อาชญากรรม

สลด สาวลูกจ้างกรมพลาธิการเครียดปัญหาหนี้สิน ผูกคอลาโลกพร้อมแมวสุดรัก

โดย panisa_p

11 ส.ค. 2566

3.5K views

วันที่ 11 ส.ค.66 ร.ต.ท.อลงกรณ์ อินเรือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี รับแจ้งมีเหตุหญิงผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดบ้านพักกรมพลาธิการ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี หลังรับแจ้งไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งร่วมตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.ชัญญานุช อายุ 55 ปี ลูกจ้างประจำ สภาพศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงขายาวสีดำ ใช้เศษผ้าขนหนูผูกคอตัวเองเสียชีวิตกับขอบวงกบประตูห้องนอน ข้างกันมีแมวสีดำถูกผูกคอเสียชีวิตอีก 1 ตัว และจากการตรวจสอบภายในห้อง พบผ้าขนหนูที่มีร่องรอยการตัด ซึ่งผู้เสียชีวิตได้ตัดเป็นเศษผ้าและใช้ผูกคอตัวเองกับแมว เบื้องต้นแพทย์เวรตรวจสอบไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง


สอบสวนเพื่อนผู้ตาย ซึ่งทำงานที่เดียวกัน ให้การว่า ตนและน.ส.ชัญญานุช ทำงานอยู่ที่กรมพลาธิการทหารบก ไม่เห็นผู้ตายไปทำงานตั้งแต่วันที่ 9 ส.ค.66 และติดต่อไม่ได้ กลัวว่าจะเกิดเหตุร้าย เพราะก่อนหน้านี้ผู้ตายได้บ่นให้ฟังเรื่องปัญหาการเงิน จึงเดินทางมาหาที่ห้องพัก และพยายามเคาะประตูห้องแต่ไม่มีเสียงตอบรับ และได้มองผ่านช่องระบายลม จึงพบว่าน.ส.ชัญญานุช ผูกคอเสียชีวิตพร้อมแมวที่เลี้ยงไว้


ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับถามข้อมูลกับทางญาติและเพื่อนร่วมงาน โดยสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเครียดปัญหาเรื่องหนี้สิน 

คุณอาจสนใจ

Related News