อาชญากรรม

จับแล้ว! หนุ่มถีบรถสาวโรงงานชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนจนสาหัส สารภาพก่อเหตุจริง

โดย kanyapak_w

31 ก.ค. 2567

439 views

(31 ก.ค.) ความคืบหน้า กรณี น้องดรีม อายุ 24 ปี สาวพนักงานโรงงาน ถูกคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ตามประกบและถีบรถจักรยานยนต์ของน้องดรีม จนล้มคว่ำ ก่อนลงมือชิงทรัพย์เป็นกระเป๋าและทรัพย์สินอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้ง ยังพยายามลงมือข่มขืนน้องดรีม ในพงหญ้าข้างทาง แต่ดีที่มีเพื่อนร่วมงานและพลเมืองดี ผ่านมาพบเห็นเหตุการณ์และช่วยกันเรียกรถพยาบาล นำตัวน้องดรีมส่งโรงพยาบาล แต่น้องดรีมได้รับบาดเจ็บสาหัส เส้นเลือดในสมองแตก ร่างกายซีกขวาไม่มีความรู้สึก ต้องนอนพักรักาตัวในห้องไอซียู โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้น เมื่อช่วงเวลาประมาณ 00.17 น. ของคืนวันที่ 27 กรกฎาคม 2567 บริเวณถนนเลียบคันคลองชลประทาน ในพื้นที่หมู่ 5 ตำบลท่าเสา อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี



ซึ่งหลังเกิดเหตุ พลตำรวจตรีนครินทร์ สุคนธวิชญ์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกาญจนบุรี ลงพื้นที่ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็วที่สุดนั้น



หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจลงพื้นที่ตรวจสอบภาพวิดีโอจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะใช้ในการหลบหนี กระทั่ง ไล่กล้องไปจนพบว่า คนร้ายรายนี้ หลังก่อเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปยังพื้นที่อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี จึงได้ประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ในการหาข้อมูลของคนร้ายรายนี้ กระทั่งทราบว่า คนร้ายรายนี้คือ นายพิทักษ์ อายุ 37 ปี ชาวตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี



กระทั่ง เมื่อช่วงเย็น วันที่ 30 กรกฎาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนภูธรจังหวัดกายจนบุรีได้ประสานความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านดป่ง นำกำลังเข้าจับกุม นายพิทักษ์ ได้ที่บ้านพักในพื้นที่ตำบลสวนกล้วย อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี โดยจากการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพบเสื้อผ้าชุดที่นายพิทักษ์ใส่ในวันก่อเหตุ รวมถึงยังพบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า เวฟ สีดำ หมายเลขทะเบียนราชบุรี ซึ่งเป็นรถที่ใช้ในการก่อเหตุ โดยเบื้องต้น นายพิทักษ์ ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ถีบรถจักรยานยนต์ของน้องดรีมจนล้มคว่ำ



เพื่อชิงทรัพย์และพยายามข่มขืนจริง เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่สถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง พร้อมทำการตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด โดยผลการตรวจพบสารเสพติดในปัสสาวะ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนำส่งพนักงานาอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านโป่ง ดำเนินคดีในความผิดฐานเสพสารเสพติด ก่อนจะได้อายัดตัว ส่งพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรท่ามะกา เพื่อดำเนินคดีในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และข้อหาชิงทรัพย์ต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News