อาชญากรรม

สุดสลด! ร.ต.ท.ลั่นไกยิงเมีย-ลูกสาว ก่อนปลิดชีพตัวเอง ตั้งปมหึงหวง

โดย nattachat_c

21 มิ.ย. 2565

245 views

วานนี้ (20 มิ.ย. 65) เกิดเหตุนายตำรวจยศร้อยตำรวจโท ใช้ปืนพกสั้น จ่อยิงภรรยา และลูกสาว ภายในห้องนอนชั้น 2 ของบ้าน ก่อนยิงตัวเองเสียชีวิต คาดเกิดจากความเครียด


โดยจุดเกิดเหตุ เป็นบ้านพัก 2 ชั้น ภายในซอยประชาอุทิศ 54 แยก 6 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพ ที่หน้าบ้าน พบรถยนต์เบนซ์ สีดำ จอดอยู่ ภายในห้องโดยสารที่เบาะนั่งฝั่งซ้าย พบคราบเลือด บริเวณกระปุกเกียร์ ฝั่งคนขับ พบปลอกกระสุน 1 ปลอก


ภายในบ้านที่ห้องนอนชั้น 1 พบศพ ร้อยตำรวจโท รองสารวัตรสืบสวน กองกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจนครบาล 8 ถูกยิงเข้าที่ขมับขวา ข้างตัวพบปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ใกล้กันพบศพภรรยา ถูกยิงเข้าที่ขมับขวาเช่นกัน ส่วนห้องนอนอีกห้องพบศพลูกสาววัย 14 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ ถูกยิงที่ศีรษะเช่นเดียวกัน


ทั้งนี้ ทีมข่าวได้ภาพกล้องวงจรปิด ที่อยู่ห่างจากบ้านที่เกิดเหตุ ประมาณ 500 เมตร เป็นช่วงจังหวะที่ผู้ก่อเหตุขับรถเบนซ์ที่คาดว่า มีศพภรรยาอยู่ในรถ ก่อนจะใช้ปืนยิงลูกสาว และตนเองเสียชีวิต


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ร้อยตำรวจโทขับรถพาภรรยาไปทำผมที่ร้านเสริมสวย แต่พอกลับมา ก็อุ้มร่างภรรยาที่เสียชีวิตแล้วเข้ามาในบ้าน ก่อนจะใช้ปืนยิงลูกสาวที่อยู่ในห้องนอน จนเสียชีวิต


จากนั้นลูกชายของ นางสาว เบญจวรรณ์ ที่อยู่ชั้น 2 กับป้า ก็ลงมาดูเพราะได้ยินเสียงปืน พบว่าร้อยตำรวจโทอุ้มร่างภรรยาอยู่ ด้วยความตกใจ ลูกชายจึงวิ่งไปขอความช่วยเหลือ จังหวะนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีก 1 นัด พอกลับไปดูพบว่า พ่อยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว


จากการสอบสวนทราบว่า ร้อยตำรวจโทเคยมีครอบครัวแล้ว 2 ครั้ง ก่อนจะมาอยู่กินกับภรรยาคนล่าสุด ซึ่งมีลูกชายติดมาด้วย ก่อนจะมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน แต่ระยะหลัง มักจะมีปากเสียงกันบ่อยครั้งเรื่องชู้สาว และหึงหวง กระทั่งเมื่อ 2 อาทิตย์ก่อน ก็ทะเลาะกันอีกเรื่องนี้ ทำให้เกิดเหตุสลดขึ้น


นอกจากนี้ ผู้สื่อข่าว ยังได้พูดคุย นายสมหวัง ละม้าย ลุงขายโรตีที่เจอกับผู้ก่อเหตุ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 มิ.ย. ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุเข้ามาซื้อข้าวหมกไก่และโรตี แล้วบ่นให้ตนเองฟังว่า ช่วงนี้ภรรยาขายข้าวกล่องก็ขาดทุน แล้วตนต้องเป็นคนส่งข้าวให้อีก ซึ่งไม่มีท่าทีเครียดอะไรเลย ปกติทุกอย่าง แต่น้ำเสียงจะดูห้าวๆ เพราะก็เข้าใจว่าเป็นตำรวจชุดสืบ โดยที่ผ่านมาก็จะมาแวะซื้อข้าวร้านตนบ่อย ส่วนมากจะมาคนเดียว ไม่เคยพาเมียพาลูกมาเลย จนวันนี้มาตกใจอย่างมากกับเหตุการณ์นี้


ด้านพล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก รองผบช.น. โฆษกบช.น. กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น คาดว่า ไม่เกี่ยวข้องกับปัญหาหนี้สินแต่อย่างใด เนื่องจากไม่มีปัญหาเรื่องหนี้สิน โดยอยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง


เบื้องต้นยังไม่มีประเด็นบุคคลภายนอกเกี่ยวข้องแต่อย่างใด อยู่ระหว่างการตรวจสอบประเด็นครอบครัวหรือชู้สาวว่า เกี่ยวข้องกับกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้นหรือไม่ โดยยังไม่มีการถูกทำร้ายจากบุคคลภายนอก และยังไม่มีสาเหตุความเครียดเรื่องทำงาน ยังไม่พบพยานหลักฐานพาดพิง ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ จะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตกรณีดังกล่าวโดยเร็วต่อไป



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/CloqQLrLlYg

คุณอาจสนใจ

Related News