อาชญากรรม

เซียนพระโหดเครียดหนัก ยิงดับ 2 เพื่อนบ้าน สางปัญหาปิดประตูรั้วดัง ตร.ส่งฝากขังพรุ่งนี้

โดย JitrarutP

23 ส.ค. 2565

66 views

ตำรวจเตรียมส่งตัว "หนึ่ง วัดประดู่" ฝากขังพรุ่งนี้ ขณะที่เจ้าตัวยังเครียดและเศร้า หลังก่อเหตุใช้ปืนบุกยิงเพื่อนบ้านดับ 2 ศพ ไปย้อนดูเหตุการณ์กันก่อน


คลิปนี้ถูกถ่ายโดยเพื่อนบ้านที่อยู่ฝั่งตรงข้าม บันทึกเสียงร้องของผู้หญิงคนหนึ่งที่ร้องไห้และตะโกนว่า "ทำผิดอะไร ทำผิดอะไร"


เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่บ้านทาวเฮ้าส์ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยจรัญสนิทวงศ์ 27 แยก 16 ภายในบ้านรั้วเหล็กดัดสีแดงหลังนี้ศพร่างนาย จตุพร กุลอึ้ง อายุ 59 ปี ถูกยิง 6 นัด เข้าที่แขนซ้าย 1 นัด ราวนมซ้าย 1 นัด ก้น 2 นัด หน้าแข้งขาขวา ตาตุ่ม 1 นัด นอนเสียชีวิตข้างรถที่จอดอยู่หน้าบ้าน


ส่วนนาง สุกัญญา สวัสดิเวทิน อายุ 67 ปี เป็นพี่สาวของนาย จตุพร ถูกยิง 3 นัด กระสุนเข้าที่ลำตัวทั้ง 3 นัด เสียชีวิตภายในบ้าน ทั้ง 2 คนถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. พบปลอกกระสุนและหัวกระสุนตกอยู่ภายในบ้านถึง 12 นัด


ผู้ก่อเหตุที่ลงมือยิง คือ นาย ณรงค์ชัย นพคุณวัฒนากุล อายุ 45 ปี หรือ นายหนึ่ง วัดประดู่ เซียนพระในตลาดพญาไม้ และเป็นเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันกับผู้เสียชีวิต ตอนที่ถูกจับเจ้าตัวใส่แต่กางเกงขาสั้นตัวเดียว นั่งให้ตำรวจจับแต่โดยดีไม่ได้ขัดขืน


พยานที่เห็นเหตุการณ์ บอกว่า ผู้ก่อเหตุกับบ้านของผู้เสียชีวิตอยู่ติดกัน และมีปัญหาทะเลาะกันบ่อยครั้ง โดยเฉพาะประเด็นที่บ้านของผู้เสียชีวิตมักจะชอบเปิดปิดประตูรั้วเหล็กเสียงดัง ทำให้ลูกชายวัย 9 เดือนตกใจตื่น ร้องไห้ทุกครั้ง ซึ่งก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านได้ยินเสียงคู่กรณีทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันรุนแรง จากนั้นได้ยินเสียงปืนคาดว่าไม่ต่ำกว่า 10 นัด


พันตำรวจเอก พิชิต กอปรกิจงาม ผู้กับการ สน.บางขุนนนท์ เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุรับสารภาพว่าเป็นคนยิงจริง โดยอ้างว่า มีปากเสียงกับผู้ตายมานาน 8 – 9 ปี ซึ่งการก่อเหตุวันนี้ ไม่ได้เตรียมการมาก่อน แต่มาจากการบันดาลโทสะ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุมีปากเสียงกับผู้ตายก่อนจะเข้าไปหยิบปืนในบ้านมายิงกุญแจที่ล็อกประตูรั้ว แล้วพังประตูเข้าไป ยิงผู้หญิง 3 นัด และผู้ชาย 6 นัด


และหลังก่อเหตุได้เข้าไปขอโทษคุณยายซึ่งเป็นผู้ป่วยอยู่ในบ้านผู้ตาย ก่อนที่จะรอมอบตัวกับตำรวจ พร้อมอ้างว่า ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า และรักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งมานาน 1 – 2 ปีแล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา


ส่วนผู้ต้องหายังคงเครียดมาตั้งแต่เมื่อคืน และไม่พร้อมจะให้การ ซึ่งในช่วงบ่ายวันนี้พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหามาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง


ขณะที่ภรรยาของผู้ต้องหาเช้าวันนี้ก็เดินทางมาเยี่ยมผู้ต้องหาที่ สน.บางขุนนนท์ แต่ปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน มีรายงานว่าทางครอบครัวผู้ต้องหาจะย้ายที่อยู่ไปยังจังหวัดสุพรรณบุรี


วันนี้ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานพร้อมด้วย พนักงานสอบสวน สน.บางขุนนนท์ ลงพื้นที่รวบรวมหลักฐานและตรวจวิธีกระสุนเพิ่มเติมบริเวณบ้านที่เกิดเหตุอีกครั้ง


ส่วนร่างผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ศพ ครอบครัวจะไปรับศพที่โรงพยาบาลศิริราชในช่วงบ่ายวันนี้ และนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดเครือวัลย์วรวิหาร

คุณอาจสนใจ

Related News