดีมาฆ่าเขาทำไม ผิดอะไรทำไมไม่คุยกันดีๆ ทำไมปืนถึงหาซื้อกันได้ง่ายขนาดนี้ เเม่อยากให้คนทำ เขาตายตามลูกเเม่ไปเลย เเม่เลี้ยงลูกมาอย่างดี เหมือนไขในหิน



พ.ต.อ.โชติวัฒน์ เหลืองสุนทร รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสมุทรปราการ แจ้งว่า จากการสอบพยานและคนในครอบครัวแล้ว ให้ข้อมูลตรงกันว่า ผู้ตายไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใครและเป็นที่รักของกลุ่มเพื่อนและคนในครอบครัว ส่วนการคลี่คลายได้ส่งตำรวจสืบสวน 3 ชุด คือ ตำรวจฝ่ายสืบสวนจังหวัด สืบสวนภาค 1 และสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ ลงพื้นที่ ตรวจสอบในทุกแง่มุม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gT5QNVWEgGc

คุณอาจสนใจ

Related News