อาชญากรรม

อดีตทหารฉุนโดนบูลลี่ ทะเลาะเรื่องหมาแมวมานาน ควงปืนยิงเพื่อนบ้านดับคาที่ ก่อนยิงตัวตายตาม

โดย nattachat_c

10 ก.ย. 2567

213 views

วานนี้ (9 ก.ย. 67) เวลา 07.30 น. ตำรวจ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งมีเหตุมียิงกันเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บ ภายในหมู่บ้านหนึ่ง พื้นที่ ม.1 ต.คลองสาม อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี


ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดบันทึกภาพนาทีก่อเหตุ โดยในคลิป ตอนแรกจะได้ยินเสียงทั้ง 2 คู่กรณี โต้เถียงกันอย่างรุนแรง จากนั้น จะเห็นผู้ก่อเหตุเดินถือปืนมาที่บ้านคู่กรณี พร้อมท้าให้ออกมา ๆ จากนั้นไม่นาน ผู้ก่อเหตุได้ชักอาวุธปืนยิงใส่คู่กรณีหลายนัด จนล้มลง ก่อนจะยิงซ้ำอีกหลายนัด พร้อมยิงเข้าไปที่ในบ้าน จากนั้น ภรรยาผู้ก่อเหตุได้เดินออกมาดู ซึ่งทางผู้ก่อเหตุได้เดินสวนภรรยาออกมา ก่อนจะใช้อาวุธปืนจ่อขมับยิงตัวเองจนล้มลง


ที่เกิดเหตุกลางถนนภายในหมู่บ้านหน้าบ้านพักหลังหนึ่ง เจ้าหน้าที่พบศพพันโทจารุชาติ จารุปาณ อายุ 64 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่บริเวณถนนหน้าบ้าน ใกล้ตัวพบอาวุธปืน ยี่ห้อซิกเซาเออ p365 ขนาด 9 มม. ตกอยู่จำนวน 1 กระบอก พร้อมกระสุนปืนจำนวนหนึ่ง และปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.จำนวน 1 ปลอก ถูกยิงเข้าขมับซ้ายทะลุขวา


ส่วนบริเวณลานจอดรถหน้าบ้าน พบศพนางเสาวกุล สาสะเดาะห์ อายุ 53 ปี ถูกยิงตามร่างกายหลายแห่ง...

  • มือขวา 1 นัด
  • ข้อศอกขวา 1 นัด
  • แก้มซ้ายทะลุกกหู 1 นัด
  • หน้าท้อง 2 นัด


ขณะที่ กระจกหน้าบ้านถูกยิงแตกละเอียด 1 บาน และมีปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ตกอยู่ 1 ปลอก และหัวกระสุนปืนจำนวน 1 หัว นอกจากนี้ ยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 คน ซึ่งเป็นลูกของผู้หญิงที่เสียชีวิตทราบชื่อ นายกฤติน นาถวิล อายุ 30 ปี ถูกยิงเข้าที่บริเวณมือด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำตัวส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


จากการสอบถาม นางอโนทัย จารุปาณ อายุ 63 ปี ภรรยาของพันโทจารุชาติ มือปืนผู้ก่อเหตุ กล่าวว่า เรื่องทั้งหมด เกิดขึ้นมาเมื่อประมาณ 1 เดือนกว่า ซึ่งมีปัญหาทะเลาะกันเรื่องหมาแมวกับข้างบ้าน แล้วเมื่อเช้า แฟนคุยโทรศัพท์เสียงดัง ซึ่งทางฝั่งเขาคงคิดว่าเราไปด่า ก่อนที่จะตะโกนด่าข้ามมาบอกแฟนว่า “ไอ้เป๋” ซึ่งโต้เสียงกันอยู่พักใหญ่ ก่อนที่แฟนจะวิ่งเข้ามาหยิบปืนในบ้าน แล้วก็วิ่งออกไปยิง ซึ่งตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด จึงได้วิ่งตามออกไป ก็เห็นเขาเอาปืนจ่อหัวตัวเอง แล้วลั่นไกลยิงตัวเองเสียชีวิตทันที


ทางด้าน นายกฤติน นาถวิล อายุ 30 ปี ลูกชายของนางเสาวกุล ผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเองได้ยินเสียงเเม่ทะเลาะกับเพื่อนบ้านเสียงดัง จากนั้น ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ตนเองจึงได้เปิดประตูเพื่อจะออกมาดู ก็พบว่าแม่ถูกยิงนอนอยู่หน้าบ้าน จากนั้น พอมือปืนเห็นตนเองเดินออกมา จึงได้ยิงใส่เข้ามาอีก 1 นัด โดนที่แขน ก่อนที่เขาจะเดินออกไป ซึ่งปัญหาที่ทะเลาะกันนั้น เป็นเรื่องที่แมวของเพื่อนบ้านเขาข้ามเข้ามาในบ้านของแม่ แล้วก็เกิดมีปากเสียกันมานาน ก่อนที่จะบานปลายมาจนถึงขั้นก่อเหตุยิงกัน


ทางด้าน พ.ต.อ.เกียรติศักดิ์ มิตรปราสาท ผกก.สภ.คลองหลวง เผยว่า ในเบื้องต้น จากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทราบว่า เป็นปัญหาเพื่อนบ้านทะเลาะกันเรื่องหมาแมว โดยผู้ก่อเหตุเลี้ยงแมวจรจัด ส่วนฝ่ายหญิงเลี้ยงหมา ก็เกิดการทะเลาะกันระหว่างเพื่อนบ้าน ซึ่งทางคู่กรณีเป็นอดีตทหาร ได้ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงเพื่อนบ้านจนเสียชีวิต หลังจากนั้น ลูกชายฝ่ายหญิงเดินออกมาดู ก็เลยถูกยิงได้รับบาดเจ็บไปอีก 1 ราย หลังจากนั้น ก็ได้เดินออกมายิงตัวเองเสียชีวิต ซึ่งปัญหาเกิดจากเรื่องสัตว์เลี้ยง


ด้าน ร.ต.ท.คมสันต์ คีรีนิล ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิปอเต็กตึ้ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้งพร้อมทั้งจะได้นำพยานทั้งหมดไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.คลองหลวง อีกครั้ง



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/xSrWtQoqKKc


คุณอาจสนใจ

Related News