อาชญากรรม

ชาวบ้านโพสต์เตือนระวังถูกข่มขืน หลังคนร้ายขึ้นบ้านแม่ค้า พยายามขืนใจ พบเกิดเหตุหลายครั้ง

โดย chutikan_o

6 พ.ค. 2567

175 views

แม่ค้าเล่านาทีระทึก ต่อสู้กับคนร้ายบุกห้องพยายามข่มขืน ถูกทำร้ายร่างกายชกต่อยปากแตก ตำรวจกำลังล่าตัวอย่างเร่งด่วน ชาวบ้านโพสต์เตือนภัยผู้หญิงอยู่คนเดียว เพราะเกิดเหตุหลายครั้ง

จากกรณีมีผู้โพสต์ข้อความเตือนภัยผ่านเฟซบุ๊กว่า “ชาวบ้านหมู่ 10 ต.หัวสะพาน ได้ขึ้นบ้านข่มขืนทำร้ายร่างกาย บ้านไหนที่มีลูกหลานผู้หญิงอยู่คนเดียวระวังกันด้วยนะครับ มันเกิดกันหลายครั้ง ครั้งนี้โชคดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร ขนาดในชุมชนกล้องเยอะยังจะกล้าอีกนะครับพร้อมทิ้งหลักฐานไว้”

ล่าสุด เมื่อเวลา 18.40 น. วันที่ 5 พ.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องเช่าบริเวณหลังวัดเขมาภิรัติการาม หมู่ 10 ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี เพื่อเข้าพูดคุยกับ น.ส.พัชรินทร์ ภู่ทอง อายุ 42 ปี แม่ค้าขายลูกชิ้น ซึ่งเป็นหนึ่งในเหยื่อที่ถูกบุกเข้าห้องทำร้ายร่างกายและพยายามข่มขืน

น.ส.พัชรินทร์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเวลา 00.40 น.วันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่นอนพักผ่อนอยู่บนที่นอนภายในห้องเช่า ได้เปิดประตูด้านหลังห้องเช่าทิ้งไว้เพื่อรับลมเนื่องจากอากาศร้อน รู้สึกเหมือนมีใครมานั่งอยู่ข้างกาย เมื่อลืมตาขึ้นมาดูจึงได้พบเห็นคนร้ายเป็นชายนั่งอยู่ และชายคนดังกล่าวใช้ผ้าปิดปากเธอและพยายามที่จะข่มขืน เธอจึงพยายามดิ้นรนต่อสู้จนถูกคนร้ายทำร้ายร่างกาย ชกต่อยที่ใบหน้าเธอหลายครั้ง เธอจึงส่งเสียงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือจากคนข้างห้อง จนคนร้ายตกใจวิ่งหนีกระโดดกำแพงด้านหลังห้องเช่า หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว เธอจำหน้าคนร้ายได้อย่างแม่นยำว่าเป็นคนในพื้นที่ ต.หัวสะพาน อ.เมือง จ.เพชรบุรี จึงแจ้งให้นายจตุรงค์ นวมงาม ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 10 ต.หัวสะพาน อ.เมืองเพชรบุรี ทราบ

ด้านนายจตุรงค์ กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุชื่อนายอมรเทพ เป็นคนในพื้นที่ ต.หัวสะพาน ซึ่งเคยถูกจับกุมคดียาเสพติดมาก่อนหน้านี้ หลังพ้นโทษได้มาก่อเหตุพยายามข่มขืน น.ส.พัชรินทร์ และหลบหนีไป ผู้ใหญ่บ้านพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี กำลังเร่งล่าตัวนายอมรเทพมาดำเนินคดีทางกฎหมายให้ได้โดยเร็วเนื่องจากเป็นภัยต่อสังคม

แท็กที่เกี่ยวข้อง  พยายามข่มขืน ,คนร้ายขึ้นบ้าน

คุณอาจสนใจ

Related News