อาชญากรรม

แจ้ง 4 ข้อหาชาย 42 ก๊งเหล้าขาวดูคลิปโป๊จนกลัดมัน พยายามข่มขืนยาย 74

โดย paweena_c

25 ม.ค. 2567

56 views

ชาย 42 ก๊งเหล้าขาวดูคลิปโป๊จนกลัดมัน บุกบ้านไปนอนรอยาย 74 ที่ยังโสดถึงบนเตียง หวังขืนใจ แต่ยายร้องสุดเสียงเรียกเพื่อนบ้านช่วย สุดท้ายได้ไปนอนในซังเต

นายอุเทน หรือ เทน อายุ 42 ปี ถูกตำรวจ สภ.สตึก คุมตัวมาสอบสวน หลังบุกบ้านยายหม่อง อายุ 74 ปี อยู่ที่หมู่ 8 บ้านสมหวัง อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ ขโมยเงิน 400 บาท แล้วยังพยายามล่วงละเมิดทางเพศยายหม่อง เหตุเกิดช่วง 8.00 น.วานนี้ (24 ม.ค. 2567)

นายอุเทน กล่าวสารภาพว่า พยายามจะล่วงละเมิดยายหม่องจริง เพราะตั้งวงก๊งเหล้าขาวกับเพื่อน ตั้งแต่ 15.00 น.ของวันที่ 23 มกราคม ระหว่างก๊งเหล้า ก็เปิดคลิปโป๊ดูไปด้วย จนเกิดอารมณ์ทางเพศ แต่หาที่ลงไม่ได้ เพราะเลิกกับเมียไป 6 ปีแล้ว ยังไม่มีคนใหม่ นั่งก๊งเหล้าข้ามวัน ก่อนจะนึกขึ้นได้ว่า มียายหม่องซึ่งเป็นญาติห่างๆ กัน ไม่เคยแต่งงาน ยังครองตัวเป็นโสด และอยู่บ้านคนเดียว ทุกเช้ายายหม่องจะเข้าวัด จึงแอบเข้าไปในบ้านยายหม่อง แล้วก็ไปเปิดตู้เย็น หยิบนมออกมากิน 1 กล่อง ก่อนไปรื้อค้นข้าวของในบ้าน ได้เงินสด 400 บาท

จากนั้นก็ไปนอนรอยายหม่องอยู่บนเตียง พร้อมเปิดหนังโป๊ดูไปพลางๆ กระทั่งยายหม่องเดินเข้าบ้าน เห็นรองเท้าบู๊ทที่ถอดไว้ ยายมีท่าทีแปลกใจ เขาจึงไม่รอช้า พุ่งเข้าไปล็อกคอ แล้วผลักยายหม่องให้นอนบนเตียง หวังจะมีอะไรกับยาย แต่ยายหม่องร้องเสียงดังลั่นบ้าน กระทั่งมีชาวบ้านมาช่วย ตอนนี้อยากฝากขอโทษยายหม่อง ที่ทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ รู้ตัวแล้วว่าไม่ควรทำแบบนี้ เพราะเขากับยายหม่องก็เป็นญาติกัน

ด้านยายหม่อง กล่าวว่า เธอไม่เคยแต่งงาน อยู่บ้านคนเดียว วันเกิดเหตุตอนกลับจากวัด รู้สึกว่าบ้านผิดปกติ มีรองเท้าบู๊ทมาวางหน้าบ้าน ตอนแรกคิดว่าเป็นของหลาน จู่ๆ นายอุเทน พุ่งมาล็อกคอจนแทบหายใจไม่ออก แล้วยังถลกผ้าถุงเอามือล้วงไปที่ของสงวนด้วย ทำให้ตกใจสุดขีด และกลัวมาก จึงพยายามร้องสุดเสียงให้ชาวบ้านได้ยิน โชคดีที่เพื่อนบ้านมาช่วยได้ทันเวลา มิเช่นนั้นอาจจะเสียชีวิต เพราะมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเส้นเลือดสมองตีบ เบาหวาน และความดัน

เบื้องต้นตำรวจ สภ.สตึก แจ้งข้อหาบุกรุกเคหสถาน, ลักทรัพย์, อนาจาร และทำร้ายร่างกาย โดยจะนำตัวนายอุเทน ส่งฝากขังที่ศาลจังหวัดบุรีรัมย์วันนี้

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับนายคมสันต์ อายุ 50 ปี พี่ชายนายอุเทน กล่าวว่า น้องชายชอบดื่มสุรา เขาสอนประจำ แต่ก็ไม่เคยฟัง เวลาเมาชอบโวยวายก่อเหตุในหมู่บ้านหลายครั้ง และยังมีนิสัยชอบคุยโอ้อวด ว่าเคยเป็นตำรวจ เคยเป็นทหาร ผ่านประสบการณ์มาเยอะ จนเพื่อนในวงเหล้ารำคาญไม่อยากนั่งด้วย เรื่องที่มาก่อเหตุกับยายหม่อง ถือเป็นเป็นเรื่องใหญ่ ชาวบ้านในพื้นที่ต่างไม่พอใจ และถือว่าน้องชายป็นบุคคลอันตรายที่ไปก่อเหตุกับหญิงสูงวัย ที่มีโรคประจำตัวหลายโรค ที่สำคัญยังเป็นญาติกันอีกด้วย เขาจะไม่ประกันตัวน้องชายออกมาสู้คดี จะปล่อยให้รับโทษไป เพื่อเป็นบทเรียน


รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/3U5oLndA0Lg

คุณอาจสนใจ

Related News