สังคม

สลด เด็ก ม.3 คลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาเลี้ยงวัย 60 สารภาพขืนใจหลาน 6 ปี อ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง

โดย thichaphat_d

5 เม.ย. 2567

5.5K views

ตาเลี้ยงรับสารภาพขืนใจหลานเมีย ตั้งแต่ ป.4 จนถึง ม.3 หลังเด็กแอบคลอดลูกเองในห้องน้ำ ตาอ้างอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เพราะยายแก่แล้ว ฉวยโอกาสมีสัมพันธ์ตอนไปเลี้ยงวัวกับหลานตามลำพัง ตอนเด็กอายุแค่ 10 ขวบ อ้างเด็กสมยอม หลังเรื่องแดงเครียดวางแผนผูกคอตายหนีความผิด แต่ใจไม่เด็ด ไม่กล้าลงมือ

กรณีเกิดเหตุนักเรียนหญิง ม.3 วัย 15 ปี ตั้งท้องโดยไม่รู้ตัวและคลอดบุตรขณะเข้าห้องน้ำในบ้าน โดยแจ้งว่าไม่ทราบว่าท้องได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ไม่เคยคบหาเพศชาย เนื่องจากชอบแต่งกายลักษณะเป็นทอม ตั้งแต่เด็ก

ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่โรงพยาบาลสุวรรณคูหา จังหวัดหนองบัวลำภู ตามที่ได้รับแจ้งมาว่า เด็กสาวคนดังกล่าว พักรักษาตัวหลังคลอดอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งนี้ โดยมียายกับน้าคอยดูแลอยู่

นางไหม (นามสมมุติ) วัย 65 ปี ยายของนางสาวเอ กับนายกร น้าชาย เผยว่า เมื่อวันที่ 1 เมษายนที่ผ่านมา ตนได้เข้าไปพบหลานสาวนอนชัก ลิ้นจุกปากอยู่ในห้องน้ำ มีทารกเพศหญิงแรกคลอด อยู่ในถุงพลาสติกหูหิ้ว โดยมีสายสะดือและรกอยู่ในถุงด้วย ตนจึงตกใจมาก รีบร้องเรียกเพื่อนบ้านให้มาช่วยเหลือ นำตัวหลานสาวไปโรงพยาบาล ตนพยายามเค้นถามหลานว่า ท้องกับใคร แต่หลานนิ่งเงียบไม่ยอมพูด แต่ถามเท่าไหร่ เด็กก็ไม่บอก ตนจึงจนปัญญาทำอะไรไม่ได้

ทั้งนี้ ปกติหลานมักจะแต่งตัวคล้ายทอม ทำงานช่วยตนทุกอย่าง จนได้รับรางวัลเด็กยอดกตัญญู เนื่องจากทำงานหนักเหมือนเด็กผู้ชาย จนเพื่อนบ้านกล่าวชม ที่ผ่านมาตนไม่รู้เลยว่าหลานสาวตั้งครรภ์ เพราะสภาพร่างกายปกติ ไม่เห็นพุงยื่นออกมาเลย ก่อนจะคลอดก็เห็น มีหน้าท้อง เพิ่มขึ้นมาเล็กน้อยแต่เนื่องจากเด็กชอบใส่เสื้อผ้าตัวใหญ่จึงมองไม่ออก

ด้านนายกร น้าชายของเด็ก เผยว่า หลานไม่ยอมบอกว่าตั้งท้องกับใคร ตนได้กระซิบบอกหลานว่า ถ้าไม่กล้าพูดก็ให้พิมพ์แชทบอกก็ได้ ทางหลานจึงได้แชทบอกว่า “หล่าสิบอกว่าไผเฮ็ดแต่พ่ออย่าบอกเดะว่าไผบอก หล่าย่าน ตายอเพิ่นเฮ็ดตั้งแต่หล่าอยู่ ป.4 จนถึง ม.3 “(แปลว่าหนูจะบอกว่าใครทำแต่พ่อ (นางสาวเอ เรียกนายกรน้าชายว่าพ่อ) อย่าบอกใครนะ หนูกลัว ตายอแกทำหนูตั้งแต่หนูอยู่ ป.4 จนถึง ม.3)

