อาชญากรรม

สาวโดดชั้น 4 หนีสามีทารุณ หลังถูกราดน้ำร้อนลวกตัว ใช้ขวดเบียร์ยัดอวัยวะเพศ-ตีหัวเจ็บสาหัส

โดย chutikan_o

9 เม.ย. 2566

3.4K views

สาวโดดชั้น 4 หนีสามีทารุณ หลังถูกเอาน้ำร้อนราดตัว ใช้ขวดเบียร์ยัดอวัยวะเพศ ซ้ำตีหัวเจ็บสาหัส เหตุเมายาและระแวงเมียมีชายอื่น



เมื่อเวลา 17.30 น. ของวันที่ 8 เม.ย. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางพลี สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่ามีหญิงสาวถูกสามีเอาน้ำร้อนราดใส่บาดเจ็บสาหัส ภายในสถานที่ตรวจสภาพรถของเอกชน ปากซอยบางปลา 22 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ



ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พบนางนริศรา อุพันทา อายุ 27 ปี นั่งอยู่ที่กระบะ ร้องไห้ด้วยความเจ็บปวด มีอาการปวดแสบปวดร้อนทั่วร่างกาย ตัวเปียกชุ่มด้วยน้ำและเศษดินโคลน จากการตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลจากการถูกน้ำร้อนลวกตามร่างกายหลายแห่ง และบาดแผลที่ศีรษะจากการถูกตีด้วยของแข็ง เจ้าหน้าที่จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่งโรงพยาบาลบางพลี



นางนริศรา กล่าวทั้งน้ำตาว่า คนที่ก่อเหตุเป็นสามีของเธอเอง ชื่อ นายไพศาล อุพันทา อายุ 33 ปี เพิ่งแต่งงานกันได้เพียงปีเศษ สาเหตุที่สามีลงมือมาจากเมายาบ้าจนประสาทหลอนและระแวงว่าเธอจะมีชายอื่น สามีจึงใช้มีดขู่บังคับให้เธออยู่ในห้อง และล็อกประตูขัง พร้อมสั่งห้าม หากลุกหนีจะเอามีดแทงให้ตาย ซึ่งในขณะนั้นสามีได้ต้มน้ำกับเตาแก๊สในห้องและบอกว่าจะเอาเทราดใส่เธอ เธอจึงตัดสินใจเลือกที่จะถูกน้ำร้อนเทราด เพราะหากลุกหนีคงถูกมีดแทงตาย ระหว่างรอน้ำร้อนเดือด สามีคลุ้มคลั่งใช้ขวดเบียร์ยัดที่หว่างขาแล้วตบกระแทกซ้ำจนเธอจุกและเจ็บปวดมาก แล้วยังใช้ขวดใบเดียวกันตีซ้ำที่ศีรษะจนแตกแล้วเดินไปเอาน้ำร้อนที่ต้มไว้มาเทราดตัว พอก่อเหตุเสร็จ สามีออกจากห้องแล้วล็อกจากด้านนอกขังเธอให้อยู่ในห้อง เธอจึงตัดสินใจกระโดดหนีตายลงมาจากชั้น 4 ของห้องเช่า จนหล่นลงมาในป่า ปีนข้ามรั้วสังกะสีมาที่แคมป์พักคนงานที่อยู่ข้างๆ เพื่อขอให้ช่วยแจ้งเจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่กลับถูกคนงานในแคมป์ปฏิเสธและไล่ให้ไปขอความช่วยเหลือที่อื่น เธอจึงตัดสินใจกระโดดลงคลองว่ายน้ำข้ามคลองขึ้นอีกฝั่ง ปีนข้ามรั้วมาขอความช่วยเหลือจากร้านตรวจสภาพรถจนได้รับความช่วยเหลือ




นางนริศรา ยังกล่าวอีกว่า เธอกับสามีคบกันได้เพียง 9 วัน แล้วถูกสามีขอแต่งงานด้วย จึงตัดสินใจคบหาอยู่กินด้วยกันมา โดยที่ตอนแรกไม่รู้ว่าสามีติดยาเสพติด พอแต่งงานอยู่กินกันแล้วถึงได้รู้ธาตุแท้ของสามี เธอพยายามขอเลิกหลายครั้งแต่ก็ถูกขู่ฆ่า ที่ผ่านมาเคยถูกทำร้ายร่างกายบ่อยครั้ง พอเมายาหรืออยากยาขึ้นมาก็มักลงมือทุบตี ครั้งก่อนเคยเอาไฟฟ้าจากหม้อแปลงช็อตปลามาช็อตเธอ กระทั่งมาก่อเหตุซ้ำอีกในครั้งนี้ เธอเสียใจที่ไม่เชื่อฟังคำเตือนของแม่ หลังรักษาตัวเสร็จจะขอกลับไปอยู่กับแม่ และจะขอเลิกอย่างเด็ดขาด ส่วนเรื่องทางคดียืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และหากวันนี้เธอไม่ตัดสินใจกระโดดลงมาคงถูกขังในห้องนอนทรมานจนตาย



เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้เดินทางไปสอบปากคำเบื้องต้นนางนริศราที่โรงพยาบาล และจะเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้งรักษาตัวจนหายแล้วที่โรงพัก และจะเชิญตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนที่โรงพักเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป




คุณอาจสนใจ

Related News