อาชญากรรม

เขยคลั่งบุกยิงพ่อตา-แม่ยาย ดับคาบ้าน อ้างถูกกดดันมาตลอด

โดย panwilai_c

28 พ.ค. 2566

110 views

เขยเล็กคลั่งยิงถล่มพ่อตาแม่ยายดับ 2 ศพ อ้างกดดันทำอะไรก็ไม่ดีในสายตาพ่อตาแม่ยาย แถมยังเชื่อยุยงของเขยใหญ่ คอยใส่ความว่าจะฮุบสมบัติ



นี่เป็นนาทีที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรสงคราม เข้าจับกุมนายไพโรจน์ หรือ ติ๊ก ที่ก่อเหตุชักปืนยิง นายโชติพัฒน์ อายุ 56 ปี สมาชิกสภา อบต.บ้านปรก และนางพัชรีย์ อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นพ่อตาแม่ยาย เหตุเกิดภายในบ้าน พื้นที่หมู่ 2 ต.บ้านปรก อ.เมือง จ.สมุทรสงคราม



ซึ่งตอนที่ตำรวจรับแจ้งแล้วมาถึงที่เกิดเหตุ ยังไม่สามารถเข้าไปตรวจสอบในบ้านได้ เนื่องจากมีเสียงปืนดังออกมาจากในบ้านประมาณ 3 ชุด ๆ ละประมาณ 9 นัด เจ้าหน้าที่จึงถอยออกมาตั้งหลักห่างจากบ้านประมาณ 100 เมตร พร้อมเรียกญาติมาเจรจา จนนายติ๊กยอมจำนน ถือปืนพกสั้นกึ่งอัตโนมัติขนาด 9 ม.ม. ออกมามอบตัว



จากนั้นเจ้าหน้าที่รีบเข้าบ้านไปตรวจสอบ พบว่า นายโชติพัฒน์ลและนางพัชรีย์เสียชีวิตแล้ว โดยนายโชติพัฒน์ถูกยิงที่ลำคอ 1 นัด ส่วน นางพัชรีย์ ถูกยิงด้านหลัง โดยมีสุนัขคู่ใจนอนเฝ้าไม่ห่าง และพบปลอกกระสุน หัวกระสุน อยู่ที่หน้าบ้านหลายสิบนัด



นายไพโรจน์ เผยว่า ตนเองเป็นเขยเล็ก ตั้งแต่แต่งงานมาอยู่ที่บ้านนี้ ก็ถูกกดดันจากพ่อตาแม่ยายมาโดยตลอด ต้องคอยซัพพอร์ตหาเงินไม่พอใช้ในบ้าน แต่ความอดทนถึงขีดสุด หลังคู่เขยใหญ่เข้ามาอยู่บ้านไม่ถึงเดือน พบว่าเขาทำเว็บพนัน และขโมยไฟหลวงใช้ ตนกลัวจะมีปัญหาจึงปรึกษาแม่ยาย แต่แม่ยายกลับไปฟ้องเขยใหญ่ แถมเขยใหญ่ยังไปยุพ่อตา กล่าวหาว่าตนจะไปยิงพ่อตาเพื่อฮุบสมบัติ และยังขู่จะยิงลูกหลานของตน ซึ่งตนมีคลิปเป็นหลักฐาน



ที่ผ่านมาตนไม่อยากมีปัญหากับใคร เพราะเคยติดคุกมาก่อน อยากกลับตัวเป็นคนดี แต่กลับถูกกดดันมาโดยตลอด กระทั่งวันนี้เกิดอารมณ์ชั่ววูบ



ทั้งนี้ ตำรวจได้คุมตัวนายไพโรจน์ไปสอบสวน ก่อนแจ้งข้อหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/CvzcWWRYZTo

คุณอาจสนใจ