อาชญากรรม

ตร.รุดช่วย ผัวชาวอียิปต์ระแวงเมียทำคุณไสยใส่ ซ้อมน่วม จับขังนาน 2 เดือน

โดย nicharee_m

7 ต.ค. 2564

71 views

ตำรวจบุกช่วยสาวไทยโดนสามีชาวอียิปต์ทุบตี ใช้มีดแทง ถ่านร้อนๆ นาบตัว เพราะระแวงว่าภรรยาทำคุณไสยใส่ แต่เจ้าตัวยังปฏิเสธก่อนถูกปล่อยตัวไป เมื่อคืนนี้ ขณะที่ภรรยาสาวหนีไปซ่อนตัวต่างจังหวัดหวั่นไม่ปลอดภัย


จากกรณีที่ หญิงสาวผู้เสียหายที่ถูกสามีชาวอียิปต์ ทำร้ายร่างกายด้วยการใช้ที่หนีบถ่านร้อนๆ นาบต้นแขน ทุบตีร่างกาย ใช้น้ำร้อนสาด มีดแทง และกักขังให้อยู่ในห้องพักนาน 2 เดือน เหตุเพราะระแวงว่า นางวันดี จะทำไสยศาสตร์ใส่ ก่อนที่ นางวันดี จะหลบหนีออกมาได้


ล่าสุดเมื่อคืนนี้ประมาณ 4 ทุ่ม พันตำรวจเอก ธีระชัย ชำนาญหมอ รองผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล รักษาการแทนผู้กำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี นำกำลังเข้าช่วยเหลือหญิงคนนี้แล้ว


จากการสอบถามเพิ่มเติมทราบว่า สามีของเธอคือ นาย วาเอล โมฮัมเหม็ด มาดี อามิน อายุ 47 ปี ชาวอียิปต์ เปิดอู่ขายอะไหล่รถ ย่านกรุงเทพกรีฑาฯ จึงเชิญตัวมาสอบสวนแต่กลับให้การปฏิเสธ บอกว่า ไม่ได้ทำร้ายร่างกายตามที่ถูกร้องเรียน แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากตามตัวของฝ่ายหญิงมีแผลถูกทำร้ายร่างกายหลายแห่ง จึงได้ออกใบชันสูตรให้ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อเตรียมเอาผิดสามีชาวอียิปต์รายนี้


เธอเปิดเผยกับตำรวจว่า รู้จักกับสามีมา 7-8 ปี จึงตัดสินใจทำธุรกิจร่วมกันมาได้ 2 ปี ที่ผ่านมาไม่เคยทำร้าย กระทั่งช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา สามีชาวต่างชาติ ทำร้ายด้วยการตบตี ก่อนคีบถ่านร้อน ๆ นาบตามตัว และใช้มีดแทง โดยกังขังไว้ในห้องพักประมาณ 2 เดือน เพราะคิดว่าเธอทำคุณไสยมนต์ดำใส่ ถ้าไม่ยอมรับก็จะทำร้ายไปเรื่อยๆ จนเธอต้องยอมรับเพราะทนเจ็บไม่ไหว


เมื่อสรุปความรุนแรงที่เธอโดน มีทั้งใช้มือทุบตีตามใบหน้า ศีรษะ และร่างกาย ใช้เข็มขัดฟาด มีดฟันตามตัวกว่า 10 แผล น้ำร้อนสาดใส่หน้า ถ่านร้อนนาบที่ตัว และบางครั้งที่ทำร้ายเสร็จ จะสำนึกผิดแล้วมาขอโทษ ตอนนี้เธอหลบหนีออกมาได้กว่า 1 สัปดาห์แล้ว แต่ยังหวาดระแวงว่าสามีจะตามมาทำร้าย เพราะเมื่อคืนนี้แม้ตำรวจจำไปตามจับสามีมา แต่สุดท้ายก็ปล่อยตัวไป ทำให้เธอตัดสินใจเดินทางไปต่างจังหวัดทันที


ล่าสุดทีมข่าวไปตรวจสอบที่โรงงานของชายชาวอียิปต์พบว่าปิดล็อก ไม่มีใครอยู่

คุณอาจสนใจ