อาชญากรรม

ญาติผู้เสียชีวิตเผยผัวเก่าตามง้อเมียหลายครั้ง มีพฤติกรรมชอบพกปืน-ตำรวจเจออุปกรณ์เสพยาไอซ์ในรถจำนวนมาก

โดย kanyapak_w

3 ชั่วโมงที่แล้ว

288 views

ความคืบหน้ากรณี นาย นพดล อายุ 55 ปี บ้านใน ต.ในเมือง อ.เมืองหนองคาย จ.หนองคาย เจ้าของรีสอร์ทริมน้ำโขงแห่งหนึ่ง ในจ.หนองคาย ขับรถเก๋งโตโยต้า แคมรี่ สีดำ หมายเลขทะเบียน หนองคาย มาตามง้อ น.ส.คลิตา หรือหมิว อายุ 28 ปี ที่บ้านใน ต.โพนเพ็ก อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น เมื่อช่วงประมาณ 08.00 น. วันที่ 21 ก.ย.2567 ที่ผ่านมา อดีตภรรยาที่เลิกรากันไปประมาณ 1 ปี



โดยมาพักอาศัยอยู่ที่บ้านของนายเบส (นามสมมติ) อายุ 18 ปี และมีนางจรวยพร หรือยายจั่น อายุ 50 ปี ยายของน้องเบส และมารดาของ นส.หมิว และน้องไอจี(นามสมมติ) อายุ 1 ขวบ 7 เดือน ลูกสาวของนายนพดล กับ นส.คลิตา อาศัยอยู่ด้วย แต่ง้อไม่สำเร็จ ใช้อาวุธปืน 11 มม. ยี่ห้อคิมเบอร์ ยิงทุกคนจนเสียชีวิตในบ้าน ต่อหน้าลูกสาววัย 1 ขวบ 7 เดือนที่รอดชีวิตเพียงคนเดียวในขณะเกิดเหตุ



ส่วนสาเหตุเบื้องต้นจากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิตทราบว่า เกิดจากมือปืนซึ่งเลิกรากับภรรยาไปประมาณ 1 ปี ตามมาง้อ น.ส.คลิตาอยู่บ่อยครั้ง และคิดว่า น.ส.คลิตา มีผู้ชายคนอื่น จึงเกิดมีปากเสียงง้อกลับไปไม่สำเร็จ กระทั่งเกิดเหตุการณ์สลดขึ้น และจากการตรวจสอบภายในรถของนายนพดลพบว่ามีอุปกรณ์การเสพยาไอซ์ในรถเป็นจำนวนมาก



ล่าสุดญาตินำศพของทั้ง 3 คนมาตั้งประกอบพิธีทางศาสนาที่วัดท่าแขก บ้านขามป้อม หมู่10 ซึ่งเป็นวัดในหมู่บ้าน ท่ามกลางญาติพี่น้องมาช่วยกันจัดเตรียมสถานที่รอรับแขกที่จะมาร่วมพิธีสวดในคืนนี้เป็นคืนแรก ขณะที่น.ส.เยาวลักษณ์ อายุ 34 ปี 139 ม.10 ต.โพนเพ็ก อ.มัญจาคีรี จ.ขอนแก่น แม่ของน้องเบสที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์และเป็นพี่สาวของ น.ส.หมิวและลูกสาวของนางจั่น ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์เช่นกัน เดินทางมาจาก กทม.หลังจากทราบว่าลูกชายถูกยิงเสียชีวิตที่บ้าน โดยได้ดูแลน้อง ไอจี วัย 1 ขวบ 7 เดือน ลูกสาวของมือยิงและน.ส.หมิว และจะรับไปเลี้ยงดูต่อไป



พร้อมทั้งได้เปิดเผยพฤติกรรมของนายบอย ที่มีนิสัยอารมณ์ร้อนและทำร้ายร่างกายน้องสาวเป็นประจำ จนมีการแจ้งความดำเนินคดีที่ จ.หนองคายไปแล้วก่อนหน้านี่ จนกระทั่งหนีมาอยู่ที่ขอนแก่น และได้เปิดเผยคลิปจากกล้องวงจรปิด เมื่อช่วงเช้าวันที่ 28 มิถุนายน 2567 ที่ผ่านมา โดยนายบอยได้ทำร้าย น.ส.หมิวต่อหน้าลูกสาวบนเตียงนอน พร้อมทั้งข้อความแชทที่หมิวบอกกับบอยว่าจะไม่มีทางกลับไปคบกับบอยอีกอย่างแน่นอน และข้อความที่บอยคุยกับเพื่อนของหมิวว่าอบ่าให้บอยเดือด และอย่าให้ได้ตามไปหาหมิวที่ขอนแก่น เพราะถ้าบอยเดือดหมิวน่าจะรู้ว่าเข้าเป็นยังไง



น.ส.เยาวลักษณ์ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อเวลา 08.55 น. น้องเบส ลูกชายโทรมาในแชตเฟซบุ๊กมาหา แต่ไม่ได้รับ ก่อนที่จะพิมพ์ข้อความมาว่า แม่ บักบอย มันยิง ตายหมด ตนเองจึงรีบโทรหาลูกทันที แต่ไม่รับสาย คิดว่าคงจะเป็นข้อความของลมหายใจสุดท้ายของลูกแล้วที่พิมพ์ส่งมาให้ ก่อนจะถูกอดีตน้องเขยยิงเสียชีวิต และก่อนหน้านี้ตนเองไม่ได้คุยอะไรกับลูกชายมาก ซึ่งอีกแค่สัปดาห์เดียวลูกชายก็จะได้รับวุฒิการศึกษาแล้ว อยากจะขอความเป็นธรรมให้กับลูกชายด้วย



ที่ผ่านมาน้องเบสเห็นตลอดว่าเกิดอะไรขึ้นที่บ้าน ที่นายบอยมาตามง้อ หลังจากเลิกรากันไปได้ประมาณ 1 เดือนแล้ว พร้อมทั้งน้องสาวยังได้ส่งคลิปที่นายบอยทำร้ายร่างกายมาให้ดูตลอด ทั้งยังมีการส่งข้อความมาข่มขูน้องสาวว่าถ้ามึงไม่กลับกูจะยิงมึง จนมีเรื่องแจ้งความกันที่ จ.หนองคายมาแล้วที่ทำร้ายน้องสาวของตนเอง แต่ไม่คิดว่าจะมาก่อเหตุยิงน้องสาวและแม่และลูกของตนเอง ส่วนนิสัยของนายบอยนั้นเป็นคนอารมณ์ร้อน ทำร้ายร่างกายน้องสาวเป็นประจำและมีนิสัยชอบพกปืนอยู่ตลอด



คุณอาจสนใจ

Related News