อาชญากรรม

ญาติเผย 'สิบตำรวจโท' ส่งข้อความสั่งเสีย ก่อนยิงตัวเองดับคาแฟลตตำรวจ

โดย sujira_s

4 ม.ค. 2565

323 views

ญาติ สิบตำรวจโท สน.พญาไท เผยข้อมูลสำคัญ พบว่า ก่อนที่จะสิบตำรวจโทรายนี้ จะยิงตัวตายในแฟลตตำรวจ ได้ส่งข้อความทางไลน์ ขออโหสิกรรมและสั่งเสีย ไปให้พี่สาวและเพื่อนร่วมงาน ส่วนสาเหตุที่ยิงตัวตายยังไม่รู้เพราะผู้ตายไม่มีปัญหาทั้งเรื่องงาน สุขภาพ และครอบครัว



จากเหตุการณ์ที่สิบตำรวจโทศิริศักดิ์ ญาติปราโมทย์ ตำแหน่งผู้บังคับหมู่จราจร ของ สน.พญาไท ถูกยิงที่ศรีษะ ภายในห้องพักที่ชั้น 3 แฟลตตำรวจ สน.พญาไท โดยที่เกิดเหตุ พบปืนประจำกายของสิบตำรวจโทศิริศักดิ์ อยู่ภายในห้อง โดยเจ้าหน้าที่ได้จึงรีบนำตัวสิบตำรวจโทศิริศักดิ์ ส่งโรงพยาบาลรามาธิบดี แต่เสียชีวิตในภายหลัง


ขณะที่พันตำรวจเอกบวรภพ สุนทรเลขา ผู้กำกับการ สน.พญาไท เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุภรรยาและลูกของสิบตำรวจโทศิริศักดิ์ ดูโทรทัศน์อยู่อีกห้องหนึ่ง ขณะที่สิบตำรวจโทศิริศักดิ์ อยู่ในห้องนอน โดยเบื้องต้นเชื่อว่า สิบตำรวจโทศิริศักดิ์ น่าจะยิงตัวตายเพราะปัญหาความเครียดส่วนตัว ไม่ใช่เป็นการฆาตกรรม


ล่าสุดญาติของสิบตำรวจโทศิริศักดิ์ เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ขณะนี้ทางครอบครัวยังไม่รู้ถึงปมเหตุ ที่สิบตำรวจโทศิริศักดิ์ยิงตัวตาย ว่ามาจากความเครียดหรือมีปัญหาอะไร เพราะที่ผ่านมา ผู้ตายมีนิสัยร่าเริง เป็นที่รักใครของเพื่อนร่วมงาน  ครอบครัวก็ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะกัน รวมถึงผู้ตายก็ไม่มีโรคประจำตัวและไม่มีหนี้สิน



แต่ก่อนที่จะเกิดเหตุ ผู้ตายได้ส่งข้อความทางไลน์ไปบอกพี่สาว ให้ช่วยดูแลครอบครัว ซึ่งเหมือนกับเป็นการสั่งเสียครั้งสุดท้าย รวมถึงยังได้ส่งข้อความ



ไปให้เพื่อนร่วมงาน โดยเนื้อหาเป็นการขอขมา หากเคยทำล่วงเกินสิ่งใดไป ก็ขออโหสิกรรมให้ตนเองด้วย ซึ่งเพื่อนก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะคิดว่า ผู้ตายส่งข้อความขอพรในช่วงปีใหม่ จนกระทั่้งมาทราบข่าวการเสียชีวิต



ขณะที่ภรรยาของสิบตำรวจโทศิริศักดิ์ บอกเพียงว่าจะไปรับร่างสามีที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ที่ จังหวัดยโสธร ซึ่งเป็นบ้านเกิด ทั้งนี้ได้ให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนไปหมดแล้ว แต่ยังไม่พร้อมที่จะให้ข้อมูลกับสื่อมวลชนเพราะยังอยู่ในภาวะโศกเศร้า



ส่วนเพื่อนร่วมงานของสิบตำรวจโทศิริศักดิ์ บอกว่า ผู้ตายอารมณ์ดี รักครอบครัว โดยเพื่อนร่วมงานหลายคนก็ได้รับข้อความจากผู้ตาย แต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น

คุณอาจสนใจ

Related News