สังคม

แก๊งวัยรุ่นนับ 10 คนไล่ยิง-ฟันพ่อค้าน้ำกระท่อมเจ็บ หน้าโรงพยาบาล ซ้ำชาวบ้านโดนลูกหลง 1 ราย

โดย paranee_s

21 พ.ย. 2565

777 views

แก๊งวัยรุ่นนับ 10 คนกระหน่ำยิง และไล่ฟันพ่อค้าน้ำกระท่อมอายุ 20 ปีได้รับบาดเจ็บ หน้าโรงพยาบาล พบหนุ่มวัย 16 ปีโดนลูกหลงบาดเจ็บอีก 1 ราย


วันนี้ (21 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พลเมืองดีได้บันทึกภาพช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. คืนวันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา บริเวณเขื่อนริมน้ำ หน้าโรงพยาบาลพุทธโสธร ต.หน้าเมือง อ.เมืองฉะเชิงเทรา เผยให้เห็นกุล่มวัยรุ่นจำนวนมากกำลังขึ้นรถจักรยานยนต์เพื่อหลบหนี


หลังก่อนหน้านี้กลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุ ใช้อาวุธมีดไล่ฟัน-ปืนไล่ยิงกว่า 10 นัด จนมีผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นพ่อค้าขายน้ำกระท่อมในบริเวณนั้น ทราบชื่อผู้บาดเจ็บต่อมาคือนายนที อายุ 20 ปี ถูกมีดฟันเข้าที่บริเวณแขนซ้าย นอกจากนี้ประชาชนที่มายืนซื้อเครปบริเวณนั้นยังโดนลูกหลงไปอีก 1 ราย เป็นชายอายุ 16 ปี ซึ่งทั้ง 2 ถูกนำตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลพุทธโสธรที่อยู่ด้านหน้า


หลังจากนั้น ร.ต.อ.วรทัต เรืองฤทธิ์ รอง.สว (สอบสวน) สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ประสานชุดสืบสวนภูธรเมืองฉะเชิงเทรา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยที่เกิดพบปลอกกระสุนปืนที่คนร้ายใช้ก่อเหตุตกอยู่ 3 ปลอก ทราบชื่อผู้ก่อเหตุต่อมาคือ นายณัตพนธ์ อายุ 26 ปี พร้อมพวกกว่า 10 คน หลังก่อเหตุแล้วได้ขี่รถรถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นสกูปี้ไอ สีแดง ไม่ทราบหมายเลขทะเบียนหลบหนีไป


นายสรุเดช อายุ 20 ปี ผู้ถ่ายคลิปภาพเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า วันดังกล่าวตนเองไปจอดรถรอรับแฟน ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นกว่า 10 นัด จึงหันไปดูก็พบว่า มีกลุ่มวัยรุ่นวิ่งไล่กันมา บางคนมีอาวุธมีดวิ่งไล่ฟันกันมา ตั้งแต่กำแพงเมืองมาจนถึงหน้าโรงพยาบาล ตนเองเห็นที่ไม่ดีจึงขึ้นไปอยู่ในรถกกระบะ ก่อนหยิบโทรศัพท์มาถ่ายไว้เป็นหลักฐาน

คุณอาจสนใจ

Related News