อาชญากรรม

หนุ่มดวงไม่ถึงฆาต ผูกคอประชดรักแต่เชือกขาด ตกกลิ้งลงเหวตัวติดต้นไม้รอดตาย

โดย olan_l

26 ก.ค. 2567

105 views

วันนี้ (26 ก.ค.) เมื่อเวลา 14.00 น. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายกิตติพงษ์ เสมาทัศน์ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 บ้านส้มควาย ต.ปังหวาน อ.พะโต๊ะ จ.ชุมพร ว่า ได้มีชาวบ้านโทรแจ้งว่า มีชายหนุ่ม อายุราว 35-40 ปี กำลังพยายามจะฆ่าตัวตายด้วยการผูกเชือกกับต้นทุเรียน ภายในสวนของนายสมพงษ์ ไม่ทราบนามสกุล จึงได้รุดไปตรวจสอบและทำการช่วยเหลือ

โดยที่เกิดเหตุอยู่ภายในสวนด้านหลังของตัวบ้านของนายสมพงษ์ ซึ่งปลูกอยู่ริมถนนซอยในหมู่บ้านส้มควาย ซึ่งห่างจากถนนสายพะโต๊ะ-หลังสวน เข้าไปเพียง 500 เมตร และได้พบชายหนุ่มคนดังกล่าวตามที่ได้รับแจ้ง สวมกางเกงยีนส์ขายาว เสื้อยืดแขนยาวสีฟ้า ยืนอยู่บนกิ่งต้นทุเรียน ส่วนมือก็พยายามผูกเชือกกับกิ่งต้นทุเรียนเหนือศีรษะ โดยต้นทุเรียนมีความสูงจากพื้นดิน ประมาณ 4 เมตร ส่วนด้านล่างใกล้ต้นทุเรียน ก็มีชาวบ้าน 4-5 คน ต่างก็ส่งเสียงตะโกนให้ลงมา แต่ไม่เป็นผล ชายหนุ่มคนดังกล่าวได้ใช้เชือกผูกกับคอแล้วกระโดดลงหมายจะฆ่าตัวตาย แต่เชือกเกิดขาด ทำให้ร่างร่วงตกลงกระแทกพื้น ก่อนจะกลิ้งลงตามความลาดชันของหุบเหวที่ลูก กว่า 30 เมตร ร่างกลิ้งมาขัดติดอยู่กับรากต้นขี้เหล็ก ที่ขึ้นอยู่ริมคลองปังหวาน ไม่ทันตกลงในคลอง

ผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ได้พยายามลงไปช่วยเหลือ แต่ทางชายหนุ่มร้องโอดโอยพร้อมบอกเจ็บกระดูกบริเวณหลัง จึงได้โทรศัพท์ประสานชุดอาสากู้ภัย รพ.พะโต๊ะ พร้อมทางนายสุธรรม ทิพย์มโนสิงห์ นายก อบต.ปังหวาน ซึ่งได้ทราบเหตุ ได้จัดกำลังเจ้าหน้าที่มาสมทบในการช่วยเหลือ ซึ่งกว่าจะนำชายหนุ่มดังกล่าว ขึ้นจากเหวมาได้ต้องเวลานานเกือบชั่วโมง เพราะเป็นทางลาดชัน ซึ่งต้องใช้เชือกผูกและโรยตัวต่อกัน นำตัวขึ้นมาได้อย่างทุลักทุเล พร้อมส่ง รพ.พะโต๊ะ

เบื้องต้นทราบว่า ชายหนุ่มคนดังกล่าว เป็นคนภาคอีสาน และเคยมีแฟน เป็นคนในหมู่บ้าน โดยชายหนุ่มดังกล่าว ได้หายหน้าไปจากหมู่บ้าน กว่า 3 เดือน คาดน่าจะเกิดปัญหาในชีวิตคู่ และวันนี้ได้กลับมา แต่ไม่พบแฟนสาว จึงเกิดอาการเครียดคิดมาก ไปซื้อเหล้ามาดื่มย้อมใจ แล้วได้ตัดสินใจเดินไปเอาเชือกในสวนของนายสมพงษ์ แล้วปีนขึ้นไปบนต้นทุเรียนหมายผูกคอปลิดชีวิตประชดแฟน แต่เชือกเกิดขาดร่างตกมากระแทกพื้น ก่อนกลิ้งไปขัดติดกับรากต้นไม้ ส่งผลให้ได้รับบาดเจ็บเพียงกระดูกหัก

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ประชดรัก ,ผูกคอ ,ดวงไม่ถึงฆาต

คุณอาจสนใจ

Related News