ในเวลาต่อมา นายยอ (นามสมมุติ) อายุ 60 ปี ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นสามีของนางไหม วัย 65 ปี ยายของเด็กสาวคนดังกล่าว ได้เข้ามอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สุวรรณคูหา เพื่อสารภาพผิดหลังจากหลบหนีเข้าป่าไปหลบซ่อนตัวกว่า 24 ชั่วโมงหลังเรื่องแดง โดยยอมรับว่า ได้กระทำการล่วงละเมิดหลานจริง และตนเป็นพ่อของเด็กในท้องของหลาน

โดยได้ลงมือล่วงเกินตั้งแต่หลานอยู่ชั้น ป.4 จนปัจจุบันอยู่ชั้น ม.3 รวมเวลาก่อเหตุประมาณ 6 ปี โดยฉวยโอกาสที่พาหลานไปช่วยเลี้ยงวัวตามลำพังสองต่อสองในป่า ทั้งนี้ได้อ้างว่าเด็กยินยอม จากนั้นก็กระทำการล่วงละเมิดเด็กตลอดจนถึงปัจจุบัน โดยอ้างว่าอยากมีลูกเป็นของตัวเอง เนื่องจากมาอยู่กินกับนางไหมวัย 65 ซึ่งแก่กว่าตนเอง 5 ปี แต่นางไหมมีลูกมาแล้ว 3 คนและได้ทำหมันไปแล้ว จึงไม่สามารถมีลูกกับตนเองได้ ตนเองอยากมีลูกเป็นของตนเองจึงลงมือกับนางสาวเอ ตั้งแต่เป็นเด็ก

อย่างไรก็ตาม ตามที่เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังก็มีลักษณะพิรุธหลายอย่าง เช่นบอกว่าอยากได้ ลูกเป็นของตนเองเพื่อเลี้ยงดูสร้างครอบครัวแต่กลับกระทำล่วงละเมิดเด็กอายุแค่ 10 ปี ซึ่งคาดว่าในขณะนั้นเด็กยังไม่มีประจำเดือน เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถามว่าทราบหรือไม่ว่าเด็กมีประจำเดือนตั้งแต่เมื่อไหร่ นายยอก็เผลอหลุดปากบอกว่า ตนรู้ว่าหลานมักจะมีรอบเดือน ช่วงวันที่ 25 ของทุกเดือนตลอดมา ซึ่งอาจจะเป็นเหตุที่นายยอใช้นับระยะปลอดภัยมาตลอดระยะเวลา 6 ปี แต่อาจจะมาพลาดช่วงหลังเนื่องจากระยะเวลารอบเดือนเปลี่ยนแปลงไม่ตรงกำหนด

ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุ นายยอได้หลบหนีออกจากบ้านและต้องการจะฆ่าตัวตาย เพื่อหนีความผิด จึงเอ่ยปากยกเงินค่าฌาปนกิจที่จะได้รับให้ภรรยา แถมยังเปิดเสื้อขึ้นต่อหน้าเจ้าหน้าที่ตำรวจและสื่อมวลชน จนเห็นเชือกไนลอนสีเขียวพันอยู่รอบเอว แต่ใจไม่เด็ดขาดจึงไม่กล้าลงมือ โดยบอกว่า ห่วงลูกจึงไม่ขอคิดสั้นอีกแล้ว และมีข้อมูลว่านายยอต้องเสพกัญชาทุกวัน แม้จะบอกว่าไม่ได้เสพติดก็ตาม

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตั้งข้อหากระทำการลามกอนาจารกับเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี และข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีส่วนข้อหาอื่นใดถ้าสอบสวนพบก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม เพราะจากข้อความแชทที่นางสาวเอบอกกับน้าชาย ซึ่งกำชับน้าชายว่าอย่าบอกใคร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนประเด็นนี้อีกครั้งหนึ่งว่าได้มีการขู่ฆ่าอาฆาตหรือทำสิ่งใดให้เด็กกลัวหรือไม่


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/pk_VAb5sbOY


คุณอาจสนใจ

Related News