สังคม

ลูกท้องโตผิดสังเกต แม่เค้นถาม ลูกสาววัย 15 ถูกน้าเขยข่มขืน ท้อง 8 เดือน

โดย thichaphat_d

17 ก.ค. 2566

2.4K views

แม่สังเกตลูกสาวท้องใหญ่ผิดสังเกต เค้นถามลูกจึงยอมรับถูกกระทำอนาจาร ท้อง 8 เดือน ขณะที่น้าเขยอ้างเมาไม่รู้เรื่อง

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 16 ก.ค. นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ได้พาลูกสาวอายุ 15 ปี ซึ่งอุ้มท้อง 8 เดือนเข้าขอพบ พ.ต.ท.ธนเดช ปัญญาลิขิตกุล สารวัตร (สอบสวน) สภ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ

โดยนางเอ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ตนได้สังเกตความผิดปกติของลูกสาว ซึ่งมีอาการซึมเศร้าและคิดจะฆ่าตัวตาย ประกอบกับลูกสาวมีท้องที่ใหญ่ขึ้น ตนจึงเค้นถาม ทราบว่าถูกน้าเขยข่มขืนจนตั้งครรภ์ หลังทราบเรื่อง ได้พาลูกสาวไปตรวจที่โรงพยาบาลพบว่ามีอายุครรภ์ 8 เดือน จึงพาลูกสาวมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ดำเนินคดีกับน้าเขยหื่น ที่ก่อเหตุข่มขืนลูกสาว



น้องบี (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี กล่าวว่า เมื่อประมาณต้นเดือนกันยายน 2565 ซึ่งตอนนั้นตน เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 อายุเพียง 14 ปี ขณะนอนอยู่บนบ้านพัก ตกดึกน้าเขย อายุ 28 ปี ได้ทำการข่มขืนตน ซึ่งน้าเขยได้ข่มขู่ ไม่ให้บอกใคร ตนรู้สึกกลัวมาก กลัวทั้งน้าเขย กลัวทั้งแม่จะดุด่า จึงไม่กล้าบอกใคร

จากนั้นน้าเขยก็ได้ขอมีเพศสัมพันธ์ 5-6 ครั้ง ตนจำใจต้องยอมเพราะกลัว รู้สึกเครียดมาก ไม่มีทางออก เคยคิดฆ่าตัวตาย กระทั่งท้องโตขึ้นเรื่อย ๆ ตนก็ไม่คิดว่าท้อง แม่มาสอบถามและพาไปตรวจครรภ์ พบว่าท้องได้ 8 เดือนแล้ว ทางญาติโทรไปถามน้าเขย ว่าทำไมทำแบบนี้กับหลาน น้าเขยตอบว่า เมาไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น



เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจฯ ได้สอบปากคำแม่-ลูก ทั้ง 2 คน จากนั้นจะรวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อออกหมายเรียก หากไม่มาจะขออำนาจศาลอนุมัติออกหมายจับ น้าเขยรายนี้ มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คุณอาจสนใจ

Related News