อาชญากรรม

‘อดีตทหารอากาศ’ สารภาพฆ่าเพื่อนร่วมวงเหล้าเสียชีวิต พบมีประวัติเคยฆ่าภรรยา

โดย chutikan_o

19 ก.ค. 2566

537 views

อดีตทหารยศพันจ่าอากาศเอก สารภาพเป็นคนลงมือฆ่าเพื่อนร่วมวงเหล้าเสียชีวิต หลังสอบสวนตลอดคืน พบมีประวัติเคยฆ่าภรรยา

จากกรณีนายพรอนันต์ ปาลกะวงศ์ หรือ ตี๋ อายุ 37 ปี ถูกฆ่าปาดคอเสียชีวิตคาวงเหล้าเหตุเกิดภายในบ้านหลังหนึ่ง ในซอยแจ้งวัฒนะ 5 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กทม. เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 18 ก.ค. 2566 โดยเจ้าหน้าที่คุมตัวผู้ต้องสงสัย 2 ราย คือ พันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติ ดิษแพ หรือ ตั้ม อายุ 43 ปี อดีตทหารอากาศ และนายถาวร ผ่องสุภาพ อายุ 53 ปี ผู้นั่งร่วมดื่มกับผู้เสียชีวิตไปสอบสวน โดยพันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติยังคงมีอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่องนั้น

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ก.ค. 2566 พันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติเริ่มมีอาการสร่างเมา หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนทำการเค้นสอบตลอดคืน โดยให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุฆ่านายพรอนันต์แต่เพียงผู้เดียว ขณะที่นายถาวรไม่ได้รู้เห็นด้วยและเป็นผู้ที่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายพรอนันต์เสียชีวิต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาพันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติ ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สน.ทุ่งสองห้อง รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ทั้งนี้มีรายงานด้วยว่า พันจ่าอากาศเอกเทอดเกียรติเคยต้องโทษในคดีฆ่าภรรยาเสียชีวิตเมื่อ 2 ปีก่อน และอยู่ระหว่างรอลงอาญา ซึ่งในครั้งนั้นเป็นการปาขวดโซดาลงพื้น ก่อนเศษแก้วจากขวดโซดาไปบาดเส้นเลือดใหญ่ที่ต้นขาทำให้ภรรยาเสียชีวิตมาแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News