คลิปเต็มรายการ

‘สนธิญา’ ขอกราบเรียน ใช้ ‘พระราม2’ ตลอด ไม่เคยเจออิฐ-ปูน รับไม่ได้ ‘สุขชาวบ้าน’ อัดคลิปเสียดสี

โดย JitrarutP

8 มี.ค. 2567

712 views

วันที่ 8 มี.ค. 67 รายการโหนกระแสพูดคุยกับ นายสนธิญา สวัสดี ผู้ที่ยื่นเรื่องร้องเรียนเอาผิดทีมงานสุขชาวบ้าน อัดคลิปวิดีโอเสียดสี ถนนพระราม 2 พร้อมด้วย ณัชพล เรืองรอง (แปลน) นักแสดง,  สุชาดา ตั้งพรทวี (นุช) นักแสดง สุรัชต์ สิทธิพรชัย (อั้น) เพจสุขชาวบ้าน ทีมงาน สุขชาวบ้าน ผู้ที่ถ่ายคลิปวิดีโอพูดถึง ถ.พระราม 2 และทนายแก้ว ดร.มนต์ชัย จงไกรรัตน์กุล ถึงกรณีที่เกิดขึ้น

โดย นายสนธิญา เผยว่า ตนเป็นคนที่ใช้ถนนเส้นนี้แทบทุกวัน เห็นการพัฒนามาตลอด เพราะเปลี่ยนสภาพ จาก 2 เลน มาเป็น 4 เลน แล้วมาเป็น 8 เลน นั่นคือการพัฒนา การที่ทีมงานสุขชาวบ้านบอกว่า ถ.พระราม 2 ยังสร้างไม่เสร็จ ความจริงคือสร้างเสร็จเป็นช่วงๆ

“ถนนพระราม 2 มันพัฒนามาเป็นลำดับ ที่บอก ถ.พระราม 2 วันธรรมดารถติดไหม รถไม่ติด ผมใช้ทุกวัน ผมอยู่สมุทรสาคร มา 31 ปี ใช้ถนนพระราม 2 มาตลอด ผมเห็นพัฒนาการถนนนี้มาตลอด ผมวิ่งถนนนี้มา ไม่เคยโดนอิฐ ถนนพระราม 2 เปลี่ยน ผมใช้อยู่ทุกวันนี้ รถไม่ติด จากท่าฉลอมมานี่ ชั่วโมงครึ่ง” สนธิญา กล่าว...

พร้อมตั้งคำถามด้วยว่า คนที่รู้ว่า ถ.พระราม 2 รถติด กำลังทำถนน แล้วขับผ่านเส้นนั้นทำไม ชี้ ก็มีอีกหลายเส้นทางที่เลี่ยง ถ.พระราม 2 ได้ โดยเฉพาะวันเสาร์ – อาทิตย์ ก็ไม่จำเป็นต้องมานั่งติดในรถ 2-3 ชั่วโมง เผย ตนใช้เส้นนี้เป็นประจำเพราะบ้านอยู่สมุทรสาคร วันธรรมดารถไม่ติด ไม่ว่าจะเป็นปิดเทอมหรือเปิดเทอม รถก็ไม่ติด

โดยในช่วงต่อออนไลน์ของรายการ “ลูกสาวสนธิญา” เผยกลางโหนกระแส ยอมรับ เหนื่อย และเป็นห่วงพ่อ หลังพ่อยื่นเรื่องร้องเอาผิดทีมสุขชาวบ้านอัดคลิปเสียดสี ถ.พระราม 2  และโดนวิจารณ์หนัก ด้าน “สนธิญา” ลั่น ครอบครัวไม่ใช่แค่เตือนผม แต่ด่าเลย ผมแพ้ทุกครั้งแต่ก็ยังทำ เพราะต้องการตรวจสอบข้อเท็จจริง และเป็นปากเสียงให้ประชาชนในพื้นที่ที่ร้องเรียนมาว่าได้รับผลกระทบจากคลิปเสียดสีนี้

ด้าน ทีมงานสุขชาวบ้าน ยืนยันว่า คลิปทั้งหมดพวกตนออกค่าใช้จ่ายทำกันเอง เพื่อความสุข ความสนุกสนานของคนดู และภูมิใจด้วยว่า คลิปที่พวกตนทำไป มันกลายเป็นกระบอกเสียงให้หน่วยงานหันมาเร่งรัดการก่อสร้าง แก้ปัญหาให้ชาวพระราม 2 อย่างจริงจัง



คุณอาจสนใจ

Related News