อาชญากรรม

จับหนุ่มแค้น ชายพยายามตามจีบเมีย ควงปืนบุกบ้านยิงดับ

โดย attayuth_b

8 พ.ค. 2567

132 views

วันนี้ (8 พ.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจกองกับการสืบสวน 3 ตำรวจภูธร ภาค 9 นำโดย พ.ต.อ.ธนวัต เส้งสุย ผกก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.9 และ พ.ต.ต.ปิยวัฒน์ ทิพรัตน์ สว.กก.สืบสวน 3 บก.สส.ภ.9 พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตำรวจตรวจสอบ ภาค 9 ชุดสืบสวน สภ.ทุ่งตำเสา และชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดจังหวัดสงขลา ร่วมกันจับกุม นายธนาธิป หรือ สมิง อายุ 29 ปี ได้ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ฉลุง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาฯ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และ พกพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านทางสถานะโดยไม่ได้รับอนุญาตให้มีอาวุธปืนติดตัวและโดยไม่เหตุจำเป็นเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ซึ่งหลังจากการเข้าจับกุม นายธนาธิป ได้นำเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นภายในบ้านพัก พบอาวุธปืนขนาด 9 มม. จำนวน 1 กระบอก และกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 4 นัด รวมทั้งแมกกาซีน และซองปืนที่ตั้งอยู่หลังตู้เย็น

สำหรับคดีนี้สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 ธ.ค. 66 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายศุทธวีร์ หรือ เกมส์ ขาวพิมาย อายุ 20 ปี ถูกยิงด้วยลูกปืนจำนวนหลายนัด เสียชีวิตอยู่กลางบ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.10 ต.ทุ่งตำเสา อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ส่วนผู้ก่อเหตุได้หลบหนีไป กระทั่งตำรวจสามารถสืบทราบตัวผู้ก่อเหตุ และขออนุมัติศาลจังหวัดสงขลาออก หมายจับ นายธนาธิป ในเวลาต่อมา และสามารถจับกุมได้ในวันนี้

เบื้องต้น นายธนาธิป ให้การรับสารภาพว่า เป็นคนใช้อาวุธปืน 9 มม. ที่ยึดได้ก่อเหตุจริง ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ตายพยายามจีบเมียของ นายธนาธิป มานานแล้ว จึงเป็นสาเหตุของการลงมือก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้ทำการบันทึกจับกุม และควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ทุ่งตำเสา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงดับ ,หนุ่มแค้น ,จีบเมีย

คุณอาจสนใจ