อาชญากรรม

รวบแล้ว! ไอ้หื่นลวงสาวจีน พยายามข่มขืน-ชิงทรัพย์ ปัดจุดไฟเผา พบประวัติส่อเอี่ยวคดีชิงทรัพย์หลายคดี

โดย petchpawee_k

21 ก.พ. 2567

155 views

รวบแล้ว ไอ้ทิพย์ ลวงนักท่องเที่ยวหมวยชาวจีน พยายามข่มขืน ชิงทรัพย์ ตรวจสอบประวัติอาจมีส่วนเกี่ยวข้อง ชิงทรัพย์สินสาวแคดดี้ หลายคดี


จากกรณี นางสาวเหมยหลิน อายุ 29 ปี นักท่องเที่ยวชาวจีน ถูกคนร้ายเป็นชายไทย ทำทีเป็นสารถี ขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งที่เมืองพัทยา ก่อนเปลี่ยนเส้นทาง พาผู้เสียหายเข้าไปในป่ากระถิน ริมถนนทางหลวงชนบท สาย 2081 ( สนามโปโล - บ้านบึงห้วยใหญ่ ) จากนั้นลงมือก่อเหตุพยายามข่มขืน ผู้เสียหาย แต่ทำไม่สำเร็จ เนื่องจากสอดใส่อวัยวะเพศไม่เข้า หลังจากนั้นคนร้าย ได้จับผู้เสียหายมัดมือมัดเท้า โยนทรัพย์สินของผู้เสียหายทิ้ง ก่อนจะจุดไฟเผาป่าหญ้า แล้วชิงสด 15,000 บาท และ เงินหยวน 1,500 หยวน ของผู้เสียหายหลบหนีไป ตามที่มีข่าวเสนอไปแล้วนั้น


ล่าสุดเมื่อเวลา 21.00 น. ( 20 ก.พ.67 ) ตำรวจกองบังคับการสืบสวนภาค 2 สามารถควบคุมชายต้องสงสัย ได้ที่บริเวณบ้านพักแห่งหนึ่งในพื้นที่ สภ.ห้วยโป่ง จ.ระยอง หลังทีมสืบสวนได้ไล่กล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี จนสามารถควบคุมชายต้องสงสัยได้ดังกล่าว เบื้องต้นตำรวจมีการถ่ายรูป ชายต้องสงสัย แล้วส่งมาให้ผู้เสียหายชาวจีนชี้ตัว ซึ่งผู้เสียหาย ซึ่งสาวจีนชี้ตัวยืนยันทันทีว่าเป็นคนร้ายคนเดียวกันที่ลงมือก่อเหตุเธอ


ตำรวจจึงมีเชิญตัวไปสอบสวน ทราบชื่อว่า นายทิพย์ อายุ 41 ปี ชาวอุตรดิตถ์ ต่อมาเวลา 23.30 น. ( 20 ก.พ.67 ) พ.ต.อ.ทวี กุดแถลง ผกก.สภ.หนองปรือ นำทีมชุดพนักงานสอบสวน เดินไปยังศาลจังหวัดพัทยา เพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับ นายทิพย์ อายุ 41 ปี ในข้อกล่าวหา 1. กระทำอนาจาร 2.พยายามข่มขืน และ 3.ชิงทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ จากนั้นควบคุมตัวผู้ต้องหาไปยัง สภ.ห้วยโป่ง ทำลงบันทึกประจำ ก่อนควบคุมตัวกลับมาสอบสวนที่ สภ.หนองปรือ


โดยเบื้องต้น นายทิพย์ ให้การยอมรับทุกข้อกล่าวหา ขณะเดียวกัน ตำรวจสามารถยึดรถจักรยานยนต์ของคนร้ายที่ใช้ก่อเหตุ ถูกนำไปจอดทิ้งไว้ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิทบางนา-ตราด ใกล้กับโรงแยกก๊าซ มาบตาพุต ต.มาบตาพุต อ.เมือง จ.ระยอง เป็น รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นฟินน์ สีดำ เทา ทะเบียน ชลบุรี


โดยตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางไปทำการตรวจสอบลายนิ้วมือ พร้อมทั้งตรวจหาดีเอ็นเอของผู้เสียหาย เพื่อเป็นหลักฐานในการมัดตัวผู้ก่อเหตุ ต่อมาเวลา 03.30 น. ตำรวจมีการคุมตัว นายทิพย์ มายัง สภ. หนองปรือ โดยผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถาม ว่าอยากพูดอะไรหรือไม่ ซึ่งนายทิพย์ตอบเพียงว่า ผมขอขอโทษกับสิ่งที่ทำลงไป และ ยอมรับว่าลงมือทำจริง ในเรื่องกรณีหลังจากก่อเหตุมีการจุดไฟเผา เจ้าตัวอ้างว่าไม่เป็นความจริง ตามที่ผู้เสียหายให้การ ซึ่งหลังเกิดเหตุตนได้ปล่อยผู้เสียหายไป จากนั้น เจ้าหน้าที่จะมีการคุมตัวไปลงบันทึกจับกุม และจะมีการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติมต่อไป


ขณะเดียวกันตำรวจมีการตรวจสอบประวัติ ของ นายทิพย์ อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีชิงทรัพย์ สาวแคดดี้สนามกอล์ฟ โดยพฤติกรรมจะขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบแล้วกระชากสร้อย และ กระชากกระเป๋า ของเหยื่อ ก่อนจะถีบรถจักรยานยนต์ให้ลงข้างถนนตามที่เคยปรากฏเป็นข่าวก่อนหน้านี้บนถนนสาย 331 (สัตหีบ - นครราชสีมา )


อย่างไรก็ตาม พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2 จะเดินทางมาทำการแถลงข่าวด้วยตัวเอง ในช่วงบ่ายวันนี้



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/9IHYnhdnRSM

คุณอาจสนใจ

Related News