อาชญากรรม

ตร.ฝากขังฆาตกรต่อเนื่อง แชทลวงสาว พร้อมค้านประกันตัว

โดย attayuth_b

15 ต.ค. 2565

531 views

ตำรวจคุมตัวฆาตกรต่อเนื่องที่แชทลวงหญิงสาวมากักขังแล้วทำร้ายร่างกายจนเสียชีวิต ไปขออำนาจศาลอาญาตลิ่งชัน ฝากขัง พร้อมคัดค้านการประกันตัว

ตำรวจ สน.บางยี่ขัน ควบคุมตัวนายธนเดช อายุ 27 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุ กักขัง และทำร้ายร่างกายหญิงสาวอายุ 26 ปี ไว้ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในย่านบางกอกน้อย จนเสียชีวิต เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ต่อมาตำรวจกองปราบปรามได้จับกุมตัวนายธนเดช ได้หลังหนีไปกบดานที่จังหวัดพัทลุง ไปขออำนาจศาลศาลอาญาตลิ่งชันฝากขัง ในข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย โดยทารุณกรรมอย่างโหดร้าย โดยขณะควบคุมตัวลงมาจากห้องขังพบว่า นายธนเดช มีสีหน้ากังวล และไม่ตอบคำถามสื่อแต่อย่างใด ก่อนจะขึ้นรถไป

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวสังเกตเห็นว่านายธนเดชได้หันไปคุยกับญาติ และเมื่อสอบถามจากญาติจึงรู้ว่า นายธนเดชได้บอกกับญาติว่ากังวลว่าหลังจากนี้จะเกิดอะไรขึ้น

พ.ต.อ.จารุวัตร สิงหศรีชัย ผู้กำกับการ สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวนได้คัดค้านการประกันตัวนายธนเดช เนื่องจากเป็นคดีอุกฉกรรจ์และมีอัตราโทษสูง อีกทั้งพฤติกรรมของนายธนเดชยังเป็นภัยรุนแรงต่อสังคม และหากได้ประกันตัวอาจไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน

ทั้งนี้ตำรวจเชื่อว่านายธนเดช น่าจะทำร้ายร่างกายหญิงสาวอีกหลายคน โดยขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อหาตัวผู้เสียหายเพิ่มเติม


https://youtu.be/lMMBGoNzxKg

คุณอาจสนใจ

Related News