อาชญากรรม

เร่งล่าชาย 60 ยิงเมียเก่าดับ คาลานจอดรถคอนโดฯ ปมฝ่ายหญิงตีตัวออกห่าง

โดย JitrarutP

10 ต.ค. 2565

1.4K views

ชายวัย 60 ปี ไม่ยอมเลิกกับภรรยาวัย 47 ปี ดักรอที่ลานจอดรถคอนโดย่านประชาอุทิศ ก่อนกระหน่ำยิงเสียชีวิตคาที่ พบประวัติเคยทำร้ายร่างกายภรรยา จนต้องหอบลูกหนี มีหมายจับแต่ได้ประกันก่อนจะมาก่อเหตุ


กล้องวงจรปิดเผยภาพ ขณะที่รถคันสีขาวคันนี้เลี้ยวเข้ามาที่ลานจอดรถตอน 18.40 น. จากนั้นผู้ตายใส่ชุดสีครีมลงมาจากประตูหลัง และผู้หญิงเสื้อดำอีกคนลงมาจากฝั่งข้างคนขับ เพื่อรอให้รถถอยเข้าซองที่จอด ประมาณ 1 นาทีถัดมา ผู้ชายคนหนึ่งก็เดินเข้ามา ทำให้ผู้ตายหลบไปเกาะหลังผู้หญิงเสื้อดำที่มาด้วยกัน ท่าทางหวาดกลัวสุดขีด แต่ผู้ชายที่ก่อเหตุยังเดินเข้าหาและในมือเขามีปืน ทำให้ผู้หญิงทั้ง 2 คนหวาดกลัวมาก พยายามวิ่งหนีตายจนล้มลงกับพื้น โดยผู้หญิงเสื้อดำวิ่งหนีขึ้นไปด้านบน ส่วนผู้ตายวิ่งหนีเข้าไปที่ข้างรถคันหนึ่ง แต่ถูกผู้ก่อเหตุตามไปยิงซ้ำ ก่อนจะเดินออกมา ซึ่งขณะนั้นคนขับรถเห็นเหตุการณ์ทุกอย่างก่อนจะขับรถหนีไป และชายที่ก่อเหตุก็วิ่งตาม แต่ไม่ทัน และเรียกแท็กซี่หลบหนีไปทันที


เหตุการณ์ทำให้นางครองกมล สุขสวัสดิ์ อายุ 47 ปี เสียชีวิต บริเวณลานจอดรถคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านประชาอุทิศ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายสถาพร ขาวเผือก อายุ 60 ปี


พลตำรวจตรี อัฏธพร วงศ์ศิริปรีดา ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 1 เปิดเผยว่า ทั้งคู่เคยอยู่กินกันที่จังหวัดพัทลุง ราว 2 ปี แต่ไม่มีลูกด้วยกัน กระทั่งวันที่ 12 สิงหาคมที่ผ่านมา ลูกผู้ตายไปเยี่ยมแม่ที่พัทลุงและพบว่าแม่ถูกทำร้ายจึงพาแม่ย้ายมากรุงเทพ จากนั้นวันที่ 26 สิงหาคม นายสถาพรตามบังคับข่มขู่ให้ผู้ตายกลับไปอยู่ด้วยกันที่พัทลุงแต่ไม่สำเร็จ


ต่อมา 8 กันยายน ผู้เสียชีวิตพร้อมลูกสาวและลูกเขยแจ้งความกับตำรวจ สน.ห้วยขวาง ว่าถูกผู้ก่อเหตุกักขังหน่วงเหนี่ยว และจอดรถรออยู่บริเวณสนามกีฬาห้วยขวางใกล้สถานีตำรวจ ตำรวจจึงไปตรวจค้นรถเจอปืนลูกโม่ขนาด จุด 38 และกระสุน 5 นัด ซ่อนอยู่ใต้ฝากระโปรงเครื่องยนต์หน้ารถยนต์ซีวิค พบว่าเป็นปืนเถื่อน และผู้ก่อเหตุได้ประกันตัวในชั้นศาล แต่ตำรวจยึดปืนไว้แล้ว จากนั้นผู้ก่อเหตุก็กลับไปเผาบ้านของผู้ตาย


ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นคนละกระบอกกับที่ตำรวจจับได้เมื่อวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ขณะนี้จัดตำรวจสายสืบ 3 ชุดออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุแล้ว


ด้านพนักงานสอบสวนเตรียมขอศาลออกหมายจับนายสถาพร ในความผิดฐานฆ่าคนตายโดยเจตนาและโดยไตร่ตรองไว้ก่อน นอกจากนี้ยังมีหมายจับเดิมในคดีกักขังหน่วงเหนี่ยวผู้เสียชีวิตด้วย

คุณอาจสนใจ

Related News