อาชญากรรม

หนุ่มเมายา ปามีดสปาต้า ใส่กระจกรถพี่สะใภ้แตก

โดย attayuth_b

3 ธ.ค. 2565

46 views

จากกรณีเพจ "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2" โพสต์ภาพชายเมายาคลั่ง ใช้มีดไล่ฟันประชาชน ยายแก่ๆ ต้องอุ้มหลานชายที่อยู่อนุบาลวิ่งหนี พร้อมกันนี้ยังมีภาพรถกระบกและรถมอเตอร์ไซค์ที่ถูกฟันได้รับความเสียหาย ตอนนี้ผู้ก่อเหตุยังหลบหนี วอนเจ้าหน้าที่เข้ามาดูแลด่วน เหตุเกิดที่หมู่บ้านฮ่องเดื่อ ตำบลบึงเนียม อำเภอเมือง จังหวัดขอนแก่น

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ไปพบผู้เสียหาย ซึ่งเป็นพี่สะใภ้ของผู้ก่อเหตุ คือนายธนาวัฒน์ บุราณรมย์ หรืออ๊อฟ อายุ 27 ปี ขณะนี้ต้องหลบมาอยู่บ้านญาติอีกหมู่บ้านหนึ่ง เนื่องจากกลัวว่าผู้ก่อเหตุจะตามมาทำร้ายหากยังจับตัวไม่ได้ เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า ช่วงสายๆ เมื่อวานนี้ นายอ๊อฟ มีอาการคลุ้มคลั่งเตรียมอาวุธเตรียมมีดทุกอย่าง ขณะนั้นตนเอง สามีและลูกน้อง กำลังจะขับรถออกไปทำงาน

ปรากฎว่า นายอ๊อฟ เรียกทุกคนกินข้าวด้วย แต่ไม่มีใครสนใจ เพราะก่อนหน้านี้นายอ๊อฟ ก็พยายามจะฆ่าลูกน้องของตนมาแล้วครั้งหนึ่ง พอทุกคนขึ้นรถ นายอ๊อฟ ก็ปาขวดเครื่องดื่มชูกำลังใส่รถ ทุกคนหันไปมองพบว่านายอ๊อฟ ได้ปามีดสปาตี้ยาวประมาณ 50 ซม. มาใส่รถ โดนกระจกด้านหลังแตก แล้วมีดเด้งกลับไปตกอยู่ท้ายรถ นายอ๊อฟ หยิบมีดพยายามจะเดินมาด้านหน้า ตนจึงบอกให้สามีรีบขับรถออกไปก่อน

สักพักตนนึกได้ว่า ลูกชายกับย่าอยู่บ้านเพิ่งกลับมาจากวัดจึงรีบกลับไปดู พบว่านายอ๊อฟ จะทำร้ายลูกตนเอง ขณะเดียวกันมีย่าเข้าไปกอดนายอ๊อฟ บอกว่าอย่าทำหลาน ทำให้นายอ๊อฟ มีสติขึ้นมา จึงเบนไปหารถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่ แล้วเอามีดฟันได้รับความเสียหายอีก 2 คัน เบื้องต้นโทรไปบอกผู้ใหญ่บ้าน ทางผู้ใหญ่บ้านก็ได้เข้าไปดูและบอกกับตนเองว่าพรุ่งนี้จะพามอบตัว คิดว่าฤทธิ์ยาน่าจะเริ่มหมดแล้ว

ล่าสุดช่วงสายที่ผ่านมา ทางผู้ใหญ่บ้าน และญาติพี่น้องของนายอ๊อฟ ได้พานายอ๊อฟ มาที่ สภ.เมืองไหม มาส่งให้ตำรวจ สภ.เมืองไหม เพื่อเข้าสู่กระบวนการบำบัดยาเสพติด โดย น.ส.สุภารัตน์ ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายอ๊อฟ เปิดเผยว่า นายอ๊อฟดื่มสุราจนเมา และมีการเสพยาบ้าเข้าไปด้วย ส่วนมูลเหตุมาจากมีปัญหาทะเลาะกับพี่สะใภ้มาตลอด เป็นไม้เบื่อไม้เมากัน วันเกิดเหตุมีปากเสียงกัน นายอ๊อฟจึงอาละวาดทุบทรัพย์สินเสียหาย เรื่องที่เกิดขึ้นไม่ได้รุนแรง นายอ๊อฟ ไม่เคยเอามีดไปทำร้ายใคร ข้อมูลต่างๆ ในโซเชียลก็เป็นเรื่องที่เกินจริงไปมาก


https://youtu.be/vEJdUJdWixk

คุณอาจสนใจ

Related News