อาชญากรรม

กว่าจะได้เงินแต่ละบาท! แม่ค้าอาหารตามสั่งสุดช้ำ ถูกขโมยวัตถุดิบเกลี้ยงร้าน 2 วันติด

โดย nut_p

30 พ.ค. 2567

89 views

แม่ค้าอาหารตามสั่งสุดช้ำ! ถูกโจรขโมยวัตถุดิบเกลี้ยงร้าน 2 วันติด แม้แต่กล้วยที่บ่มไว้เพื่อจะเอาไปทำกล้วยทอดก็ยังเอาไปโอดเงินทองก็หายาก กว่าจะได้เงินแต่ละบาท อยากให้โจรไปหัดทำมาหากินเอง



เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่หลังนางสาวชุมพร ศรีสุข อายุ 46 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง เลขที่ 19/9 หมู่ 2 ตำบลนาป่า อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ที่อยู่ริมถนนเส้นวัดท้องคุ้ง หนองรี



โดยนางสาวชุมพร ได้นำคลิปกล้องวงจรปิดมาเปิดให้ผู้สื่อข่าวดูถึงพฤติกรรมคนร้ายที่ย่องแอบมาภายในร้านช่วงเวลา 23.51 น. โดยคนร้ายเป็นชาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนมาจอดไว้บริเวณข้างร้าน จากนั้นได้ย่องเข้าไปภายในร้านเพื่อเลือกที่จะลักขโมยของซึ่งส่วนมาจะเป็นพวกวัตถุดับในการทำอาหารตามสั่ง เช่นหมู หมึก ไก่ ไข่ไก่ น้ำอัดลม น้ำแพ็ก แม้กระทั่งกล้วยน้ำว้า ที่บ่มไว้เพื่อที่จะนำไปทำกล้วยทอด ก็ยังถูกขโมย



โดยนางสาวชุมพร ได้เปิดเผยว่าคืนก่อนร้านตนก็ถูกคนร้ายคาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันเข้ามาขโมยของไปแล้วรอบหนึ่ง ตนก็ต้องเสียเงินไปซื้อของเพื่อเตรียมจะนำมาขาย ก็ไม่คิดว่ามาเมื่อคืนนี้ยังจะมาถูกขโมยอีก พอมาตอนเช้าจะมาเปิดร้านเตรียมขายของมาเปิดตู้เย็น และสำรวจของที่จะมาทำขายก็ต้องตกใจเพราะของที่เพิ่งจะลงทุนไปก็มาถูกขโมยอีก ยิ่งไข่ไก่ช่วงนี้ก็แพงก็ถูกขโมยไป 45 ใบ แถมกล้วยหลายหวีที่แอบบ่มไว้เพื่อเตรียมจะนำมาทำกล้วยทอดคนร้ายก็ยังจะเอาไป



อยากจะฝากถึงคนร้ายว่าอยากจะให้หัดไปทำมาหากิน อย่าสร้างความเดือดร้อนให้กับคนอื่นแบบนี้ และยิ่งในสภาพเศรษกิจแบบนี้ เงินทองก็หายาก ตนทำมาหากินแบบสุจริต ยืนขายทำอาหารตามสั่ง กว่าจะได้เงินแต่ละบาท แต่อยู่ ๆ คนร้ายก็มาขโมยของไปแบบง่าย ๆ ไม่รู้สึกละอายใจบ้างเลย อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายเพื่อจะได้ไม่ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับใครอีก

คุณอาจสนใจ

Related News