อาชญากรรม

เร่งล่า 'บอม' เขยคลั่ง! ใช้อีโต้ฟันหัวแม่ยาย ขับรถทับญาติดับ เหตุไม่พอใจ ถูกขวางทะเลาะเมีย

โดย paweena_c

26 ก.พ. 2567

42 views

ตำรวจเร่งล่าตัวเขยคลั่ง ใช้มีดอีโต้ไล่ฟันแม่ยาย และขับรถเหยียบญาติดับ 2 ศพ หลังไม่พอใจเข้าไปห้ามทะเลาะเมียจากเหตุหึงหวง

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านทุ่งโพธิ์ หมู่ 5 ตำบลโนนสะอาด อำเภอศรีบุญเรือง จังหวัดหนองบัวลำภู เจ้าหน้าที่กู้ภัยมังกรศรีบุญเรือง หลังได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายกัน ได้เข้าให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจ นางกุหลาบ อายุ 75 ผู้บาดเจ็บ มีแผลถูกฟันที่ศีรษะด้านหลัง และตามลำตัวนอนจมกองเลือดอยู่ริมถนนหน้าบ้าน หลังถูกนายบอม หรือ นายบอม ลูกเขย อายุ 26 ปี คลุ้มคลั่งใช้มีดอีโต้ฟัน สุดท้ายนางกุหลาบ เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาลศรีบุญเรือง

นอกจากนางกุหลาบ แล้ว ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 3 คน โดย 1 ราย เสียชีวิตขณะนำส่งโรงพยาบาล ส่วนอีก 2 ราย มีคนอาการหนักต้องส่งรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลจังหวัดหนองบัวลำภู 1 ราย และอีกรายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทำแผลและสามารถกลับบ้านได้

สาเหตุที่นายบอม เกิดอาการคลุ้มคลั่ง มาจากทะเลาะกันกับภรรยา คือนางฉันทนา เรื่องหึงหวงจนเกิดมีปากเสียงกันขึ้นภายในครอบครัว จากนั้นนางกุหลาบ แม่ยายของบอม ได้พยายามเข้าไประงับเหตุที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน นายบอมได้ใช้มีดอีโต้ฟันแม่ยาย อาการปางตาย ล้มลงข้างถนนหน้าบ้านลูกสาว รวมทั้งญาติและเพื่อนบ้านเห็นเหตุการณ์ ได้เข้าไปห้ามก็ถูกฟันบาดเจ็บ

ด้านนายวันชัย อุตรนคร ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังช่วยงานวัด มีชาวบ้านขี่รถไปแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกายกันที่บ้านนางฉันทนา ตนจึงเข้าไปเกลี้ยกล่อมให้นายบอม วางอาวุธลง แต่กลับถูกนายบอม วิ่งเข้าใส่พร้อมตะโกนว่า "มึงอยากตายใช่มั้ย" ตนเองจึงรีบหลบ แต่นายโชคชัย เพื่อนบ้านของนางฉันทนา ตามหลังตนมาหลบไม่ทัน ถูกนายบอม วิ่งเข้าฟันใส่อย่างจังหลายแผลล้มลง

ส่วนนางแววตา น้องของนางกุหลาบ และมีศักดิ์เป็นน้าของนางฉันทนา พร้อมนายสายัณห์ สามี จะเข้าไปห้าม ถูกนายบอม วิ่งไล่ฟัน นายสายัณห์ พยายามต่อสู้แย่งมีดจนถูกฟันเจ็บไปอีกราย ส่วนนางแววตา เห็นท่าไม่ดี พยายามวิ่งกลับเข้าไปในหมู่บ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ นายบอมเห็น จึงได้ขับรถกระบะวีโก้สีดำ ไล่พุ่งเข้าชนจนหายใจรวยริน ก่อนนางแววตา จะเสียชีวิตในเวลาต่อมา

