สังคม

เมียสุดช้ำ ผัวสิบโทซุกกิ๊กจับได้ถูกซ้อมน่วม บุกบ้านขู่ทำร้ายแม่ยาย ซ้ำโพสต์ท้า "ฟ้องมาฟ้องกลับ"

โดย paweena_c

20 ก.ค. 2566

175 views

ภรรยาสาววัย 26 ร้องสื่อเดินทางจากอ่างทอง ไปเจอสามีเป็นทหารยศสิบโท ซุกกิ๊กอยู่ห้องพัก ที่ปราจีนบุรี พอถามกับโดนทำร้าย เมื่อกลับมาบ้านพัก สามีกับพาญาติมาทำร้ายแม่ยาย

นี่เป็นคลิป ที่ทาง คุณฟ้า (นามสมมุติ) บันทึกเอาไว้ ขณะที่เธอเดินเข้าไปเคาะห้องพักสามีที่เป็นทหาร อยู่ปราจีนบุรี จังหวะนั้นมีผู้หญิงมาเปิดประตู แล้วทำท่าตกใจ ขณะที่เธอถามว่า "เข้ามาอยู่ในบ้านของสามีได้อย่างไร" ก่อนที่ผู้หญิงในคลิปจะเดินหนีไป จู่ๆ สามีของเธอ เดินปรี่เข้ามาตบหน้า แล้วไล่ออกจากห้อง พร้อมเสียงของเธอบอกว่า "มีสิทธิอะไรมาตบกู.. ก่อนประตูห้องจะปิดไป

ผู้สื่อข่าว เดินทางไปพบกับ คุณฟ้า (นามสมมุติ) อายุ 26 ปี ที่บ้านพัก ใน อำเภอเมือง จังหวัดอ่างทอง เล่าให้ฟังว่า ตนและครอบครัวพักอยู่ที่จังหวัดอ่างทอง ส่วนสามีเป็นทหารอยู่ที่จังหวัดปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 30 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตนได้ไปหาสามีที่เป็นทหารยศสิบโท ซึ่งตนได้แต่งงานจดทะเบียนสมรสมีลูกสาว 2 คน

ส่วนสามีได้พักอยู่ที่บ้านพักในค่ายทหารปราจีนบุรี เมื่อตนเดินทางจากอ่างทองไปหาสามี ได้พบว่ามีหญิงสาวเปิดประตูออกมาจากห้องของสามี ตนจึงได้ถ่ายคลิปไว้ และหญิงสาวคนดังกล่าวได้เดินกลับเข้าไปในห้อง ต่อมาสามีได้เดินออกมาพร้อมกับทำร้ายตน โดยตบที่ใบหน้าโดยไม่ได้พูดอะไร และตนได้ไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ปราจีนบุรี ให้ดำเนินคดีกับทางสามี

และในวันเดียวกัน ตนได้เดินทางกลับมาบ้านพักที่อ่างทอง โดยมีแม่และลูกสาวพักอยู่ที่บ้าน ซึ่งทางครอบครัวของสามีที่อยู่อ่างทอง แต่คนละที่ ได้โทรศัพท์มาให้ตนไปเคลียร์เรื่องที่เกิดขึ้น แต่ตนไม่ไป และได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน

โดยมีแม่วัย 58 ปี อยู่ในบ้านกับทางลูกสาว ระหว่างนั้นสามีกับทางญาติมาตามหาตนที่บ้าน และได้มีการโต้เถียง ทำร้ายร่างกายแม่ของตน และยังเข้าไปทำลายกล่องวงจรปิดภายในบ้านพังเสียหาย ซึ่งมีคลิปบางส่วนที่ตนเก็บภาพไว้ได้

ด้าน นางบี (นามสมมุติ) อายุ 58 ปี แม่ของคุณฟ้า กล่าวว่า ทางลูกเขยพร้อมด้วยพ่อแม่ ได้มาที่บ้านเพื่อตามหาลูกสาวตน แต่ไม่เจอ และได้โต้เถียงกับตน ระหว่างนั้นทางพ่อของลูกเขยได้เข้ามาทำร้ายตนและกลับไป ตนจึงได้ไปแจ้งความที่ สภ.เมืองอ่างทอง ซึ่งตอนนี้ยังอยู่ในอาการหวาดผวา เพราะกลัวว่าเขาจะกลับมาทำร้ายอีก เนื่องจากมีการพูดจาข่มขู่เอาไว้

และเมื่อเช้านี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านของ คุณฟ้า อีกครั้งเพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดี พบแม่ของคุณฟ้า บอกเพียงสั้น ๆ ว่า ลูกสาวพักผ่อนอยู่ในบ้าน ไม่สะดวกให้ข่าว เนื่องจากได้ปรึกษาทนายแล้ว เกรงว่าจะเสียรูปคดี

ขณะที่ พ.ต.ท.ธรากร สกุลปิยะเทวัญ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง เผยว่า เบื้องต้นได้ส่งตัวผู้เสียหายไปตรวจร่างกาย และได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ จากนี้จะเรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/gYxYNfHdG30

คุณอาจสนใจ

Related News