อาชญากรรม

รวบแล้ว! 'มอส คลองขวาง' บุกยิงกลุ่มเพื่อน 16 นัด ปมแค้นเรื่องหญิง-ลูกน้องถูกปืนจ่อหัว

โดย JitrarutP

15 ส.ค. 2565

141 views

ตำรวจรวบแล้ว มอส คลองขวาง พร้อมกับพวก หลังก่อเหตุ บุกยิงถล่มเพื่อน 16 นัด ที่หน้าบ้านย่านเพชรเกษม จนมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เบื้องต้นรับสารภาพแค้นฝังใจเรื่องผู้หญิงกับคนเจ็บ และ ลูกน้องเคยถูกคนเจ็บเอาปืนจ่อหัว


จากกรณีที่นายมีน พาระสิงห์ หรือ มอส คลองขวาง ก่อเหตุบุกยิง นายธนพล อนุสรชุัยเจริญ หรือ บุ๊ค จนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านเพื่อนของนายบุ๊ค ที่ซอยเพชรเกษม 106 เมื่อช่วงประมาณ 4 ทุ่ม ของวันที่ 11 สิงหาคมที่ผ่านมา


โดยจากภาพวงจรปิด จะเห็นชัดเจนว่า นายมอส สวมหมวกกันน้อค ได้เดินมาดูลาดเลา ที่หน้าบ้านที่เกิดเหตุ 1 รอบ และเดินกลับไป แต่ผ่านไปไม่นาน นายมอส ได้เดิน ไปที่หน้าบ้านหลังเกิดเหตุอีกครั้ง เปิดฉากถล่มยิงใส่เข้าไปในบ้านถึง 16 นัด โดยที่นายฟลุ้ค ซึ่งมากับนายมอส ได้วิ่งตามเข้ามาสมทบ แล้วทั้งคู่ก็หนีไปขึ้นมอเตอร์ไซด์หลบหนีไป


ซึ่งภายในบ้าน นอกจากจะมีนายบุ๊ค แล้ว ยังมีนางสาวกัสซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน ลูกสาวของนางสาวกัสอายุ 7 ขวบ และกลุ่มเพื่อนอีกหลายคน ซึ่งขณะที่นายมอส กระหน่ำยิงทุกคนต่างหาที่หลบเพื่อหนีตาย แต่กระสุนถูกนายบุ๊ค 3 นัด เข้าที่ท้ายทอย 1 นัด ศรีษะด้านหลัง 1 นัด และที่เท้าขวา 1 นัด อาการสาหัส


ขณะที่นางสาวกัส เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้นายมอส ก็เป็นน้องในกลุ่มที่สนิทกัน แต่ตอนหลังมีปัญหากันอย่างรุนแรง โดย ชนวนเหตุทั้งหมดมากจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งนายบุ้ก และ ตน มีปัญหากับนายมอส โดยตนมีปัญหากับนายมอสเรื่องการเล่นแชร์ ซึ่งตนเปียแชร์ได้ ทำให้นายมอสไม่พอใจโพสต์ด่าตนทางเฟซบุ๊กว่าตนกับเท้าแชร์กลั่นแกล้ง


ส่วนปัญหาของมอสกับบุ๊ค คือก่อนหน้านี้นายมอสได้ไปแย่งแฟนของนายบุ๊ค จนเกิดการโต้เถียงและท้าทายกัน จนสุดท้ายตนกับเพื่อนในกลุ่มจึงตีตัวออกห่างจากนายมอส เพราะไม่ชอบพฤติกรรมของนายมอส ที่ชอบใช้ความรุนแรง รวมทั้งยังมีอาการหลอนบ่อยครั้ง เพราะใช้ยาลิ้นฟ้า


จนวันเกิดเหตุ นายมอส ได้ติดต่อมาบอกว่าจะขอเคลียร์ปัญหากับตนและบุ๊ค ตนจึงนัดให้นายมอสมาเจรจาที่บ้าน แต่นายมอสได้เสนอเงื่อนไขว่า ไม่ต้องแจ้งตำรวจเพราะมาคุยกันเฉย ๆ ซึ่งตนก็ตกลง ทั้งที่รู้ว่านายมอส มักจะพกปืนติดตัวตลอดเวลา แต่เพื่อยุติปัญหาจึงยอม


จนกระทั่งนายมอสมาถึงหน้าบ้าน เพื่อนจึงเปิดประตูเพื่อจะออกไปคุย แต่กลับถูกนายมอส กระหน่ำยิงปืนใส่ โดยยืนยันว่านายมอส ตั้งใจยิงมาใส่พวกตน ไม่ได้ยิงขู่ หรือ ยิงขึ้นฟ้า เพราะนายมอสมองเห็นตนออกจากบ้านแล้วถึงกระหน่ำยิง


ล่าสุดตำรวจสามารถจับกุมตัวนายมอส ได้แล้วที่บ้านพักย่านบางบอน 3 หลังจากถูกศาลอาญาตลิ่งชัน ออกหมายจับในข้อหา ร่วมกันพยายามฆ่า มีปืนและกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พกปืนไปในทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ ยิงปืนในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร


โดยนอกจากนายมอสแล้ว ตำรวจยังควบคุมตัว เพื่อนของนายมอส ที่ไปในวันเกิดเหตุได้อีก 3 คน คือ นายฟลุ้ค นายตัส และนายโอ้ต พร้อมรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า รุ่นเอ๊กแม็กสีน้ำเงิน รถยนต์ฮอนด้าแจ้ส สีเหลือง ที่ขับไปในวันเกิดเหตุ และปืน ขนาด 9 มม.


นายมอสให้การรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุจริง โดยมีนายฟลุ๊คซ้อนท้ายมอเตอร์ไซด์ ส่วนนายตัส และ นายโอ้ต นั่งรออยู่บนรถฮอนด้าแจ้ส ส่วนเหตุผลที่ทำให้นายมอสก่อเหตุ มาจากความบาดหมาง ที่นายมอสไปมีความสัมพันธ์กับแฟนของนายบุ๊ค จนเกิดการท้าทายกัน และ ลูกน้องนายของมอส ก็เคยถูกนายบุ๊คเอาปืนจ่อหัวมาแล้ว จึงทำให้เกิดความแค้น


มีรายงานว่าขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างสอบปากคำนายมอส และเพื่อนอีก 3 คน เพื่อดูว่าแต่ละคนมีพฤติกรรมในการก่อเหตุอย่างไร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย


คุณอาจสนใจ

Related News