และรถยังได้ขับพุ่งชนเข้าไปที่ต้นไม้ข้างบ้านของชาวบ้าน จนมีสภาพด้านหน้าพังยับเยิน และขับต่อไม่ได้ นายบอมจึงได้ไปขโมยรถมอเตอร์ไซค์ของร้านขายอาหารแห่งหนึ่งที่อยู่ใกล้กับจุดที่รถจอดเสีย ก่อนขับหนีต่อในสภาพที่ไม่สวมเสื้อผ้า

ด้านนางฉันทนา บอกว่า ทะเลาะกับนายบอม เรื่องหึงหวง ตนเองจึงกดเบอร์โทรศัพท์ไปหานางกุหลาบ ผู้เป็นแม่ แต่ไม่ได้คุย แค่ให้แม่ได้ยินเสียง จากนั้นแม่ซึ่งอยู่บ้านอีกหลัง ห่างออกไปประมาณ 500 เมตร จึงเดินมาที่บ้าน โดยพาลูกสาวของตนกับนายบอมมาด้วย จากนั้นแม่บอกว่าจะพาตนกลับบ้าน นายบอม จึงคว้ามีดมาฟันแม่ ลูกสาวตนเห็นจึงวิ่งกลับไปขอความช่วยเหลือจากนางแววตา และนายสายัณห์ ทั้งคู่จึงตามมาห้ามและถูกทำร้ายจนนางแววตาเสียชีวิต และนายสายัณห์ได้รับบาดเจ็บ

สำหรับนายบอม เป็นคนต่างถิ่นที่มาอยู่ที่บ้านภรรยา เดิมมีอาชีพเป็นลูกจ้างของร้านห้องเย็น แต่ตอนนี้ตกงาน พักหลังชอบเก็บตัวเงียบไม่สุงสิงกับใคร มักจะทะเลาะกับภรรยาบ่อยๆ สาเหตุมาจากเรื่องหึงหวง เพราะช่วง 3 เดือนก่อนเคยจับได้ว่าภรรยานอกใจ แต่เคลียร์กันได้แล้ว แต่นายบอม ก็ยังไม่จบ ชอบเอาเรื่องเก่ามาด่า

วันนี้ พลตำรวจตรีศักดา เหมือนโพธิ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดหนองบัวลำภู เดินทางตรวจที่เกิดเหตุ และติดตามความคืบหน้าทางคดีที่ สภ.ศรีบุญเรือง จากนั้นเดินทางมาที่บ้านของผู้เสียชีวิต ล่าสุดพนักงานสอบสวนอยู่ระหว่างขอศาลอนุมัติหมายจับ นายวทัญญู ในข้อหาฆ่าคนตายโดยเจตนา

ด้านนายสายัณฆ์ สามีของนางแววตา ซึ่งได้รับบาดเจ็บจากการต่อสู้กับนายวทัญญู พบว่ามีแค่รอยขีดเป็นทางยาวอยู่บนต้นคอ และมีแผลเล็กน้อยบริเวณแขน ซึ่งชาวบ้านต่างเล่าลือกันว่า นายสายัณห์พกของดี เพราะว่าโดนฟันจังๆ แต่ไม่เข้า

ผู้สื่อข่าว สอบถามนายสายัณห์ บอกว่าวินาทีที่นายวทัญญู ปรี่เข้ามาใช้มีดฟัน ตนนึกว่าคงตายแน่ๆ แล้ว จึงตัดสินใจต่อสู้สุดชีวิต พร้อมกันนี้ได้โชว์พระเหรียญหลวงพ่อสุด วัดกาหลงให้ดู บอกว่าพกติดตัวมานานมีพระองค์นี้องค์เดียวที่คล้องคออยู่ ท่ามกลางความสนใจของชาวบ้านเข้าไปมุงดูเป็นจำนวนมาก



https://youtu.be/hqbhAAGDG8o


คุณอาจสนใจ

Related News