สังคม

สาวป่วยซึมเศร้า พยายามลาโลกมาแล้ว 3 ครั้ง สุดท้ายแฟนหนุ่มช่วยไม่ทัน ร่วงคอนโดชั้น 18 ดับสลด

โดย nut_p

2 ส.ค. 2567

997 views

สลด หญิงวัย 30 ปี ป่วยเป็นโรคซึมเศร้า พยายามจบชีวิตตัวเองมาแล้ว 3 ครั้ง สุดท้ายแฟนหนุ่มช่วยไม่ทัน กระโดดพุ่งตัวออกมาหน้าต่างคอนโด ชั้น 18 เสียชีวิตคาที่



จากกรณี เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 2 สิงหาคม 2567 พ.ต.ท.สุชาติ เจริญศรี สว.สอบสวน สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่าพบศพผู้เสียชีวิต กระโดดลงมาจากคอนโด ในพื้นที่ ม.4 ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี จึงรีบรุด ไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา



ที่เกิดเหตุเป็นคอนโด สูง 24 ชั้น ที่บริเวณถนนหลังคอนโด พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง ทราบชื่อคือ น.ส.พรนภา อายุ 30 ปี อยู่ในสภาพนอนหงายหน้า แขนขาหัก ที่บริเวณศีรษะพบบาดแผลฉกรรจ์จากการกระแทก เจ้าหน้าที่จึงได้นำผ้ามาปิดไว้



จากการตรวจสอบพบว่าผู้ตาย อาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม มานานกว่า 4 ปีแล้ว ที่บริเวณชั้น 18 ภายในคอนโดดังกล่าว สอบสวนนายเอ แฟนหนุ่ม กล่าวว่า ตนเองอยู่กับแฟนสาวมานานกว่า 4 ปีแล้ว ซึ่งแฟนสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้ามาสักระยะหนึ่ง และเริ่มมีพฤติกรรมพยายามก่อเหตุฆ่าตัวตายมา 3 ครั้ง ตนเองสามารถช่วยเหลือไว้ได้ทัน แต่ครั้งนี้ไม่สามารถช่วยได้ทัน เนื่องจากแฟนสาวกระโดดพุ่งตัวออกมาหน้าต่าง



ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ทาง นิติบุคคลของคอนโดดังกล่าวไม่อนุญาตให้ทางผู้สื่อข่าวได้เข้าไปถ่ายภาพประกอบหรือหาข้อมูลเพิ่มเติม จากการสอบถามชาวบ้านระแวกนั้นไม่มีใครทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมสอบปากคำแฟนหนุ่มของผู้เสียชีวิต รวมถึงตรวจสอบภายในห้องพัก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาเสียชีวิตเอง อย่างไรก็ตามจะมีการสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อสรุปคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News