อาชญากรรม

เร่งล่าคนร้ายบุกบ้านกราดยิง พ่อ-ลูกนั่งกินข้าว ดับ 1 เจ็บ 1 คาดปมขัดแย้งยาเสพติด

โดย panwilai_c

13 ส.ค. 2565

78 views

ตำรวจเร่งล่า คนร้ายพกมือ 9 มม.กระหน่ำยิงเข้าบ้าน จนกระสุนถูก ชายวัย 60 ดับคาที ส่วนลูกสาวได้รับบาดเจ็บ คาดปมยาเสพติด



ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตั้งอยู่ใน อ.กันตัง จ.ตรัง ในบ้านพบร่าง นายสมพงษ์ มีวรรณ อายุ 60 ปี สภาพนอนหงายหน้าเสียชีวิต ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่บริเวณหน้าอก 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บเป็นลูกสาวผู้ตาย คือ น.ส.สุภัค อายุ 36 ปี ได้รับบาดเจ็บถูกยิงด้วยปืนขนาดเดียวกันเข้าที่แขนขวา มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า



ตรวจสอบในที่เกิดเหตุบริเวณบนถนน ห่างออกไปจากหน้าบ้านประมาณ 100 เมตร พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 4 ปลอก



จากการสืบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตาย ได้เดินทางจาก จ.นครศรีธรรมราช เพื่อมาเยี่ยมลูกสาว ที่บ้านเกิดเหตุ และเมื่อประมาณ 3 ทุ่มเศษ ขณะที่ ลูกสาว แฟนหนุ่ม และผู้ตาย กำลังนั่งล้อมวงกินข้าวกันอยู่ แต่จู่ๆ มีรถมอเตอร์ไซด์ สีแดง มาจอดบริเวณหน้าบ้าน และมีคนร้ายเข้ามาในบ้านใช้อาวุธปืนกราดยิงใส่ผู้ตาย ขณะที่ลูกสาวได้รับบาดเจ็บ จังหวะนั้นแฟนหนุ่มได้วิ่งหนีไปทางหลังบ้าน ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุได้หลบหนีไป



ขณะที่ นายวิทยา สมบัติทอง ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 1 ต.โพรงจระเข้ เผยว่า ตอนนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่สืบสวนหาสาเหตุก่อน ตนยอมรับว่าในหมู่บ้านมียาเสพติดเยอะ แต่ไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกับสาเหตุขัดแย้งเรื่องยาเสพติดหรือไม่



ส่วนทางคดี ล่าสุดตำรวจชุดสืบสวน กำลังเร่งไล่ล่าตัวคนร้าย หลังตรวจสอบประวัติ ผู้ตาย พบเมื่อปี 2564 เคยถูกจับกุมในคดียาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 2 เดือน ส่วน ลูกสาวผู้ตาย และแฟนหนุ่ม พบเมื่อปี 2564 ก็เคยถูกจับกุมในคดีเสพยาบ้า คาดมาจากปมขัดแย้งเรื่องยาเสพติด


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/zLdSVrgtnCA

คุณอาจสนใจ

Related News