อาชญากรรม

หนุ่มฉุนอริมา 7 ปี ชอบโม้หนังเหนียว ชักปืนยิงใส่ 3 นัด ไม่น่าเชื่อ กระสุนแค่เฉียด

โดย olan_l

22 ส.ค. 2567

442 views

วันนี้ (22 ส.ค.) พ.ต.อ. ยุทธนา ไตรทิพย์ ผกก.สภ.สตึก อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ สั่งการให้ พ.ต.ท.สืบสกุล เกงขุนทด รองผกก(สืบสวน)เร่งคลี่คลายคดี กรณีนายสมชาย อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ที่ 12 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ เข้าแจ้งความว่าถูกคนในหมู่บ้านใช้อาวุธปืนยิงใส่บริเวณก้นจนได้รับบาดเจ็บ แต่ตำรวจไม่มีพยานหลักฐานที่ชัดเจน

จนนำไปสู่การกดดันนายทัก อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 67/4 ม.1 บ้านทุ่งวัง ต.ทุ่งวัง อ.สตึก จ.บุรีรัมย์ ผู้ถูกกล่าวหาให้รับสารภาพและตามหาของกลางคืออาวุธปืนที่ก่อเหตุ

สุดท้ายนายทัก พาตำรวจไปที่จุดซ่อนอาวุธปืนขนาด .38 บริเวณใต้เก้าอี้ปูนบริเวณบ้านของตัวเอง ซึ่งจากการสอบสวนนายทัก ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา พร้อมให้การว่า วันเกิดเหตุเป็นวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา เมื่อเวลา 20.00 น.บริเวณข้างหนองน้ำสาธารณะท้ายหมู่บ้านทุ่งวัง หมู่ที่ 1 ต.ทุ่งวัง อ.สตึก ตอนนั้นตนเองกำลังหาปลาอยู่บริเวณหนองน้ำ

จากนั้นได้มีนายชาย คนถูกยิง เข้ามาต่อว่าตนเองขโมยปลา และเข้ามาท้าทายว่าถ้ามีปืนก็ยิงเลย “กูไม่กลัวเพราะกูหนังเหนียว” พร้อมกับปรี่เข้ามาหาตนเอง จึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนที่พกติดตัวมายิงออกไป 1 นัด ได้ยินแต่เสียงนายชาย ร้องโอ๊ย ตนเองจึงยิงซ้ำไปอีก 2 นัด จนนายชาย วิ่งหนีไป

นายทัก ให้การด้วยว่า ที่ผ่านมาตอนไม่ค่อยพอใจนายชาย เพราะมักจะคุยโม้ในหมู่บ้านว่าเป็นคน”หนังเหนียว”มีของดี ฟันไม่เข้า ยิงไม่เข้า ส่วนตัวอยากจะลองมานาน เพราะเป็นคู่อริกันมาเกือบ 7 ปี ส่วนใหญ่จะถูกนายชาย หาเรื่องก่อนมาโดยตลอด คราวนี้เป็นฟางเส้นสุดท้ายจึงยิงใส่ประกอบอยากจะลองว่าหนังเหนียวจริงหรือไม่ส่วนตัวคิดว่า ”น่าจะเหนียวจริงเพราะยิงถึง 3 นัดกระสุนแค่ถาก”

ด้านนายชาย คนถูกยิง เล่าว่าที่ผ่านมาตนกับนายทัก ไม่ค่อยลงรอยกันถึงแม้จะเป็นคนคุ้มเดียวกันก็ตาม ครั้งนี้ถือว่าโชคดีที่กระสุนโดนแค่ถากๆ เป็นแผลเจ็บแสบนิดๆ ไม่เป็นไรมาก

ส่วนตัวคาดว่านายทัก น่าจะมาดักยิง เพราะรู้ว่าตนมาหาปลาบริเวณนี้เป็นประจำ ส่วนเรื่องหนังเหนียวนั้น ตนไม่เคยพูด มีแต่นายทัก มาท้าทายตลอดและมักจะถามว่า”มึงหนังเหนียวจริงหรือกูอยากลอง”

ส่วนตัวไม่คิดว่าตนหนังเหนียว แต่ก็เชื่อใจ”เขี้ยวหมูป่า”ที่ตนห้อยไว้มานานกว่า 10 ปี ซึ่งได้มาจากจังหวัดชุมพร ตอนนั้นมีคนแก่เอาให้มา และเคยแคล้วคลาดมาโดยตลอด ตอนนี้ถ้าจะมีคนมาถามซื้อ”ไม่ขาย”

สำหรับทางด้านคดี พ.ต.ท.ศรศักดิ์ พากระโทก สารวัตร(สอบสวน) สภ.สตึก ได้ตั้งข้อหานายวาร์ป “พยายามฆ่า และพรบ.อาวุธปืน “ นำตัวดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  คู่อริ ,ชักปืน ,หนังเหนียว

คุณอาจสนใจ

Related News