อาชญากรรม

แค้นนี้ต้องชำระ! 2 โจ๋ ยิงหนุ่ม 15 กระสุนเข้าเจ้าโลกเจ็บสาหัส สางแค้นทำน้องชายพิการ

โดย panisa_p

9 ส.ค. 2567

74 views

วันที่ 9 ส.ค. 67 พ.ต.ท.จักรภัทร ชมพูกุล สารวัตร (สอบสวน) สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ นำตัวนายวิษณุ หรือมิ๊ก อายุ 28 ปี และนายศุภชัย หรือเป้ อายุ 21 ปี มาทำการสอบสวน หลังก่อเหตุใช้ปืนลูกซองแบบไทยประดิษฐ์ ยิงนายธนกฤษ หรือจิมมี่ อายุ 15 ปี


กระสุนถูกโคนขาและอัณฑะ ได้รับบาดเจ็บ แล้วหลบหนีไป ก่อนจะติดต่อขอมอบตัวตอนเช้าวันนี้ พร้อมของกลาง อาวุธปืนไทยประดิษฐ์ และปืนปากกา เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. (8 ส.ค.) ที่ผ่านมาบริเวณถนนทางเข้าบ้านทุ่งกับบ้านสองพี่น้อง ต.สะเดา อ.นางรอง เบื้องต้นนายมิ๊กยอมรับว่าเป็นคนก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงจริง สาเหตุมาจากมีความแค้นแทนน้องชายที่เคยถูกนายจิมมี่ ยิงจนน้องชายได้รับบาดเจ็บและกลายเป็นคนพิการ


ก่อนเกิดเหตุตนกับผู้บาดเจ็บขับรถสวนกัน จำได้ว่าคนเดียวกันที่เคยยิงน้องชายตัวเอง จึงเลี้ยวรถกลับมาแล้วจ่อยิงทันที ก่อนจะหลบหนีไป พอคิดได้จึงติดต่อขอมอบตัวดังกล่าว ส่วนอาวุธปืนได้สั่งซื้อทางเฟซบุ๊ก เพื่อเตรียมมาก่อเหตุยิงนายจิมมี่โดยเฉพาะ


นายสงกรานต์ หรือเท่ง อายุ 15 ปี เพื่อนผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนไปเล่นบ้านเพื่อนแล้วรถเสีย เพื่อนจึงอาสามาส่งที่บ้าน โดยมากันทั้งหมด 3 คน คือ ตน นายจิมมี่ (คนเจ็บ) และนายไนท์ โดยตนนั่งบนรถจักรยานยนต์ที่เสียคนเดียว ส่วนนายจิมมี่และนายไนท์ ขี่อีกคันซ้อนกันมา ระหว่างทาง ซึ่งไม่ไกลจากบ้าน มีรถจักรยานยนต์ขี่สวนมา โดยนายวิษณุ หรือมิ๊ก เป็นคนขี่ และนายศุภชัย นั่งซ้อนท้าย


จากนั้นนายมิ๊ก ชักปืนออกมายิงใส่นายจิมมี่และนายไนท์ 2 นัด ก่อนจะขี่รถหลบหนี ส่วนนายจิมมี่ก็วิ่งหนีลงไปหลบในทุ่งนา มารู้ตัวภายหลังว่าถูกยิงเข้าโคนขาและอัณฑะ จึงไปขอความช่วยเหลือจากพ่อและแม่ให้ช่วยพาส่ง รพ.


ที่ผ่านมา กลุ่มของตน เคยมีเรื่องกับน้องผู้ก่อเหตุ แต่เรื่องมันจบไปนานแล้ว เคลียร์กันไปแล้ว ไม่คิดว่าพี่ชายของเขาจะกลับมาก่อเหตุล้างแค้น

แท็กที่เกี่ยวข้อง  สางแค้น ,พิการ ,ยิงอวัยวะเพศ

คุณอาจสนใจ

Related News