อาชญากรรม

หนุ่มเจออริเก่า ก่อนพูดเรื่องที่เคยกระทืบเมื่อ 10 ปีก่อน ทนไม่ไหว ชักปืนยิงดับ

โดย attayuth_b

8 พ.ค. 2567

236 views

จากกรณีหนุ่มแค้นอริเก่าแค้นถูกว่าด้อยค่า เรื่องเก่าเมื่อ10ปี ที่ผ่าน เลยมาก่อเหตุชัก 11 มม จ่อยิงเสียชีวิตต่อหน้าเมีย เหตุเกิดหน้าหน้าร้านขายของเบ็ดเตล็ด เลขที่ 91/13 ริมถนนสายมะขามล้ม-สังฆจาย หมู่ 4 ตำบลมะขามล้ม อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา

วันนี้ (8 พ.ค.) ร.ต.ท.อิทธิพล จิโรปการ พนักงานสอบสวน สภ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี ได้ทำการเรียกพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุมาสอบสวน เพื่อประกอบสำนวนคดีช่วงบ่ายวันนี้ และได้แจ้งข้อหากับ นายธรรมพร อายุ 34 ปีหรือตาม ผู้ก่อเหตุ 1.ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา 2. มีอาวุธปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 3.พาอาวุธปืนไปในหมู่บ้านชุมชนโดยไม่ได้รับอนุญาต 4.ยิงปืนในที่สาธารณะและชุมชนหมู่บ้าน โดยผู้ต้องหา ปฏิเสธที่จะแผนประกอบรับคำสารภาพกลัวจะเกิดอันตรายกับตนเอง พร้อมทั้งเตรียมฝากศาลในวันพรุ้งนี้

ขณะที่ผู้สื่อข่าวได้พยายามพูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ถึงสาเหตุทีลงมือยิงผู้ตาย โดยผู้ก่อเหตุเผยว่าก่อนลงมือก่อเหตุ ได้ไปกินเหล้างานวันเกิดเพื่อนจนดึก และได้ขับรถกลับบ้าน ระหว่างนั้นได้ไปเจอผู้ตายนั่งกินเหล้ากันอยู่หน้าร้านค้า และผู้ตายได้เดินมาพูดคุยกับตนถึงเรื่องเก่าที่เกิดขึ้นเมื่อ10 กว่าปีก่อน ซึ่งผู้ตายได้พูดถึงเรื่องเก่าที่เคยกระทืบตน จนเป็นเหตุให้ตนทนไม่ไหวลงมือก่อเหตุดังกล่าว

ล่าสุด เมื่อเวลา 12.30น. ทางญาติของผู้เสียชีวิตได้เดินทางมา ที่ สภ.บางปลาม้า ได้เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน เพื่อประกอบสำนวนคดี โดยญาติของผู้เสียชีวิตเปิดเผยว่าวันนี้ยังไม่ได้รับศพผู้ตายมาบำเพ็ญกุศล เนื่องจากทางเจ้าหน้าที่ส่งไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพบาลตำรวจ จากนั้นถึงจะนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัดไชยนาวาส อ.เมือง จังหวัดสุพรรณบุรี สวนจะตั้งบำเพ็ญกุศลกี่วันนั้นยังไม่ได้พูดคุยกัน

ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวนสอบปากคำญาติผู้เสียชีวิต เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานให้ครบถ้วนมาประกอบสำนวน เตรียมส่งฟ้องศาล ซึ่งจะไม่นำตัวผู้ก่อนเหตุมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากผู้ต้องหาไม่สมัครใจที่จะไปทำแผน ส่วนที่ร้านขายของเบ็ดเตล็ด ที่เกิดเหตุถูกปิดเงียบ

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระทืบ ,อริเก่า ,ยิงดับ

คุณอาจสนใจ

Related News