อาชญากรรม

โจ๋สุดกร่าง ขี่จักรยานยนต์ไล่ฟันคู่อริ ในตึกฉุกเฉินรพ.หาดใหญ่

โดย olan_l

6 ก.ค. 2567

1.2K views

จากกรณีเมื่อช่วง 04.00 น. วันที่ 5 ก.ค. ที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ระทึกขวัญขึ้นที่บริเวณทางขึ้นห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลหาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อคู่อริที่มีเรื่องทะเลาะวิวาทกัน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ เข้าไปในตึกอุบัติเหตุฉุกเฉินของโรงพยาบาลหาดใหญ่ โดยขับขี่รถจักรยานยนต์ไล่ฟันกันอย่างอุกอาจไม่สนใจใคร และเป็นครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์อุกอาจแบบนี้

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเริ่มจากมีชาย 4 คน ขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา เพื่อนำเพื่อน ซึ่งถูกคู่อริแทงเข้าที่มือซ้ายมารักษาที่โรงพยาบาล แต่ไม่ทันจอดรถ ก็ถูกคู่อริขับรถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คนไล่ตามมา โดยคนซ้อนท้ายถือมีดดาบมาด้วย จึงตัดสินใจขับรถ และวิ่งหนีเข้าไปภายในตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน โดยมีคู่อริทั้ง 2 คน ก็ขับรถไล่ตามเข้าไปติดๆ พร้อมกับถือมีดดาบ แต่ยังมั่นได้ฟัน โดยไม่สนใจเจ้าหน้าที่และคนไข้ที่อยู่บริเวณดังกล่าว

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นขับรถไล่ตามกันไป และลงไปทางบันไดทางขึ้นตึกอุบัติเหตุฉุกเฉิน และออกจากโรงพยาบาลไป ทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล จึงรีบแจ้งขอความช่วยเหลือไปยังตำรวจ ทั้ง สภ.หาดใหญ่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา รีบลงพื้นที่ไปตรวจสอบนั้น

ล่าสุดวันนี้ (6 ก.ค.) ที่ สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พ.ต.อ.ภูมิ บาลทิพย์ สภ.สภ.หาดใหญ่ ได้แถลงเกี่ยวกับกรณีที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า กลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่าย ได้มีการทะเลาะวิวาทกันบริเวณใกล้กับร้านคาราโอเกะในย่าน ถ.ราษฏ์อุทิศ หรือ เขต 8 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่

โดยระบุว่า มีผู้เสียหายกับพวกรวม 4 คน ได้ไปนั่งดื่มเหล้าที่ร้านในย่าน เขต 8 แล้วได้มีเรื่องทะเลาะกับลูกค้าที่นั่งดื่มเหล้าในร้านเดียวกันอีกกลุ่มรวม 3 คน แล้วทั้ง 2 ฝ่าย พากันออกไปที่ถนนหน้าร้าน และมีการโต้เถียงกัน ก่อนที่หนึ่งในฝ่ายผู้เสียจะถูกแทงเข้าที่แขนขวาและหัวแม่มือซ้ายบาดเจ็บ 1 คน

จากนั้นผู้เสียหายพร้อมพวกรวม 4 คน ได้พากันขับและซ้อนรถจักรยานยนต์คันเดียวกันพากันไปยังโรงพยาบาลหาดใหญ่ เพื่อรักษาบาดแผล และเมื่อถึงอาคารอุบัติเหตุปรากฎว่า กลุ่มผู้เสียหายได้สังเกตว่า ฝ่ายคนร้าย 2 ใน 3 คน ได้ขับรถจักยานยนต์ตามมาภายใน รพ.หาดใหญ่ ด้วย ส่วนอีกคนยังคงรออยู่ที่ร้าน

ดังนั้นทางผู้เสียหายกับพวก 4 คน เห็นท่าไม่ดี จึงได้ขับหนีเข้าไปภายในอาคารอุบัติเหตุ และฝ่ายคนร้าย 2 คน ได้ขับตามเข้ามาด้วย ก่อนที่จะขับรถ และบางคนก็วิ่งหนีออกไปจากโรงพยาบาล

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ และ ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้ออกติดตามคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย ได้หมดแล้ว พร้อมอาวุธมีด 2 เล่ม รถจักรยานยนต์ 2 คัน และเสื้อผ้าที่ใช้สวมใส่ในวันเกิดเหตุ โดยกลุ่มผู้เสียหาย 4 คน ถูกแจ้งข้อหาร่วมกันก่อการทะเลาะวิวาท

ส่วนกลุ่มวัยรุ่นในฝั่งผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คน ประกอบด้วย นายมาแอน นายอาหมัด และ นายจิรศักดิ์ นั้น ถูกแจ้ง 3 ข้อหา คือ ร่วมกันทำร้ายร่างกาย ร่วมกันพกพาอาวุธมีดไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และ ร่วมกันบุกรุกสถานที่ราชการในยามวิกาล

โดยทางชุดสืบสวน สภ.ใหญ่ และชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.สงขลา ได้คุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.หาดใหญ่ ตั้งแต่เช้ามืด เพื่อส่งฟ้องดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News