อาชญากรรม

โผล่อีก ผู้ป่วยเพิ่มอีก 1 ราย คลัสเตอร์ยาดองเถื่อน

โดย olan_l

31 ส.ค. 2567

126 views

คลัสเตอร์ยาดองเถื่อน สรุปยอดล่าสุด มีผู้ป่วยเพิ่มอีก 1 ราย เป็นชาวจ.พะเยา เข้ามากรุงเทพฯและซื้อยาดองจากซุ้มย่านหทัยราษฎร์ 33


สำหรับรายละเอียดของผู้เสียชีวิตรายที่ 7 ล่าสุด เป็นข้าราชการทหาร เกษียณอายุราชการ มีพฤติกรรมดื่มเหล้ามาประจำหลายปี เคยนอนรักษาตัวด้วยพิษสุราเรื้อรังที่โรงพยาบาลมาแล้ว 2 ครั้ง ระหว่างมาเที่ยวหาลูกที่มีนบุรี ได้ซื้อเหล้าจากซอยทหัยราษฎร์ 33 เมื่อวันที่ 21 สิงหาคมที่ผ่านมา ต่อมารีบเดินทางกลับบ้าน เพื่อไปดูบ้านถูกน้ำท่วม

ต่อมามีอาการผิดปกติ คือ หายใจเหนื่อย ตาพร่ามัวมาก จึงไปตรวจที่โรงพยาบาลเชียงคำ ที่จ.พะเยา วันที่ 29 สิงหาคม พบว่ามีอาการ เลือดเป็นกรดมาก แพทย์ได้ใส่ท่อช่วยหายใจ และให้แอดมิด ที่ห้องไอซียู ได้ล้างไตทันที ล่าสุดตอนนี้ญาติที่กรุงเทพฯ ได้เข้าเยี่ยมอาการที่จังหวัดพะเยา พร้อมให้ข้อมูลเพิ่มเติม

ขณะที่ศูนย์ปฏิบัติการโรงพยาบาลนพรัตนราชธานี สรุปผู้ป่วยคลัสเตอร์ยาดอง วันนี้ มีผู้ได้รับสารพิษเมทานอลเพิ่มอีก 1 ราย ทำให้ยอดล่าสุดมีผู้ป่วยรวม 44 ราย ในจำนวนนี้ รวมผู้เสียชีวิต ที่ยังคงที่ 6 ราย รักษาหายกลับบ้านได้แล้วเพิ่มเป็น 27 ราย /ทำให้ตัวเลขผู้ป่วย ที่กำลังรักษา ในโรงพยาบาลตอนนี้เหลืออยู่ที่ 10 ราย ส่วนอาการหนัก ต้องใส่เครื่องช่วยหายใจ 7 ราย เท่าเดิม


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/sVTCPOkzM4c

คุณอาจสนใจ

Related News