อาชญากรรม

เมาเป็นเหตุ! 'หนุ่มหัวร้อน' เดือด คว้าปืนรัวยิงเพื่อน 7 นัด ดับคาวงเหล้า ฉุนถูกขุดเรื่องอดีต

โดย paweena_c

2 ก.ย. 2565

175 views

สุราเป็นเหตุสังเกตุได้ นั่งดื่มสุราวงเดียวกันแท้ๆ แต่มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนจึงก่อเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนจะฟิวขาดวิ่งไปหยิบปืนมายิงเสียชีวิตต่อหน้าเพื่อน


กล้องวงจรปิดที่บันทึกภาพขณะที่ นาย กิติกรณ์ อินทรรจนา หรือ หมู อายุ 39 ปี เป็นไรเดอร์ วิ่งถือปืน ตรงเข้าไปยิง นาย บุญธรรม นามโคตร หรือ แฮม อายุ 44 ปี ช่างโรงเหล็ก ที่นั่งดื่มสุรากับเพื่อนอีกหลายคนเสียชีวิตคาที่ ภายในซอยพุทธบูชา 38 เหตุเกิดช่วง 4 ทุ่ม ของคืนที่ผ่านมา


หลังจากที่ก่อเหตุ นาย หมู โวยวายว่าเขาเป็นคนก่อเหตุเองและยินดีที่จะรับผิดชอบที่ทำลงไป และผู้หญิงที่อยู่ในกล้องวงจรปิดที่โทรศัพท์แจ้งตำรวจนั้น คือ แฟนของนายหมูผู้ก่อเหตุ


ส่วนผู้ตายโดยยิงเข้าที่ปลายคาง 1 นัด แขนขวา 1 นัด ชายโครงซ้าย 1 นัด หลังฝั่งขวา 1 นัด หน้าอกซ้าย 1 นัด น่องซ้าย 1 นัด ฝ่ามือขวา 1 นัด ที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุน 7 ปลอก หัวกระสุน 2 นัด


ขณะที่ผู้ก่อเหตุ คือ นาย หมู ยืนถือปืนรอมอบตัวที่จุดเกิดเหตุ เมื่อไปค้นบ้านก็เจอกระสุนปืนอีกจำนวนหนึ่ง


เช้าวันนี้ ทีมข่าว ได้ลงพื้นที่ที่เกิดเหตุ พบกับเพื่อนของทั้งผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์ เล่าว่า ช่วงเย็นวานนี้ (1 ก.ย.) นั่งดื่มสุราบริเวณที่เกิดเหตุ ซึ่งในวง หมู และ แฮม ก็นั่งอยู่ด้วย กระทั่ง ประมาณ 4 ทุ่ม ทั้งคู่เริ่มเมาและพูดถึงเรื่องราวในอดีตที่เคยบาดหมางกัน แล้วเริ่มชกต่อยกัน


คนในวงเหล้าก็้ามไล่ให้หมู และแฮม กลับบ้านไปนอน แต่ นาย แฮม บอกว่า ขอนั่งต่ออีกแป๊ปนึง ส่วน นาย หมู กลับเข้าบ้านไปแล้ว ก็คิดว่าเรื่องจะจบ สักพักเห็นแฟนหมูเดินออกมาถามว่าทะเลาะอะไรกัน แล้ว นาย หมู วิ่งถือปืน มากระหน่ำยิง นาย แฮม นัดแรกกระสุนเข้าที่ใบหน้า พอนาย แฮมล้มลง หมูก็ไปยิงซ้ำอีก 6-7 นัด


ด้าน ภรรยาของผู้ก่อเหตุ ได้เปิดใจกับทีมข่าวทั้งน้ำตาว่า หลังจากที่สามีทะเลาะวิวาทกับนาย แฮม ก็วิ่งเข้ามาหาปืนในบ้าน จึงออกอุบายให้ขึ้นไปหาปืนบนชั้น 2 ในห้องที่ลูกสาว 2 คนนอนอยู่ เผื่อว่าเห็นหน้าลูกแล้วจะใจเย็นลง


พอสามีขึ้นไปเธอก็เอาปืนไปซ่อน ก่อนจะออกมาถามเพื่อนบ้านว่า เกิดอะไรขึ้น และบอกให้ผู้เสียชีวิตกลับบ้าน แต่ก็ไม่ทัน สามีหาปืนเจอแล้ววิ่งออกมายิงทันที ตอนนั้นเธอตกใจและช๊อคจนทำอะไรไม่ถูก และสามีก็เดินมาบอกว่า เขาจะรับผิดเองทั้งหมด เธอจึงโทรศัพท์ไปแจ้งความ


ส่วนสาเหตุที่สามี ทะเลาะกับ นาย แฮม เธออ้างว่า นาย แฮม ผู้เสียชีวิต มักจะมาตีสนิทกับพ่อของหมู ซึ่งมีความจำไม่ดี และมักจะมาหลอกเอาเงิน หลอกให้ไปทำอะไรต่างๆ นาๆ ทำให้ นาย หมู ไม่ชอบ และเคยบอก นาย แฮม ไปแล้วว่าอย่ามายุ่งกับพ่อเขา คาดว่าอาจจะเป็นเรื่องนี้ ประกอบกับเมาด้วยจึงก่อเหตุโดยไม่คิด


ขณะที่แม่ของหมู ผู้ก่อเหตุ เช้าวันนี้ได้ไปคุยกับญาติของผู้เสียชีวิต เพื่อขอโทษ พร้อมเปิดเผยว่า ลูกชายเป็นคนใจร้อน โมโหง่าย เคยเห็นเวลาทะเลาะกับเมียก็จะลงมือทำร้ายร่างกายบ้าง ที่ผ่านมาเคยเตือนลูกเรื่องอารมณ์แล้ว


ส่วนผู้เสียชีวิตก็รู้จักกันดี ยังเคยบอกผู้เสียชีวิตว่า ถ้าเกิดทะเลาะกับลูกชายเธอขอให้ยอมๆ หรือเดินหนีลูกชายไป เพราะลูกชายเป็นคนอารมณ์ร้อน สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเธอเสียใจมาก และไม่คิดว่าลูกชายจะลงมือแบบนี้


พันตำรวจเอก สุกฤติ มังคละสวัสดิ์ ผู้กำกับการ สน.ราษฎร์บูรณะ บอกว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยิงจริง แต่ไม่ยอมบอกสาเหตุ ช่วงบ่ายตำรวจจะคุมตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และฝากขังที่ศาลอาญาธนบุรี


คุณอาจสนใจ

Related News