อาชญากรรม

แม่ร้อง ลูกสาววัย 14 ถูกลุงแท้ๆ ข่มขืนนานนับปี หวาดผวาจนคิดฆ่าตัวตาย

โดย nut_p

26 พ.ค. 2566

217 views

แม่ร้อง ขอนายอำเภอช่วงเร่งคดี ลูกสาววัย 14 ถูกลุงแท้ๆ ข่มขืนนานนับปี หวาดผวาจนเคยคิดจะฆ่าตัวตาย



วันที่ 26 พ.ค. 66 เวลา 10.00 น. อ.เดิมบางนางบวช แม่พาลูกสาวร้องกำนัน ช่วยหลังถูกลุงแท้ ๆ ข่มขืนนานกว่า 1 ปี แจ้งความแล้ว แต่เกรงลูกถูกข่มขู่ ขอให้กำนันพาร้องเรียนนายอำเภอเดิมบางนางบวช ด้านนายชาตรี ฉิมพรัตน์ นายอำเภอเดิมบางนางบวช หลังจากได้รับเรื่องร้องเรียนก็เดินทางไปพบผู้เสียหาย พร้อมด้วยนายธีร์ สัจจะวงษ์รัตน์ กำนันเขาพระ อำเภอเดิมบางนางบวช เพื่อไปสอบถามเรื่องราวที่เกิดขึ้นพร้อมทั้ง ประสานงานทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าช่วยเหลือและเร่งรัดคดี



ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ผู้เสียหาย กล่าวว่า ตอนนั้นเขาชวนหนูไปที่บ้าน ชวนไปกับลูกสาวเขา เข้าไปในห้อง ให้เข้าไปบีบขา พอลูกสาวไปเข้าห้องน้ำ ไปทำกับข้าว อยู่กับเขา 2 คน เขาก็ทำหนู จนเคยคิดจะฆ่าตัวตาย วางแผนไว้แล้ว เพราะโดนขู่ ตอนแรกไม่กล้าบอกใคร เพราะโดนขู่ แต่ตัดสินใจบอกแม่ ซึ่งโดนล่วงละเมิดมาตั้งแต่ ม.1 ตอนนี้ ม.3 แล้ว ทุกวันนี้ยังหวาดกลัวอยู่



ทางด้านแม่ ด.ญ.เอ กล่าวว่า พอรู้ที่ลูกมาบอก เมื่อวันที่ 18 พ.ค. มีคนมาแอบดู ลูกเลยพูดว่าถ้าบอกอะไร แม่จะโกรธไหม จึงบอกว่าลุงทำหนู ทำมานาน จนน้องทรมาน ซึ่งหลังเกิดเหตุ หมอแจ้งเยื่อพรหมจรรย์ฉีกขาด มีร่องรอยการเพศสัมพันธ์ ซึ่งน้องบอกโดนตั้งแต่กลางเทอม อายุ 13 ตอนนี้ อายุ 14 ปี ซึ่งยืนยันจะดำเนินการให้ถึงที่สุด หลังเกิดเหตุ พอทราบเรื่องก็พาไปแจ้งความทันที มีการมาพูดคุยจะให้เรียกเงิน เพื่อให้ถอนแจ้งความ แต่ตนยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด



ทางด้านนายชาตรี ฉิมพรัตน์ นายอำเภอเดิมบางนางบวช กล่าวว่า ได้เร่งรัดเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย โดยเฉพาะตนจะประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาเยียวยาและฟื้นฟูสภาพจิตใจของผู้เสียหาย ซึ่งยังเป็นเยาวชนอยู่และนอกจากนี้จะประสานหาที่อยู่ที่ปลอดภัยเพราะน้องยังมีความวิตกกังวลอาจจะคิดสั้นและให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ จึงอยากบอกว่าถ้าคนที่ลงมือกระทำจริงก็ให้รีบมอบตัวให้ทางราชการดำเนินการตามกฏหมาย



ด้านตำรวจ หลังรับแจ้งได้ไปตรวจที่เกิดเหตุแล้ว และได้ส่งตัวเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ตอนนี้รอผลตรวจอย่างเป็นทางการจากแพทย์ และในวันที่ 31 พ.ค. จะนำตัวเด็กไปสอบต่อหน้าสหวิชาชีพ เพื่อเตรียมข้อขออำนาจศาลออกหมายจับต่อไป

คุณอาจสนใจ