อาชญากรรม

รวบแล้ว มือยิงวัยรุ่นอายุ 17 เสียชีวิตย่านถนนพระรามสอง

โดย passamon_a

20 มี.ค. 2565

71 views

ความคืบหน้าคดีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ยิงวัยรุ่นอายุ 17 ปี เสียชีวิตบริเวณถนนพระรามสอง ส่วนเพื่อนอีกคนบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดช่วงประมาณตีสี่ ของวันที่ 19 มี.ค.65 ที่ผ่านมา


โดยมีกล้องวงจรปิดบริเวณปากซอยพิมาณ จับภาพช่วงเวลาที่ผู้เสียชีวิตขี่รถจักรยานยนต์มากับเพื่อน แล้วเข้าไปในซอย จากนั้นสักพักกลุ่มผู้เสียชีวิตขี่รถออกจากซอย เป็นจังหวะเดียวกับที่กลุ่มผู้ก่อเหตุ ขี่รถผ่านหน้าปากซอยพอดี พอเห็นกลุ่มผู้เสียชีวิต ก็รีบกลับรถและขี่ตามไปประกบ ก่อนจะยิงใส่ผู้เสียชีวิต จากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุจึงขี่รถหลบหนีไป ซึ่งพ่อกับเพื่อนของผู้เสียชีวิต เชื่อว่า น่าจะเป็นการยิงผิดตัว เพราะในละแวกดังกล่าวมักมีวัยรุ่นทะเลาะวิวาทกันบ่อยครั้ง ส่วนผู้เสียชีวิต ในวันเกิดเหตุไปกินข้าวกับเพื่อน แล้วแยกย้ายกับเพื่อน โดยแวะไปเอาของที่ร้านก่อนกลับบ้าน ไม่ได้ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับใคร และไม่รู้จักกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ


ตำรวจ สน.ท่าข้าม ตามสืบจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางที่กลุ่มผู้ก่อเหตุหลบหนี และพบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุทิ้งรถจักรยานยนต์ไว้ 1 คัน จึงใช้เป็นหลักฐานสำคัญในการสืบสวนขยายผลไปยังกลุ่มผู้ก่อเหตุ กระทั่งจับกุมมือยิง คือ นายทัศน์พล อายุ 19 ปี ได้ที่บ้านเช่าในซอยแสมดำ 2 จึงคุมตัวไปสอบสวนและค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ


นอกจากนี้ ยังมีนายธนวัฒน์ อายุ 19 ปี ซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้ก่อเหตุ มามอบตัวกับตำรวจแล้ว โดยเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำว่าสาเหตุที่ก่อเหตุคืออะไร และเหลือเพียงนายธนากร อายุ 19 ปี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี


คุณอาจสนใจ

Related News