อาชญากรรม

สุดช้ำใจ พ่อแม่ไว้ใจ้ฝากลูกสาวัย 11 ปีไว้กับลุงแขนลีบ ถูกข่มขืนกระทำชำเรา

โดย kanyapak_w

5 ก.พ. 2566

1.1K views

พ่อแม่ใจสลาย ฝากปลาย่างไว้กับแมว หลังลูกสาววัย 11 ปี ชั้น ป. 6 ถูกลุงพิการแขนลีบ ข่มขืนกระทำชำเรา



เมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 66 ที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดถนนติวานนท์ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี นางสาวเอ(นามสมมติ) ได้พาบุตรสาวคือเด็กหญิงบี(นามสมมติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนแห่งหนึ่งโดยเดินทางมาให้แพทย์ทำการตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยการถูกข่มขืนตามหนังสือส่งตัวของพนักงานสอบสวน สภ. ชัยพฤกษ์ ที่ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้ติดตามตัว "บังวัน" หรือลุงวัน อายุ 65 ปีชายพิการแขนลีบ ที่ก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราน้องบี บุตรสาวตนเอง เหตุเกิดเมื่อเวลาตี 4 ของคืนวันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ขณะพ่อแม่ของเด็กหญิงบี ออกไปทำงานแต่เช้ามืด โดยฝากลุงวันให้ช่วยสอดส่องดูแลลูกสาว กับน้องชายที่ยังเล็ก อีก 2 คน




แต่ปรากฏว่าบังวันหรือลุงวันกลับทำเป็นแมวที่รับฝากปลาย่าง ก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องของเด็กหญิงเอก่อนจะใช้กำลังข่มขืนจนสำเร็จความใคร่และยังไม่สำนึกผิดพยายามจะเข้ามาข่มขืนเด็กสาวอีกครั้งเมื่อช่วงเวลา 07:00 น ของวันเดียวกัน




เด็กหญิงเอ เล่าว่าหลังจากพ่อแม่ออกไปทำงานลุงวันได้เข้ามาใช้กำลังข่มขืนตนเองจนสำเร็จความใคร่และสั่งห้ามไม่ให้ตนไปบอกใครจนกระทั่งวันนี้ช่วงเช้าพยายามจะเข้ามาถอดเสื้อผ้าและเอาอวัยวะสอดใส่ พร้อมทั้งพูดว่าขออีกสัก 5 รอบ เป็นจังหวะที่น้องชายส่งเสียงร้องไห้ ทำให้ลุงวันตกใจรีบหนีออกจากห้องไปก่อน จนกระทั่งช่วงเวลา 21:00 น. พ่อแม่กลับจากทำงาน ตนจึงได้ตัดสินใจเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นให้กับพ่อ-แม่ฟัง ก่อนที่จะพากันเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ




นางสาวเอ แม่ของน้องเอ กล่าวทั้งน้ำตาว่า บังวัน มีบ้านอยู่ฝั่งตรงข้ามกับบ้านตนเอง ตนและครอบครัวไว้ใจทุกครั้งที่ตนกับสามีออกไปทำงานก็จะฝากเพื่อนบ้านรวมทั้งบังวันให้ช่วยกันสอดส่องดูแลบุตรสาวกับน้อง ๆ ที่ยังเล็กไม่คิดว่าจะเป็นการฝากปลาย่างไว้กับแมวมาถูกบังวันที่ไว้เนื้อเชื่อใจเข้ามาก่อเหตุใช้กำลังข่มขืนลูกสาวเพียงคนเดียวของตนจนสำเร็จความใคร่ตนรู้สึกโกรธและเสียใจอย่างมากที่เขามาทำแบบนี้



ยืนยันจะดำเนินคดีถึงที่สุด เขาพิการแขนลีบอีกทั้งยังมีอายุมากแล้วไม่คิดว่าจะกล้าทำได้ขนาดนี้ เรื่องที่เกิดขึ้นอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีและช่วยติดตามจับกุมตัวบังวันมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย




คุณอาจสนใจ

Related News