สังคม

คนใกล้ชิด 'ลุงเปี๊ยก' แฉสาเหตุยอมเป็นแพะ อ้างลุงถูกถุงคลุมหัวบังคับ เพจดังบอกใบ้ "ขาด้วน"

โดย panwilai_c

17 ม.ค. 2567

181 views

มีข้อมูลรายงานอ้างว่า คนใกล้ชิดลุงเปี๊ยก เผยเหตุรับสารภาพ อ้างโดนลูกน้องตำรวจใช้ถุงคลุมหัว-บีบบังคับ ด้วยความกลัวและไม่สามารถต่อสู้ได้ จึงตัดสินใจยอมรับสารภาพ เพื่อให้เรื่องจบลง



จากข้อมูลคนใกล้ชิดของลุงเปี๊ยกให้ข้อมูลกับ ’ข่าวสดออนไลน์’ ว่า หลังจากที่ลุงเปี๊ยกทราบว่า ป้าบัวผันเสียชีวิตแล้ว ได้ถูกตำรวจชุดสืบสวน สภ.อรัญประเทศ เชิญตัวไปสอบปากคำในห้องสืบสวน และเมื่อเข้าไปแล้ว ตำรวจเปิดแอร์และให้นั่งอยู่ในห้องก่อน จากนั้นเริ่มสอบสวนลุงเปี๊ยกอย่างเข้มข้น



ลุงเปี๊ยก เล่าให้คนใกล้ชิดฟัง โดยอ้างว่า ตัวเองถูกถอดเสื้อ และเอาถุงคลุมหัว ก่อนใช้โซ่ล่ามข้อเท้า เพื่อบีบบังคับให้รับสารภาพว่าได้ทำให้ป้าบัวผันเสียชีวิต ด้วยความกลัวและไม่สามารถต่อสู้ได้ จึงตัดสินใจยอมรับสารภาพ เพื่อให้เรื่องจบลง



ลุงเปี๊ยก ยังอ้างกับคนใกล้ชิดว่า ส่วนสาเหตุที่ไม่ออกมาพูดเรื่องนี้ เนื่องจากกลัวว่าจะมีปัญหากับตำรวจในพื้นที่ เพราะพี่สะใภ้ พี่ชายยังอยู่ในพื้นที่ สภ.อรัญประเทศ โดยยังจำได้ว่าคนที่เอาถุงคลุมหัว คือ ลูกน้องของตำรวจ



ซึ่งข้อมูลนี้ถูกตั้งคำถามในวงนักข่าวเมื่อวานนี้ หลัง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หรือบิ๊กโจ๊ก ตั้งโต๊ะแถลงเสร็จมีผู้สื่อข่าว ถามว่าได้ข้อมูลจากแหล่งข่าวที่ไม่สามารถเปิดเผยได้ว่ามีการบังคับลุงเปี๊ยก และเอาถุงคลุมหัว ซึ่งทางบิ๊กโจ๊กตอบว่า ถ้ามีข้อมูลก็เอามาเปิดได้เลย ว่าใครเป็นคนแจ้งมา


https://youtu.be/XQSxEwiuF34

คุณอาจสนใจ